Giải đáp thành phần sữa Abbott Grow 3 gồm những gì?

0
39

Mẹ đang quan tâm tới dòng sữa Abbott Grow số 3 để mua cho bé. Tuy nhiên lại không biết có thực sự phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ hay không. Dưới đây là bảng thành phần sữa Abbott Grow 3 đầy đủ để ba mẹ có thể tham khảo cho phù hợp.

Thành phần của sữa Abbott Grow 3

Sữa Abbott Grow số 3 là sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 1-2 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng này. Với công thức tiên tiến, Abbott Grow 3 không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Sữa Abbott Grow 3 cho trẻ 1-2 tuổi

Thành phần nổi bật sữa Abbott Grow 3:

– Sữa Abbott Grow 3 tập trung phát triển chiều cao cho trẻ. Tăng 20% lượng canxi, vitamin D, cùng với đó là hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi. Từ đó giúp hỗ trợ chiều cao và hệ xương của trẻ phát triển tốt nhất.

– Sữa Abbott Grow 3 cũng giúp phát triển cân nặng của trẻ tốt nhất nhờ protein chất lượng cao (rất giàu Lysine) từ đó giúp trẻ tăng trưởng tốt, tăng cân và phát triển khỏe mạnh nhất.

– Bổ sung chất xơ FOS tốt cho hệ tiêu hóa, bé hấp thu chất những chất dinh dưỡng đầy đủ

– Hàm lượng DHA, taurin, cholin, acid béo giúp trí não trẻ phát triển, bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Bảng thành phần chi tiết của sữa Abbott Grow số 3

Hướng dẫn pha sữa Abbott Grow số 3 chi tiết

Để giữ trọn vẹn được thành phần sữa Abbott Grow số 3 mẹ cần biết cách pha sữa đúng chuẩn. Dưới đây là hướng dẫn pha sữa Abbott Grow mẹ có thể tham khảo.

-Bước 1: rửa tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.

-Bước 2: Nước đun sôi trong 5 phút sau đó để nước ấm dùng pha sữa cho bé.

-Bước 3: Cho lượng nước cần thiết vào bình sữa.

-Bước 4: Dùng muỗng gạt ngang đi kèm, múc số thìa sữa cần pha cho vào bình. Theo định lượng: 1 muỗng gạt ngang sữa sẽ pha với 60ml nước ấm.

-Bước 5: Lắc đều bình sữa cho sữa tan hết và kiểm tra nhiệt độ sữa cho trước khi cho trẻ ăn.

Lưu ý: Chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong hộp để lấy sữa. Nên bỏ phần sữa thừa của trẻ đi nếu không uống hết, chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ sau khi pha.

Sữa Abbott Grow 3 là sự lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn mang đến cho con mình một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo. Với công thức khoa học và các thành phần sữa Abbott Grow 3 hỗ trợ sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời

Xem thêm: