Giải đáp thành phần sữa Nan pha sẵn có gì nổi bật

0
34

Sữa Nan pha sẵn là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Được thiết kế với công thức độc đáo và tính tiện lợi, sản phẩm giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não và thể chất của bé một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá thành phần sữa Nan pha sẵn trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thành phần sữa Nan pha sẵn có gì nổi bật

Sữa pha sẵn Nan mới đã được bổ sung thêm 33 dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm này được phát triển với công thức độc quyền từ Nestle Thụy Sĩ.

  • Hộp pha sẵn tiện lợi đáp ứng 100% nhu cầu Canxi cần thiết mỗi ngày cho trẻ, kết hợp cùng Vitamin D3 giúp con phát triển chiều cao vượt trội.
  • Đặc biệt, sữa còn chứa DHA – axit béo omega-3 giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và thị lực cho bé.
  • Thành phần HMO và vitamin C: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng. bảo vệ đường ruột và hỗ trợ phát triển não bộ của bé.
Sữa pha sẵn Nan mới được bổ sung thêm 33 dưỡng chất
Sữa pha sẵn Nan mới được bổ sung thêm dưỡng chất

Sữa Nan Grow là một trong những loại sữa công thức được nhiều mẹ tin dùng cho bé từ 1-3 tuổi. Sản phẩm này nổi bật với nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện của bé.

>> Tham khảo Top sữa bán chạy:

Ưu điểm sữa Nan pha sẵn cho bé?

Sản phẩm không chỉ nổi bật với công thức sữa đặc biệt mà còn với hương vị hấp dẫn. Cụ thể, các ưu điểm của sản phẩm bao gồm:

Sữa Nan pha sẵn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu
Sữa Nan pha sẵn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu
  • Sữa Nan với công thức phát minh độc quyền từ Thuỵ Sĩ cung cấp cho bé đạm Optipro chất lượng cao, với hàm lượng vừa đủ để hệ tiêu hoá của bé dễ dàng hấp thụ và tăng cân hiệu quả.
  • Sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ, nhằm hỗ trợ phát triển toàn diện về cả tầm vóc và trí não cho bé.
  • Hàm lượng Omega 3 cao có trong thành phần sữa Nan pha sẵn làm tăng cường chức năng não bộ và thị giác, giúp bé nhanh nhẹn và nhớ lâu hơn.
  • Với hương vị vani thơm ngon, vị ngọt dịu, không gắt và không gây ngán, sữa Nan pha sẵn được đánh giá là dễ uống và hấp dẫn đối với bé.
  • Sữa pha sẵn cực kỳ tiện lợi chỉ cần mở hộp và cho bé uống ngay, không cần pha chế.

Hy vọng thông tin về thành phần sữa Nan pha sẵn trên đây sẽ hữu ích cho các bậc phụ huynh trong quá trình chọn lựa sữa pha sẵn cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Chúc các bậc phụ huynh và các bé luôn khỏe mạnh!

Xem thêm: