Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 đúng chuẩn

0
134

Trong những năm đầu đời, trẻ có thể gặp phải các vấn đề như rối loạn tiêu hóa, biếng ăn và suy dinh dưỡng vì nhiều lý do khác nhau. Hiểu được những lo lắng này của các bậc phụ huynh, thị trường đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng trên, trong đó có sữa Nan Infinipro A2 số 2. Vậy, cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 sao cho đúng chuẩn và giữ nguyên các chất dinh dưỡng là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sữa bột này trong bài viết dưới đây.

cach-pha-sua-nan-infinipro-a2-so-2.jpg
Cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 cho bé chính xác

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 đúng chuẩn

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho trẻ.
  • Bước 2: Rửa sạch cốc và nắp đậy, sau đó đun sôi trong 5 phút. Đậy kín nắp cho đến khi trẻ sử dụng.
  • Bước 3: Đun sôi nước và để nguội bớt cho đến nhiệt độ cơ thể.
  • Bước 4: Đổ nước ấm vào cốc. Sau đó, thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang theo độ tuổi của trẻ dựa theo bảng hướng dẫn pha sữa trên bao bì của sữa Nan A2.
  • Bước 5: Lưu ý để muỗng lường khô ráo trước khi đặt lại vào hộp và đậy nắp sữa Nan InfiniPro A2 kín sau mỗi lần sử dụng.
  • Bước 6: Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn hòa tan. Thử nhiệt độ trước khi cho bé uống để đảm bảo bé không bị bỏng.
cach-pha-sua-nan-infinipro-a2-so-2 (1).jpg
Bảng hướng dẫn pha sữa trên bao bì của sữa Nan A2 số 2

Những lưu ý khi cho bé sử dụng sữa Nan Infinipro A2

  • Pha chế chỉ một cốc sữa Nan InfiniPro A2 số 2 mỗi lần và cho trẻ uống ngay (luôn giữ trẻ trong lòng khi cho uống để tránh sặc). Không lưu trữ phần sữa thừa. Việc bảo quản, cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 và cho trẻ uống không đúng cách có thể gây ra các vấn đề sức khỏe không mong muốn. Nên duy trì việc bú mẹ càng lâu càng tốt.
  • Cần đun sôi nước và để nguội đến nhiệt độ cơ thể để đảm bảo vi sinh vật có lợi vẫn sống sót.
  • Tiệt trùng kỹ lưỡng các dụng cụ pha chế sữa.
  • Sử dụng muỗng lường có trong hộp để pha sữa cho trẻ. Sử dụng quá nhiều hoặc quá ít bột sữa Nan A2 so với hướng dẫn có thể dẫn đến việc thiếu nước hoặc không cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ. Không thay đổi tỷ lệ pha chế mà không có sự chỉ dẫn từ chuyên gia y tế.
cach-pha-sua-nan-infinipro-a2-so-2 (2).jpg
Hướng dẫn cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 cho trẻ

Trên đây là những hướng dẫn cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 2 đúng cách. Nếu mẹ quan tâm đến các sản phẩm sữa Nan Infinipro A2 và muốn mua hàng chính hãng, hãy truy cập website kidsplaza.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm và đặt hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết sữa Nan Infinipro A2 từ phản hồi từ hội mẹ bỉm sữa

>>>Sữa Nan Infinipro A2 có hỗ trợ bé tăng cân tốt không

>>>Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào? Bí quyết dinh dưỡng dễ từ Châu Âu