[Hỏi đáp] Kem bôi Kutieskin có tốt không?

0
5

Bài viết sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan về hệ sinh thái Kutieskin nhằm trả lời cho câu hỏi: “Kem bôi Kutieskin có tốt không?”. Đồng thời, gợi ý ba mẹ bỉm sữa các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

5 thế mạnh nổi trội của Kutieskin

Kutieskin là một thương hiệu Việt Nam chuyên về các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là cái tên được nhắc và chia sẻ vô cùng nhiều trên các diễn đàn, hội nhóm bỉm sữa trong suốt một khoảng thời gian dài vừa qua. Cùng tìm hiểu 5 thế mạnh đã làm nên điều đặc biệt cho thương hiệu Kutieskin.

Thương hiệu Kutieskin với sứ mệnh chăm da bé toàn diện từ thiên nhiên
Thương hiệu Kutieskin với sứ mệnh chăm da bé toàn diện từ thiên nhiên

Thành phần thiên nhiên nhập khẩu Châu Âu và công nghệ hiện đại

Bảng thành phần của Kutieskin bao gồm các loại thảo dược kháng viêm, giảm ngứa tự nhiên tốt nhất được nhập khẩu từ các nhà cung uy tín tại Châu Âu, có thể kể đến như tinh chất Yến mạch, chiết xuất Cam thảo, Nano Bạc, tinh chất Nghệ trắng Nano THC là chất kháng viêm tự nhiên giúp giảm viêm da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Dầu hạnh nhân, Lô hội, Bơ shea, Dầu hướng dương,… giúp làm mát, mềm, tăng cường độ ẩm cho da bé. 

Kết hợp với bảng thành phần chất lượng cao, mỗi sản phẩm của Kutieskin ra đời còn được đầu tư áp dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ Aminovector từ Pháp, Nano Ceramide từ Hàn Quốc, Nano Curcumin từ viện Hàn lâm KHCN Việt Nam,… Từ thành phần tới công nghệ, tất cả đã tạo nên chất lượng ưu việt cho các sản phẩm của thương hiệu Kutieskin.

An toàn, lành tính với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Kutieskin với tuyên ngôn “4 KHÔNG” đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé:

  • Không Corticoid, Paraben
  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu
  • Không gốc sulfat gây hại

Đây là 4 chất thường được sử dụng trong các loại hóa mỹ phẩm nhưng lại gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ, đặc biệt là Paraben và Corticoid. Chính vì vậy, Kutieskin tuyệt đối không chứa những chất kể trên, ba mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Sản phẩm Kutieskin đã đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT – một trong những chứng nhận quốc tế dành riêng cho mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu tại Châu Âu – an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thương hiệu Việt Nam, hiểu rõ làn da bản địa

Đội ngũ nghiên cứu của Kutieskin hiểu được hạn chế lớn nhất của những sản phẩm nhập ngoại đó chính là hệ kem nền không phù hợp với cơ địa da cũng như đặc điểm thời tiết trong nước. Từ đó, Kutieskin đã cho ra đời những sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như mọi làn da của em bé Việt Nam. Các dòng kem, tinh dầu nhanh thẩm thấu vào da, không gây nhờn, bết dính và mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất cả nước

Thương hiệu Kutieskin được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Toàn bộ sản phẩm Kutieskin được sản xuất trong quy trình khép kín hiện đại tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao đầu tiên của Việt Nam với diện tích 10.000 m2. Chi phí đầu tư hệ thống chiết xuất và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP, GMP, GMP-WHO lên đến 300 tỷ đồng.

Kênh phân phối chính hãng rộng khắp các tỉnh thành

Kutieskin liên tục mở rộng kênh phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước giúp các ba mẹ dễ dàng mua được hàng chính hãng. Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm Kutieskin ngay tại các nhà thuốc lớn nhỏ hoặc cửa hàng mẹ bé uy tín trên toàn quốc như Long Châu, Pharmacity, An Khang, Concung, Kids Plaza,… Ngoài ra, cũng có thể đặt mua online trên các nền tảng website, facebook, tiktok, sàn TMĐT shopee vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Giới thiệu các dòng sản phẩm của Kutieskin

Hiện tại, thương hiệu Kutieskin được chia ra làm 4 dòng chính với 9 sản phẩm:

  • Dòng kem bôi da: Kem chàm sữa, Kem mẩn ngứa – hăm, Kem dưỡng ẩm, Kem chống nắng, Kem dưỡng môi
  • Dòng tinh dầu: Tinh dầu bạch đàn chanh
  • Dòng tắm gội: Nước tắm gội thảo dược, Sữa tắm gội
  • Dòng vệ sinh răng miệng: Gạc rơ lưỡi

Trong đó, phải kể đến bộ tứ sản phẩm đã và đang tiếp tục “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mẹ bỉm sữa với lượng bán ra siêu khủng dưới đây:

Kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin

Kem mẩn ngứa - hăm Kutieskin
Kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin

Là sản phẩm dưỡng da đa năng, lành tính, đặc biệt sở hữu công nghệ Aminovector từ Pháp giúp giảm ngứa nhanh, làm dịu mẩn đỏ, kháng viêm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Công dụng:

  • Giảm ngứa nhanh, dịu mẩn đỏ, làm dịu vết mẩn ngứa, hăm da, muỗi đốt, côn trùng cắn, ngăn ngừa và làm dịu vùng da bị rôm sảy.
  • Kem bôi dịu da giúp làm mờ các vết sẹo, vết thâm do tổn thương da, côn trùng đốt, rôm sảy, hăm tã. Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn, giúp nhanh chóng làm lành vết trầy xước trên da.

Kem dưỡng ẩm Kutieskin

Kem dưỡng ẩm Kutieskin
Kem dưỡng ẩm Kutieskin

Là sản phẩm kem dưỡng ẩm phối hợp các dưỡng chất tự nhiên tốt nhất dành cho làn da trẻ nhỏ, sử dụng được cho bé sơ sinh từ 5 ngày tuổi.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, làm thơm, mềm da, giúp giảm tình trạng khô, nứt nẻ da.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn.

Kem chàm sữa Kutieskin

Kem chàm sữa Kutieskin
Kem chàm sữa Kutieskin

Là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ cải thiện tình trạng chàm sữa, viêm da em bé nhờ kết hợp các thành phần thảo dược kháng viêm nhập khẩu Châu Âu mà không chứa Corticoid. 

Công dụng:

  • Giảm ngứa nhanh, dịu vết sưng đỏ, ngăn ngừa hình thành lớp vảy trên da, cải thiện tình trạng bong tróc da gây ngứa ngáy khó chịu khi bị chàm sữa, viêm da, khô ngứa, nứt nẻ, mụn nước.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu mát da.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn.

Nước tắm gội thảo dược Kutieskin

Nước tắm gội thảo dược Kutieskin
Nước tắm gội thảo dược Kutieskin

Nước tắm gội thảo dược Kutieskin cho bé với Siêu nghệ Nano (Nanocurcumin) kết hợp cùng 12 loại thảo dược chuẩn hóa giúp kháng khuẩn, làm sạch dịu nhẹ và chăm sóc da bé vượt trội.

Công dụng:

  • Tắm, gội hàng ngày giúp làm sạch dịu nhẹ, chăm sóc và bảo vệ da bé. 
  • Góp phần ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề trên da bé như rôm sảy, mẩn ngứa, mụn nhọt, hăm da, lông măng, viêm da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ…
  • Hỗ trợ phòng ngừa cảm lạnh, khò khè ở trẻ sơ sinh.

>> Xem thêm:

Chuyên gia và người dùng chia sẻ Kutieskin có tốt không?

Để thêm phần khách quan cho câu trả lời của câu hỏi: “Kutieskin có tốt không?”, hãy cùng lắng nghe đánh giá của chuyên gia và ý kiến của mẹ bỉm đã cho con sử dụng sản phẩm của Kutieskin:

Bác sĩ CK2 Lê Thị Anh Thư (Bv Da Liễu TW) chia sẻ rằng: “Các sản phẩm Kutieskin không chứa corticoid, paraben và các chất bảo quản gây hại, nên vô cùng lành tính và an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh. Sản phẩm dùng tốt cho các vấn đề thường gặp trên da trẻ như: viêm nhiễm, chàm sữa, rôm sảy, mẩn ngứa, muỗi chích, hăm da.

Hot mom Trang Lou (Gia đình bé Xoài và Dừa): “Kutieskin có thành phần thảo dược thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu đã đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT rất là an toàn, lành tính với trẻ sơ sinh. Mùi hương thảo dược nên là mình thấy siêu nhẹ dịu. Đặc biệt, tuýp kem bôi đa năng Kutieskin quốc dân đã theo em Dừa từ hồi còn nhỏ xíu rồi.

Rất nhiều hot mom và mẹ bỉm sữa khác đã tin dùng sản phẩm của Kutieskin

Bộ sản phẩm Kutieskin là giải pháp thiên nhiên an toàn và đang được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng cho em bé. Hãy cho bé yêu của mẹ trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm: