Gợi ý tăng cường đề kháng cho con vào thời điểm giao mùa

0
8

Thời điểm giao mùa thường khiến trẻ nhỏ dễ mắc phải các bệnh vặt như viêm đường hô hấp, tay chân miệng, sốt xuất huyết, tiêu chảy…. Để phòng bệnh cho con, điều quan trọng nhất là mẹ cần củng cố hệ miễn dịch để nâng cao sức đề kháng, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Để hạn chế nguy cơ con hay ốm vào giai đoạn giao mùa, mẹ có thể tập trung tăng sức đề kháng cho bé để cơ thể tự chống lại tác nhân gây bệnh thông qua việc lựa chọn nguồn sữa phù hợp. Mẹ nên cân nhắc các loại sữa có những tiêu chí giúp tăng đề kháng tự nhiên như:

  • HMO 2’-FL: Các nghiên cứu cho thấy HMO 2’-FL có khả năng điều chỉnh hệ vi khuẩn đường ruột, gia tăng số lượng vi khuẩn Bifidobacteria có lợi và giảm số lượng vi khuẩn gây bệnh.
  • GOS: Chất xơ prebiotic giúp kích thích sự phát triển của các chủng vi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli có lợi trong đường ruột, đồng thời hạn chế sự phát triển của vi khuẩn E. coli gây hại.
  • Probiotics: Thành phần giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại có khả năng gây viêm, nhiễm trùng.

Ngoài ra, mẹ nên ưu tiên chọn sữa được sản xuất bằng công nghệ Khóa dưỡng chất LockNutri. Bởi công nghệ này là chỉ xử lý nhiệt 1 lần, sẽ giúp bảo toàn 90% đạm mềm tự nhiên trong sữa, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của con, giúp dễ hấp thu, tránh tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Sữa Friso đề khoáng khỏe, tiêu hóa tốt

Giới thiệu dòng sản phẩm Friso với nguồn sữa nhập khẩu 100% từ Châu Âu cùng công nghệ xử lý nhiệt 1 lần – bảo toàn hơn 90% đạm mềm, tự nhiên, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe và sức đề kháng tốt cho con tự do phát triển toàn diện. Đặc biệt tháng 10 này, Kidsplaza mang đến những deal cực hời dành cho các mẹ mua Friso để tăng cường đề kháng cho bé:

Duy nhất tại gian hàng Friso tại Mega Sale 2024 với hàng loạt deal hời:

– Mua 01 lon Friso 4 850g/ 1.4 kg: -60k tặng thêm Balo cho bé hoặc Bò bông

– Mua 03 lon Friso 4 850g/ 900g hoặc 02 lon 1.4kg: – 300k tặng thêm Bộ sách

– Mua sữa Friso pha sẵn:

+ Mua 1 thùng (12 lốc) -60k tặng thêm Balo cho bé hoặc Bò bông

+ Mua 4 thùng (48 lốc) – 300k tặng thêm Bộ sách

Cùng Vô vàn ưu đãi đang chờ đón ba mẹ tại Mega Sale – Festival Mẹ bầu và Em bé 2024.

📍 Hà Nội: Ngày 05 – 06/10/2024 tại Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.