Giải đáp thắc mắc: Sữa Frisolac có ngọt không? Có nóng không?

0
9

Sữa Frisolac luôn nằm trong top các dòng sữa được mẹ Việt tin dùng. Sữa có công thức và thành phần dinh dưỡng cân đối cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với nhiều mẹ vẫn thắc mắc sữa Frisolac có ngọt không? Vì vậy chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ở ngay bài viết dưới đây. 

Sữa Frisolac có ngọt không?

Sữa Frisolac là dòng sữa của thương hiệu Friso tới từ Hà Lan. Sữa Frisolac được đánh giá là có vị nhạt, thanh mát, dễ uống và không bị quá ngọt. Điều này là sữa Friso không chứa đường Sucrose. Vị ngọt tự nhiên trong sữa đến từ đường lactose, một loại đường có sẵn trong sữa, giúp cung cấp năng lượng cho bé mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay hệ tiêu hóa.

 Sữa Frisolac với vị thanh mát, ngọt vừa giúp trẻ dễ uống và thích thú hơn khi sử dụng sữa, đặc biệt là các bé không thích sữa có vị quá ngọt. Chính bởi vậy, Frisolac là 1 trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ được yêu thích nhất.

sua-frisolac-co-ngot-khong-2.jpg
Sữa Friso có vị thanh nhạt tự nhiên dễ uống

Sữa Frisolac có nóng không?

Về câu hỏi sữa Frisolac có nóng không?- thì câu trả lời là không. Sữa Frisolac được thiết kế với công thức sữa mát 100% đến từ Hà Lan đặc biệt để hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhờ:

Sữa bột mát cho bé Frisolac Gold được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, Frisolac giúp giữ nguyên các thành phần đạm tự nhiên (protein) được xử lý nhiệt 1 lần. Vì vậy đạm trong sữa không bị biến đổi bởi nhiệt độ cao, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất quan trọng một cách hiệu quả hơn. Đồng thời bảo toàn protein, vẫn được giữ nguyên vẹn, giúp bé nhận được đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện.

Sữa bột tốt nhất hiện nay Friso cũng được bổ sung chất xơ GOS một loại prebiotic có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ. Giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột bằng cách kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong đường ruột, đồng thời hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Điều này giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Ngoài ra sữa Friso được thiết kế với hàm lượng đạm và chất béo vừa đủ, không gây áp lực lên hệ tiêu hóa của trẻ. Công thức này giúp đảm bảo bé hấp thụ đầy đủ dưỡng chất mà không gây ra tình trạng quá tải cho cơ thể, giúp tránh tình trạng nóng trong người hoặc táo bón.

sua-frisolac-co-ngot-khong-1.jpg
Sữa Friso không nóng, giảm táo bón, hỗ trợ tiêu hoá khoẻ

Chính nhờ những yếu tố trên mà sữa Friso không gây nóng cho trẻ khi uống. Vì vậy, phù hợp với hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ. Không gây táo bón nhờ vào sự kết hợp của chất xơ GOS và công thức đạm sữa tự nhiên, dễ tiêu hóa.

Qua những thông tin trên mẹ đã được giải đáp về sữa Frisolac có ngọt không? hay có nóng không? rất chi tiết. Friso là một dòng sữa có vị nhạt, thanh, mát từ đường sữa tự nhiên. Cùng với đó được bổ sung thêm chất xơ, thành phần đạm mềm tự nhiên và công thức sữa cân đối dinh dưỡng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé mà không gây ra các vấn đề tiêu hóa.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac có mấy loại? Khám phá các dòng sản phẩm Frisolac

>>>Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

>>>[Giải đáp] Bé uống sữa Frisolac có bị táo bón không?