Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 đúng chuẩn

0
6

Sữa Friso Gold số 3 được các mẹ bỉm tin tưởng và sử dụng cho bé yêu bởi sản phẩm cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho con lớn lên khỏe mạnh. Nhưng mẹ đã biết cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 chuẩn công thức để đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất hay chưa? Mời ba mẹ tham khảo thông tin hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 đúng chuẩn

1OyDNUUrfdV4U_0kCIzz6zOVL2S8qFtQ.jpg
Cách pha sữa Frisolac Gold Pro chuẩn công thức

Pha sữa Frisolac Gold Pro 3 chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất vừa đảm bảo được nguồn dưỡng chất tối ưu cần cung cấp cho cơ thể bé lại đảm bảo an toàn cho đường tiêu hóa của con. Cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 chuẩn như sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay bằng xà bông và nước sạch. Bình sữa và dụng cụ pha sữa cần được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ.

Bước 2: Đun sôi nước dùng để pha sữa cho bé sau đó để nguội về mức 40 độ C. mức nhiệt này đảm cho các vi khuẩn có lợi Probiotic trong sữa còn sống, giúp cho bé không bị rối loạn tiêu hóa.

Bước 3: Lấy lượng nước vừa đủ vào bình, dùng thìa đong sữa được trang bị sẵn trong lon sữa để đong. Theo công thức của nhà sản xuất, khi hòa tan 6 muỗng gạt sữa bột vào 180ml nước ta sẽ được bình sữa 200ml.

cach-pha-sua-Frisolc-Gold-Pro-3-2.jpg
Liều lượng pha sữa Frisolac Gold Pro 3 chuẩn của nhà sản xuất

Bước 4: Thử nhiệt độ sữa và cho bé dùng ngay.

Lưu ý trước khi pha sữa Frisolac Gold Pro 3 cho bé

Để đảm bảo an toàn tối đa cho bé, trước khi pha sữa Frisolac Gold Pro 3 ba mẹ cần chú ý những vấn đề dưới đây:

Kiểm tra hạn sử dụng của sữa

Trước khi pha sữa cho bé mẹ nên kiểm tra cần thận hạn sử dụng của sữa được in dưới đáy lon. Với những lon sữa cận date hoặc đã hết hạn mẹ không nên cho bé sử dụng. Với những lon sữa đã khui thì mẹ chỉ nên sử dụng trong vòng 30 ngày.

Nếu thấy bột sữa có tình trạng vón cục mẹ cũng không cho bé sử dụng nữa nhé. Bởi sữa đã mở hộp, môi trường bảo quản không đảm bảo khiến sữa bị ẩm sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật phát triển. nếu cho bé dùng sữa này rất có khả năng bé bị tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi pha sữa

cach-pha-sua-Frisolc-Gold-Pro-3-4.jpg
Vệ sinh và tiệt trùng bình trước khi pha sữa cho bé

Vấn đề vệ sinh cũng là một trong những yếu tố mẹ cần quan tâm hàng đầu khi pha sữa cho bé. Bởi nếu vệ sinh không đảm bảo, bé có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, tiêu chảy kéo dài, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể.

Vì vậy, trước khi pha sữa Frisolac Gold Pro cho bé, mẹ cần vệ sinh thật kỹ tay bằng xà phòng và nước sạch. Dụng cụ dùng để pha sữa cũng phải tiệt trùng cẩn thận. Nước để pha sữa cho con phải thật đảm bảo. Vị trí pha sữa cần được vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ, khô ráo.

Tham khảo:

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Frisolac Gold Pro đúng cách sau khi pha

  • Sữa sau khi đã pha cần được dùng hết trong vòng 1 giờ.
  • Nếu sữa không uống hết mẹ nên đổ bỏ, không cho con dùng lại ở bữa sau bởi sữa đã bị nhiễm khuẩn.
  • Nếu sữa đã pha những con chưa uống có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong vòng 24 giờ. Khi cho con uống mẹ nên kiểm tra chất lượng sữa và hâm sữa nóng bằng những thiết bị hâm sữa chuyên dụng.
  • Bình sữa sau khi pha cần được đậy nắp kín để đảm bảo bụi bẩn và vi khuẩn không thể xâm nhập.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 chuẩn công thức của nhà sản xuất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ba mẹ không gặp khó khăn trong những lần đầu tiên pha sữa cho con.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?