[HỎI – ĐÁP] Sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu?

0
699

Sữa NAN Nga là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được rất nhiều mẹ bỉm Việt tin tưởng và lựa chọn cho trẻ sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều mẹ khi biết đến sản phẩm này thắc mắc không biết sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu và chất lượng có thực sự tốt hay không?

Sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu? 

Sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm. Bởi hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này, gây ra tình trạng loạn giá. 

Sữa NAN Nga số 2 hộp 800g dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi đang có mức giá khoảng 490.000đ/hộp. Tuy nhiên mức giá sẽ thay đổi tùy từng nơi bán và đơn vị cung cấp.

sua-nan-nga-so-2-800-g-gia-bao-nhieu-1
Sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm khi biết đến sản phẩm này.

Sữa NAN Nga số 2 có tốt không? 

NAN là thương hiệu sữa bột thuộc Tập đoàn Nestlé Thụy sĩ. Các sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng, nhất là những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. 

Sữa Nan Nga số 2 có tốt không? Sữa NAN Nga nằm trong top 5 hãng sữa bột cho bé được yêu thích nhất trên Toàn Cầu. Các dòng sản phẩm sữa NAN Nga được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh trong những giai đoạn đầu đời. Một số ưu điểm của dòng sữa này có thể kể đến như: 

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh 

Trong công thức sữa NAN Nga số 2 hộp 800g có chứa hệ dưỡng chất HMO là các prebiotics bổ sung lợi khuẩn đường ruột cho trẻ. Từ đó giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. 

Ngoài ra, hệ dưỡng chất HMO còn có vai trò ngăn cản vi khuẩn có hại bám dính vào tế bào ruột, phòng tránh các bệnh nguy hiểm đường ruột cho trẻ. 

Tăng cân, tăng chiều cao tối ưu 

Sữa NAN Nga bổ sung đạm Optipro thủy phân chất lượng cao độc quyền từ Nestle. Đây là loại đạm giúp trẻ hấp thu và chuyển hóa năng lượng nhanh chóng, hỗ trợ tăng cân đều đặn. Không chỉ hỗ trợ về cân nặng, đạm Optipro còn thúc đẩy trẻ phát triển cao cân đối nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. 

Bên cạnh đó, dòng sữa NAN Nga còn có 36 dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất dồi dào đảm bảo năng lượng vượt trội trẻ phát triển khỏe mạnh. 

sua-nan-nga-so-2-800-g-gia-bao-nhieu-2
Dòng sữa NAN Nga có hệ dưỡng chất HMO, đạm Optipro cùng nhiều dưỡng chất quý giúp trẻ phát triển toàn diện.

Phát triển trí não, thị lực, tăng cường khả năng ghi nhớ 

Với thành phần DHA, ARA có trong sữa NAN sẽ giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc não bộ, thị lực, nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, tư duy và quan sát. 

Hơn nữa, các vi chất như sắt, i ốt còn hỗ trợ trẻ tăng khả năng nhận thức, bước đầu hỗ trợ trẻ phát triển trí tuệ và tiêu hóa dinh dưỡng tốt. 

Hương vị sữa thơm ngon, tươi mát gần giống với sữa mẹ 

Vị sữa NAN Nga nhạt, thơm ngon như sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng làm quen sữa ngoài từ ngay những lần đầu tiếp cận. Sữa NAN Nga cũng được đánh giá là dòng sữa mát giúp trẻ dễ tiêu hóa, không gây nóng trong, táo bón

sua-nan-nga-so-2-800-g-gia-bao-nhieu-3
Nếu bé bú ít mẹ có thể lựa chọn mua sữa Nan Nga số 2 hộp 400g cho bé dùng thử

Như vậy, với thông tin ở bài viết trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp mẹ giải đáp được thắc mắc sữa NAN Nga số 2 800g giá bao nhiêu và đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không. Mẹ hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn dòng sữa phù hợp cho trẻ tăng trưởng và phát triển tốt nhé!

Để mua sữa NAN Nga hàng chính hãng, mẹ có thể mua tại website Kidsplaza.vn hoặc hệ thống cửa hàng Kidsplaza gần nhất. Kidsplaza cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. 

Tin liên quan: