Hướng dẫn chi tiết về cách dùng bỉm Merries Newborn cho bé

0
516

Mẹ đang muốn mua bỉm Merries cho bé nhưng không biết cách dùng bỉm Merries Newborn như thế nào? Loại bỉm này sử dụng cho bé có tốt không? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Hướng dẫn chi tiết về cách dùng bỉm Merries Newborn cho bé

Bỉm Merries Newborn là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, được sự tin dùng của nhiều bà mẹ trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nếu như mẹ chưa biết cách dùng bỉm Merries Newborn đúng cách cho bé hãy tham khảo theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, sau khi mở tã, mẹ hãy nâng vách chống tràn 2 bên để chống tràn tối ưu nhất.
  • Bước 2: Sau đó mẹ luồn tã mới xuống dưới tã cũ sao cho mặt sau của tã ở vị trí trên phần rốn của trẻ.
  • Bước 3: Lúc này mẹ hãy sử dụng khăn ấm để lau phần phụ, hông, đùi cho bé. Và tiến hành kéo phần tã cũ ra và đặt bé trên tã mới.
  • Bước 4: Cuối cùng, mẹ chỉ cần điều chỉnh tã sao cho phần hông, đùi cân đối sau đó dán miếng dán để cố định tã. Lưu ý mẹ hãy xem xét và cân chỉnh lại cho tã ôm sát vào cơ thể trẻ và không quá chật hay quá lỏng.

cach-dung-bim-merries-newborn-2

Hướng dẫn mẹ cách dùng bỉm Merries Newborn đúng nhất

Bỉm Merries Newborn có tốt không?

Mặc dù bỉm Merries nó chung và bỉm Merries Newborn nó riêng được quảng cáo vớ chất lượng tốt, an toàn cho trẻ nhỏ nhưng nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về vấn đề này.  

Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, cam kết chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Chính vì thế mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Bỉm Merries Newborn có thành phần là sợi bông tự nhiên, vải không dệt, sợi polyester. Nhờ vậy tạo nên độ mềm mại, êm ái hoàn toàn cho làn da rất dễ nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo với hàng ngàn lỗ li ti thoáng khí giúp da bé luôn được khô thoáng. Từ đó làm giảm tình trạng bị hăm tã hoặc phát ban đỏ. Đồng thời, với khả năng thấm hút nhanh chóng và thấm hút ngược giữ cho chất lỏng không bị trào ra ngoài giúp mông bé luôn khô ráo.

Đây là một sản phẩm tốt, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bỉm Merries. Hiện nay, mẹ có thể tìm mua Bỉm Merries chính hãng tại các cửa hàng của KidsPlaza để đảm bảo chất lượng và có giá ưu đãi nhất nhé.

cach-dung-bim-merries-newborn-1

Bỉm Merries Newborn chính hãng bán tại KidsPlaza

Mong rằng với những thông tin trên đây, đã giúp không còn phân vân về cách dùng bỉm Merries Newborn và sản phẩm này có tốt cho bé không. Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình nuôi và chăm sóc trẻ, chính vì thế hãy đầu tư càng sớm càng tốt sản phẩm này mẹ nhé!

Xem thêm: