Gợi ý 3 dòng sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé 3 tuổi

0
302

Giai đoạn từ 3 tuổi trở nên trẻ tập trung nhiều vào việc phát triển chiều cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm sữa tăng chiều cao luôn được các bà mẹ ưu tiên hàng đầu. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số dòng sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé 3 tuổi được lựa chọn mua nhiều nhất.

Sữa pha sẵn Nan Grow

Sữa pha sẵn PediaSure 1

Sữa Nan Grow pha sẵn đáp ứng 100% nhu cầu canxi

Sữa pha sẵn NAN Grow là một trong những sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Nestlé, một tập đoàn thực phẩm nổi tiếng toàn cầu. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1 tuổi trở lên, NAN Grow không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Đặc biệt sữa Nan pha sẵn với công thức được cải tiến vượt trội giúp đáp ưng 100% nhu cầu canxi và vitamin D3 hàng ngày cho trẻ. Nhờ đó mà hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé tốt nhất.

Thành phần vượt trội của Nan Grow:

-100% canxi kết hợp vitamin D giúp xương phát triển chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao.

– Hệ dưỡng chất HMO cùng vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch, tăng đề kháng cho trẻ nhỏ.

– Thành phần Omega3 và vitamin A , hai dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ.

– Không chứa đường sucrose nên sữa có hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa thanh mát tự nhiên dễ uống

Cách uống sữa pha sẵn Nan Grow:

– Các uống sữa Nan pha sẵn cực kỳ đơn giản tiện lợi, chỉ cần lắc đều trước khi uống. Mỗi ngày, trẻ có thể cho bé uống 2 hộp 180ml hoặc 3-4 hộp 110ml / ngày.

– Lưu ý: Không dùng cho trẻ bị dị ứng sữa bò, trẻ không dung nạp đường lactose.

Sữa Nan Grow được đóng gói dạng hộp pha sẵn tiện lợi với 2 dung tích:

  • Sữa pha sẵn Nan Grow 110ml: sữa cho trẻ từ 1 tuổi
  • Sữa pha sẵn Nan Grow 180ml: sữa cho trẻ từ 1 tuổi

Sữa pha sẵn Abbott Grow hươu cao cổ

Sữa pha sẵn PediaSure 2

Sữa pha sẵn hươu cao cổ tăng trưởng chiều cao vượt trội

Sữa pha sẵn hươu cao cổ Abbott Grow là dòng sữa dinh dưỡng của Abbott, được thiết kế để hỗ trợ phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Sản phẩm này nổi bật với công thức giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của bé. Đặc biệt tập trung phát triển chiều cao cho bé cao lớn và thông minh hơn.

Thành phần vượt trội của sữa pha sẵn hươu cao cổ:

– Abbott Grow Gold bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt và đồng, hỗ trợ phát triển tốt não bộ và thị giác cho trẻ.

– Đặc biệt sữa pha sẵn Abbott Grow Gold giàu Canxi, Vitamin D và Phốt pho. Tỷ lệ Canxi/Phốt pho theo các khuyến nghị của Hoa Kỳ cùng với Protein chất lượng cao giàu Lysin hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương chắc khỏe và tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

– Hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hoá trẻ khoẻ mạnh.

Cách uống sữa pha sẵn hươu cao cổ Abbott Grow:

  • Abbott Grow pha sẵn rất tiện lợi, chỉ cần lắc đều trước khi uống. Sữa cũng ngon hơn khi uống lạnh.

Sữa pha sẵn PediaSure

Sữa pha sẵn PediaSure

Sữa pha sẵn PediaSure giúp bé tăng trưởng cả chiều cao, cân nặng

Sữa pha sẵn PediaSure cũng là một sản phẩm dinh dưỡng của Abbott, nổi tiếng toàn cầu và được nhiều cha mẹ tin dùng. Đây là dòng sữa được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. Với công thức đặc biệt sữa PediaSure tập trung tăng trưởng cân nặng, chiều cao và sức đề kháng chỉ sau 9 tuần sử dụng.

Thành phần sữa pha sẵn PediaSure:

– PediaSure chứa một hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh với 37 dưỡng chất, bao gồm protein, canxi, vitamin D, vitamin K, kẽm, sắt, và nhiều vi chất thiết yếu khác.

– Sữa dược bổ sung thêm thành phần vitamin K2 tự nhiên và Arginin kết hợp cùng canxi, d3 giúp tăng trưởng chiều cao tốt hơn.

– Bổ sung hàm lượng kcal cao 1kcal/ml và 37 dưỡng chất giúp bé tăng cân khỏe mạnh

– Cùng với đó là hệ chất xơ FOS và vi sinh vật có lợi giúp tiêu hóa khỏe, tăng cường miễn dịch, đề kháng

Cách uống sữa pha sẵn PediaSure

Sữa PediaSure pha sẵn hiện nay có nhiều loại khác nhau cho mẹ lựa chọn. Số lượng uống mẹ có thể tham khảo dưới đây hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng:

Sữa uống rất tiện lợi, chỉ cần lắc đều trước khi uống. Muốn ngon hơn có thể để ngăn mát tủ lạnh.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý tới mẹ 3 dòng sữa pha sẵn tăng chiều cao được tin dùng nhất hiện nay. Tất cả dòng sữa pha sẵn PediaSure, NAN Grow và Abbott Grow đều có những ưu điểm nổi bật về dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao, trí não và hệ miễn dịch. Sử dụng các sản phẩm này hàng ngày sẽ giúp bé yêu của bạn phát triển khỏe mạnh và đạt được chiều cao tối ưu. Đặc biệt sữa pha sẵn lại cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng.

Xem thêm: