[Giải đáp] Sữa Nan Optipro plus có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
26

Các mẹ đang quan tâm đến dòng sản phẩm sữa Nan Optipro Plus? Mẹ muốn biết sữa Nan Optipro Plus có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? Hiểu về sản phẩm sẽ giúp mẹ có sự lựa chọn tốt nhất cho con. Cùng Xem sữa Nan Optipro Plus sở hữu những gì mẹ nhé!

Nguồn gốc sữa Nan Optipro Plus 

sua-nan-optipro-plus-co-tot-khong-3.png
Sữa Nan Optipro Plus là sản phẩm của Nestlé Thụy Sĩ

Sữa Nan Optipro Plus là sản phẩm nắm giữ công thức cải tiến mới do Nestlé Thụy Sĩ cải tiến, phát triển. Để phù hợp với thể trạng và sự phát triển của trẻ ở từng giai đoạn, Nan Optipro Plus phát triển 4 dòng sản phẩm dành cho bé ở những độ tuổi khác nhau. Bao gồm:

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, cùng công thức độc quyền và công nghệ hiện đại, sữa Nan Optipro Plus bảo đảm an toàn, lành tính cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Các sản phẩm của Nan nói chung, Nan Optipro Plus nói riêng trước có mặt ở thị trường nội địa hay các nước nhập khẩu đều nhận được chứng nhận an toàn, vệ sinh thực phẩm. Đến nay, Nan Optipro Plus Nestlé của Thụy Sĩ là dòng sữa mát nhận được sự ưu ái, lựa chọn của rất nhiều mẹ bỉm trên toàn cầu.

Tham khảo: Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất?

Sữa Nan Optipro Plus có tốt không?

sua-nan-optipro-plus-co-tot-khong-1.png
Sữa Nan Optipro Plus có tốt không?

Để trả lời sữa Nan Optipro Plus có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu ưu – nhược điểm của sản phẩm này ngay nhé.

Về ưu điểm

Xét về mặt ưu điểm, sữa Nan Optipro Plus có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà ba mẹ cần. Điển hình như:

  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần cho cơ thể trẻ: Trong sữa chứa đạm Optipro và nguồn protein chất lượng cao giúp cho trẻ hoàn thiện hơn trong quá trình phát triển, tăng trưởng của mình. 
  • Sữa Nan Optipro Plus còn bổ sung nguồn chất xơ giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
  • Thành phần vitamin (gồm: vitamin Vitamin B1, A, B2, B5, B6, B7, K1, D3, B12) và các khoáng chất quan trọng được bổ sung trong sữa nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ở trẻ trong từng giai đoạn. Giảm khả năng cơ thể trẻ thiếu hụt vitamin, khoáng chất ảnh hưởng đến sự phát triển của con.
  • Có lợi cho hệ tiêu hoá của trẻ: Với công thức có sự kết hợp giữa phức hợp 5 HMO + đạm Optipro + 100 triệu Bifidus BL (lợi khuẩn) giúp cho hệ tiêu hoá của trẻ cải thiện rõ rệt. Uống sữa Nan Optipro Plus trẻ sẽ tiêu hoá tốt, giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, táo bón,… Lợi khuẩn Bifidus BL giúp tái lập môi trường nhiều lợi khuẩn ở đường ruột, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể.
  • Tăng đề kháng cho bé: phức hợp 5 HMO + đạm Optipro + 100 triệu nguồn lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ tăng cường đề kháng, ít ốm vặt. 
  • 5 HMO là phức hợp quý có mặt trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi cho cơ thể, làm tăng đề kháng ở trẻ. 
  • Sữa Nan Optipro Plus có đến 4 dòng sản phẩm cho trẻ từ 0 tháng đến 6 tuổi. Mỗi dòng sữa được phân chia tỷ lệ dinh dưỡng khác nhau phù hợp với sự phát triển của trẻ từng giai đoạn.
  • Sữa Nan Optipro Plus dễ tiêu hoá giúp con hấp thu tốt và hệ tiêu hóa khỏe hơn. Đây cũng là lý do các mẹ gọi các sản phẩm sữa Nan Optipro Plus với tên gọi là “sữa mát”.
  • Sữa Nan Optipro Plus được đánh giá là có mùi thơm nhẹ, vị ngọt thanh kích thích trẻ ăn ngon miệng. 
sua-nan-optipro-plus-co-tot-khong-1.png
Những đặc điểm nội bật của sữa Nan Optipro plus

Về nhược điểm

Tuy đã nhận được rất nhiều review của người tiêu dùng, nhưng hiện chưa có phản hồi về nhược điểm của dòng sữa mát Nan Optipro Plus. Có thể thấy, đây là sản phẩm rất được lòng các mẹ bỉm.

Thông đánh giá về ưu, nhược điểm của sản phẩm có thể khẳng định: Sữa Nan Optipro Plus là sản phẩm tốt. Hiện nay, mỗi dòng sản phẩm đều được đóng gói ở hai loại trọng lượng: 400g và 800g dễ dàng cho mẹ lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với bé.

sua-nan-optipro-plus-co-tot-khong-4.png
Các mẹ bỉm Việt luôn dành cho Nan Optipro Plus phản hồi tốt

Có nên cho bé sử dụng sữa Nan Optipro Plus?

Qua các thông tin cung cấp ở trên có thể thấy, sữa Nan Optipro Plus có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý giúp cho hệ tiêu hoá của trẻ khỏe mạnh. Đối với trẻ nhỏ, việc hệ tiêu hoá khoẻ mạnh sẽ là tiền đề vô cùng tốt để con ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

sua-nan-optipro-plus-co-tot-khong-2.png
Nên cho trẻ uống Nan Optipro Plus để có hệ tiêu hoá khoẻ

Ngoài ra, sữa Nan Optipro Plus còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé giúp con có được tiền để vững chắc đề phát triển lâu dài. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng vô cùng tốt, mẹ nên mua cho bé sử dụng.

Chúng tôi vừa cung cấp đến mẹ nội dung giải đáp: Sữa Nan Optipro plus có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? Hiện nay, các sản phẩm sữa Nan Optipro Plus chính hãng đều đang có mặt trên kệ hàng của Kidsplaza, để biết thêm thông tin từng sản phẩm, giá thành,… mẹ hãy truy cập website kidsplaza.vn để tiềm hiểu hoặc liên hệ Hotline: 1800.6608 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Bài viết liên quan:

>>>Review chân thực sữa Nan Optipro Plus từ hội mẹ bỉm sữa mát tay

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại?

>>>Sữa NAN cho trẻ 6-12 tháng có tốt không?