Khám phá bộ đôi sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT phát triển toàn diện cho trẻ

0
19

Một trong những thương hiệu sữa được nhiều mẹ bỉm lựa chọn tin dùng nhất hiện nay cho trẻ không thể thiếu bộ đôi sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT, sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bé từ 1 tuổi trở nên giúp tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não và miễn dịch một cách hiệu quả. 

Được sản xuất từ tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới

Aptamil UHT là nhãn hiệu sữa thuộc tập đoàn Danone Nutricia. Đây là một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất hiện nay trong lĩnh vực thực phẩm và đặc biệt nổi tiếng về dinh dưỡng cho trẻ. 

Với hơn 100 năm chăm sóc trẻ sơ sinh và được truyền cảm hứng từ 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời, Tập đoàn Danone luôn dành sự đầu tư khắt khe về nghiên cứu, cho ra công nghệ sản xuất sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao với tổng 5 trung tâm nghiên cứu cùng hơn 1400 nhà khoa học, thành công trong việc phát triển các công thức sữa vượt trội mang lại những tác động bền vững đến khả năng tăng trưởng toàn diện cho hàng triệu trẻ em.

Aptamil UHT sở hữu công thức dinh dưỡng vượt trội cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Bộ đôi sữa nước pha sẵn Aptamil UHT bao gồm 2 dòng sản phẩm chính bao gồm Aptamil Super Gold KID và Aptamil KID. Nằm trong Top 1 Châu Âu sữa công thức dành cho trẻ, mang đến một sự bứt phá hoàn toàn mới trong dinh dưỡng nhằm hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện nhất. 

Bộ đôi sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT

Sữa công thức pha sẵn Aptamil KID 

Sữa pha sẵn Aptamil Kid – Dinh dưỡng hoàn chỉnh cho thể chất, não bộ và hệ miễn dịch

– Sự kết hợp của bộ 3 thành phần DHA (8.1mg), vitamin B12 và gấp 3 hàm lượng Omega 3, 6, 9 (87,6mg, 423mg, 1444ng), rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn và phát triển trí não, giúp bé thêm tinh anh, nhanh nhẹn.

– Chất xơ Prebiotics GOS/lcFOS tỷ lệ (9:1) giúp hỗ trợ hệ đường ruột của bé luôn khỏe mạnh, tiêu hoá tốt và tăng cường miễn dịch.

– Hàm lượng Canxi (164mg) và Phốt pho (118mg) chống còi xương, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

– Vitamin C tăng cường khả năng hấp thu sắt của cơ thể.

– Vitamin B6 góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thần kinh.

– Cùng hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác giúp bé phát triển toàn diện

Aptamil Kid – Dinh dưỡng hoàn chỉnh cho thể chất, não bộ và hệ miễn dịch

Sữa công thức pha sẵn Aptamil Super Gold Kid 

Aptamil Super Gold KID với dinh dưỡng đột phá nâng cao hơn cho trẻ về thể chất, não bộ và miễn dịch.

– Được đánh giá là dòng sữa giàu DHA khi trong hàm lượng sữa nước Aptamil Super Gold Kid cung cấp đến 27mg dưỡng chất này. Bên cạnh đó, còn có thêm Tryptophan và Sphingomyelin với chức năng phát triển hệ thần kinh, tăng cường hoạt động não bộ. Kết hợp thêm omega 369, vitamin B12 giúp bé tăng chỉ số trí tuệ, thông minh và nhạy bén hơn. Đồng thời những dưỡng chất này còn giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ, tránh nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ về mắt 

– Hệ chất xơ Prebiotics GOS/lcFOS (1435mg) hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, và tăng cường miễn dịch. Sản phẩm còn được chứng minh lâm sàng hỗ trợ giảm nguy cơ ốm vặt ở 1/3 trẻ trong suốt 1 năm. 

– Lượng canxi có trong Aptamil Super Gold KID được đánh giá cao nhất so với tất cả các dòng sữa công thức pha sẵn hiện nay là 223mg giúp xây dựng và duy trì hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội. Bên cạnh canxi, trong sữa còn chứa đủ nguồn vitamin D và vitamin K, hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi vào xương một cách hiệu quả. 

Sữa nước Aptamil Super Gold Kid sở hữu hàm lượng dưỡng chất vượt trội nhất hiện nay

Sữa nước Aptamil Kid và Aptamil Super Gold Kid là sữa duy nhất trên thị trường được sản xuất dựa trên nền sữa bò tươi nguyên chất với tỷ lệ 51% giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và dễ hấp thu nhất cho bé đồng thời mang đến hương vị ngọt thanh dịu, thơm ngon, dễ uống thích hợp với khẩu vị nhạy cảm của trẻ.

Hy vọng thông tin về bộ đôi sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT trên đây sẽ hữu ích cho các bậc phụ huynh trong quá trình chọn lựa sữa pha sẵn cho các bé từ 1 tuổi trở lên.

Xem thêm:

>>> Đánh giá của các mẹ về sữa Aptamil cho trẻ sinh mổ

>>> Sữa Aptamil Nutribiotik có tốt không? Có nên cho bé sử dụng