Khám phá bột ăn dặm MetaCare có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
10

Bột ăn dặm MetaCare đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa khi cần tìm sản phẩm bột ăn dặm cho con. Vậy bột ăn dặm MetaCare có tốt không? Có nên dùng cho con không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Ba mẹ cùng tham khảo nhé.

Giải đáp bột ăn dặm MetaCare có tốt không?

2_424048bbd3d047e8be9e24e1796e44 (1)
Công dụng nổi bật của bột ăn dặm Metacare

Xuất xứ

Yếu tố đầu tiên giúp trả lời cho vấn đề bột ăn dặm MetaCare có tốt không chính là xuất xứ của sản phẩm. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam Nutricare.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được công nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 2000:2005 và MGP, HACCP…và đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.

Thành phần

Bột ăn dặm MetaCare có tốt không? Trong thành phần bao gồm những gì? Sản phẩm bột ăn dặm MetaCare được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh nên giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu, kết hợp với 26 loại vitamin tổng hợp giúp bé tăng trưởng, phát triển đồng đều về cả thể chất và trí não.

Những thành phần nổi bất trong bột ăn dặm MetaCare bao gồm:

  • Vitamin A, C, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng tổng thể, bé khỏe mạnh, hạn chế tình trạng ốm vặt do những căn bệnh thông thường.
  • DHA, I-ot, taurine, acid folic: hỗ trợ phát triển, hoàn thiện não bộ và hệ thần kinh trung ương. Từ đó tăng cường khả năng quan sát ghi nhớ, tư duy và phân tích. 
  • Tinh dầu olive hỗ trợ khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể, cung cấp nguồn chất béo tốt giúp phát strieenr trí lực và thị lực, hạn chế tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ ăn dặm.
  • Lợi khuẩn Probiotic kết hợp với chất xơ hòa han Prebiotic giúp cân bằng và nuôi dưỡng hệ vi sinh có lợi của đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy và táo bón. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch.
  • Hàm lượng đạm, kháng chất và năng lượng lớn giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao và thể lực tối đa.

Giá thành của bột ăn dặm MetaCare

Bột ăn dặm MetaCare được sản xuất tại Việt Nam, không phải nhập khẩu qua các đơn vị trung gian nên giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo các mẹ bỉm. Hiện nay, mức giá bán tham khảo của một hộp bột ăn dặm MetaCare trên thị trường khoảng 59.000đ đến 69.000đ/ gói 200g.

Có nên mua bột ăn dặm Metacare cho bé không?

salekit_BAD-MTC-1
Giá thành của bột ăn dặm MetaCare rất phải chăng

Có nên mua bột ăn dặm MetaCare cho bé không? Câu trả lời là có. Đây là sản phẩm nội địa, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên thể trạng cũng như nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt với chất lượng tốt, giá thành phải chăng cho nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn để bổ sung vào thực đơn ăn dặm cho bé.

Bột ăn dặm MetaCare là một trong những sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện cho sự phát triển của bé. Mong rằng những thông tin trong bài viết trên đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho băn khoăn bột ăn dặm MetaCare có tốt không và có lựa chọn phù hợp.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Metacare vị ngọt có mấy loại? Giá bao nhiêu?

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha bột ăn dặm Metacare đúng chuẩn

>>>Top 8 bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu mẹ không thể bỏ lỡ