Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Enfagrow số 4 cho bé từ 2-6 tuổi

0
73

Sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ có khỏe mạnh hay không là phụ thuộc vào cách pha sữa bột cho bé. Chính vì vậy mà mẹ cần phải tuân thủ các quy định pha sữa từ nhà sản xuất. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách pha sữa Enfagrow số 4 chuẩn công thức.

cach-pha-sua-enfagow-so-4-1
Bí quyết pha sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 đúng cách

Cách pha sữa Enfagrow số 4 cho bé 2-6 tuổi

Sữa Enfagrow số 4 là dòng sữa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ ở độ tuổi 2-6 tuổi. Sữa chứa các hệ dưỡng chất vàng giúp bé phát triển não bộ, cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Khi pha sữa Enfagrow số 4 mẹ thực hiện theo các bước sau.

– Rửa sạch tay trước khi pha sữa bằng nước rửa tay hoặc xà phòng.

– Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như cốc, bình sữa, thìa bằng cách luộc trong nước sôi hoặc có thể tiệt trùng bằng các loại máy tiệt trùng chuyên dụng.

– Đun sôi nước và để nguội khoảng 40°C để pha sữa cho bé.

– Lấy đúng lượng nước ấm cần pha cho vào bình sữa. Sau đó cho 4 muỗng gạt ngang (khoảng 40g bột) sữa Enfagrow số 4 vào 200ml nước đun sôi để nguội khoảng 40°C đã được chuẩn bị để được 228ml thành phẩm. 

– Lắc đều bình sữa để cho sữa tan hết và để nguội đến nhiệt đồ phù hợp rồi cho bé uống.

cach-pha-sua-enfagow-so-4-4
Hướng dẫn pha sữa Enfagrow số 4

>>> Mua sữa Enfa A+ cho bé chính hãng tại đây:

Lưu ý khi pha sữa cho bé

Khi pha sữa Enfagrow số 4 mẹ cần phải lưu ý:

– Sử dụng muỗng sẵn đi cùng trong hộp sữa để đảm bảo đong đúng lượng sữa cần pha. Sau khi pha sữa phải giữ muỗng luôn khô ráo trong hộp.

– 1 muỗng gạt ngang bột khoảng 10g sữa Enfagrow A+ Neuropro 4 sẽ pha với 50ml nước ấm khoảng 40 độ C (nước đã đun sôi và để nguội).

– Khi pha sữa Enfagrow số 4 cho trẻ mẹ cần tuân thủ pha đúng tỉ lệ sữa cho bé. Pha loãng hay quá đặc cũng có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và lượng dinh dưỡng cần bổ sung cho trẻ.

– Hướng dẫn bảo quản hộp sữa sau khi pha: Sau khi pha sữa xong mẹ cần đóng thật kín nắp. Bảo quản hộp sữa ở nơi thoáng mát và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Không bảo quản sữa đông lạnh, cũng như tránh nơi có nhiệt độ cao.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cách pha sữa Enfagrow số 4 chi tiết nhất. Khi pha sữa Enfagrow số 4  mẹ cần pha đúng công thức và tỉ lệ sữa. Pha sữa Enfagrow Số 4 đúng cách giúp đảm bảo bé nhận được lượng dinh dưỡng tối ưu và hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Enfagrow số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

>>> TOP sữa Enfagrow cho bé trên 1 tuổi bán chạy nhất tại KidsPlaza