Hikid đồng hành cùng KidsPlaza tại Festival mẹ bầu và em bé 2024

0
5

Năm 2024, KidsPlaza cùng các đối tác tiếp tục tổ chức sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024 tại cả hai khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sự kiện hứa hẹn trở thành sân chơi lớn cho cả gia đình với chuỗi hoạt động dành cho cả mẹ bầu và em bé như đồng diễn yoga bầu, hội thảo tiền sản, đặc biệt với hơn 2000 vận động viên nhí tham gia Kidslympic bé bò, Ironkids, đêm hội cổ tích, sáng tạo…cùng gian hàng Mega Sale lớn nhất năm với nhiều chương trình ưu đãi dành hấp dẫn cho ba mẹ.

Nhãn hàng Phương Linh-Hikid tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024

Tại sự kiện lần này, với vai trò đối tác đồng hành của KidsPlaza, nhãn hàng Hikid tham dự sự kiện mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích cho các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi con. Đồng thời, giới thiệu tới các bà mẹ những sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất. Cũng như đem đến rất nhiều phần quà và trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bé từ nhãn hàng. 

Sữa Hikid là một dòng sản phẩm sữa do Tập đoàn Ildong Food’is sản xuất –  được thành lập từ năm 1970 tại Hàn Quốc. Ildong Food’is nổi tiếng với việc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng như sữa bột, sữa tươi, sữa chua, nước uống, thực phẩm cho trẻ em, và thực phẩm chức năng.

Vào năm 2003, Tập đoàn Ildong Food’is đã tiến hành nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm sữa công thức mang tên “Hikid”. Mục tiêu của Hikid là thay đổi tình trạng phát triển của trẻ em châu Á, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là về chiều cao và cân nặng.

Đến với Festival mẹ bầu và em bé 2024, cứ chơi là có quà, ba mẹ không thể bỏ lỡ cơ hội rinh quà cực khủng từ nhãn hàng Hikid nhé.

Rất nhiều quà tặng checkin dành tặng ba mẹ

Thời gian và địa điểm diễn ra Sự kiện Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024

– Khu vực Hà Nội:

  • Thời gian: 5-6/10/2023
  • Địa điểm: tại Cung thể thao Quần Ngựa – 30 Văn Cao, Liễu Giai

– Khu vực Hồ Chí Minh:

  • Thời gian: 25-26/11/2023
  • Địa điểm: TTVH thể thao Quận Gò Vấp – 05, Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q.Gò Vấp

Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện để khám phá sản phẩm, nhận tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé!

Xem thêm: