[Giải đáp thắc mắc] Bình Moyuum 170ml cho bé mấy tháng?

0
151

Bình sữa Moyuum 170ml là lựa chọn phổ biến của rất nhiều mẹ bỉm sữa khi mua bình sữa cho bé sơ sinh. Vậy bình Moyuum 170ml cho bé mấy tháng tuổi? có nên mua không? Để giúp mẹ giải đáp những thắc mắc trên hãy theo dõi ngay bài viết chi tiết về bình sữa Moyuum dung tích 170ml dưới đây nhé.

Bình Moyuum 170ml cho bé mấy tháng?

Bình Moyuum là dòng sản phẩm bình sữa của thương hiệu Moyuum Hàn Quốc. Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu PPSU cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Moyuum với thiết kế núm ty mô phỏng núm vú mẹ, bình sữa Moyuum giúp bé dễ dàng bú bình. 

binh-sua-moyuum-170ml-cho-be-may-thang-2
Giải đáp thắc mắc bình Moyuum 170ml cho bé mấy tháng?

Bình sữa Moyuum 170ml được thiết kế dành cho các bé từ 0 tháng tuổi. Với dung tích nhỏ, bình này phù hợp cho các bé sơ sinh, khi nhu cầu sữa của bé còn chưa nhiều. Núm ti của bình sữa cũng có thiết kế đặc biệt để phù hợp với lực bú của các bé ở độ tuổi này. Khi bé lớn hơn và có nhu cầu sữa nhiều hơn, các mẹ có thể chuyển sang bình có dung tích lớn hơn, như 270ml.

Tham khảo: >>> Đánh giá bình sữa moyuum 170ml có tốt không?

Bình sữa Moyuum 170ml có những loại nào?

Bình sữa Moyuum 170ml có nhiều loại mẫu mã và họa tiết, màu sắc khác nhau cho mẹ chọn lựa như: Bình sữa basic, bình sữa họa tiết Ogu Ogu, hoạt tiết mèo cat, họa tiết trái tim, họa tiết hoa cúc…các mẫu bình này đều có nhiều màu sắc cho mẹ chọn phù hợp với bé trai và bé gái. 

binh-sua-moyuum-170ml-cho-be-may-thang
Bình Moyuum 170ml có nhiều họa tiết khác nhau

Bình sữa Moyuum 170ml giá bao nhiêu? Dưới đây là giá bán tham khảo của bình Moyuum 170ml được cập nhật mới nhất T8/2024. Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua và tại các nơi bán khác nhau.

Tên bình sữa

Dung tích

Giá bán tham khảo

Bình sữa Moyuum 170ml basic 170ml
Bình sữa Moyuum Yellow Love  170ml
Bình sữa Moyuum Red Love  170ml
Bình sữa Moyuum lạc đà  170ml
Bình sữa Moyuum đám mây 170ml
Bình sữa Moyuum màu xám  170ml
Bình sữa Moyuum màu tím  170ml
Bình sữa Moyuum Ogu Ogu 170ml
Bình sữa Moyuum in cat  170ml
Bình sữa Moyuum hoa cúc  170ml

Khi mua bình sữa Moyuum mẹ nên ưu tiên chọn mua tại các cửa hàng uy tín hoặc đại lý phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đối với bình dung tích 170ml cho các bé từ sơ sinh. Vì vậy với các bé lớn mẹ có thể cân nhắc vào lượng bú sữa hàng ngày của con để chọn mua bình sữa cho phù hợp. 

Qua thông tin ở bài viết trên đã giúp mẹ giải đáp chi tiết bình Moyuum 170ml cho bé mấy tháng?. Bình Moyuum 170ml là một sản phẩm thích hợp dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên. Với thiết kế đặc biệt và chất liệu an toàn, bình Moyuum là lựa chọn phù hợp với nhiều bà mẹ.

Xem thêm: