[Giải đáp] Sữa Nan Infinipro A2 có hỗ trợ bé tăng cân tốt không?

0
60

Sữa Nan A2 Infinipro là một trong những dòng sữa bột dinh dưỡng cho bé có đạm A2 đang nhận được những phản hồi tích cực trên các diễn đàn mẹ và bé. Nhưng nhiều mẹ văn băn khoăn rằng sữa Nan Infinipro A2 có tăng cân không? Cùng KidsPlaza nghiên cứu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm vượt trội của sữa Nan A2 Infinipro

sua-nan-a2-infinipro-co-tang-can-khong-1.jpg
Sữa Nan A2 Infinipro chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé
  • Sữa Nan Infinipro a2 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Nestle Thụy Sĩ. Sản phẩm ra đời mang theo giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy chất lượng là vấn đề các mẹ không phải quan tâm.
  • Sữa Nan A2 Infinipro được đánh giá là dòng sữa cao năng lượng, bổ sung nguồn năng lượng tức thì cho bé yêu hoạt động trong cả ngày dài.
  • Sữa Nan A2 Infinipro cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất một cách toàn vẹn nhất.
  • Hàm lượng canxi, vitamin D và phốt pho lớn giúp hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như thể chất của bé tối đa.
  • Thành phần đạm A2 cao cấp giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.
  • Hệ thống phức hợp 5 HMO bao gồm: 2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL có tác dụng tăng cường đề kháng tổng thể cho bé, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng, cơ thể bé tự chống lại những virus, vi khuẩn gây bệnh thông thường.
  • Hàm lượng DHA và ARA trong sữa Nan A2 Infinipro giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ thống não bộ và thị lực cho bé.
  • Sữa Nan Infinipro A2 bao gồm: sữa số 1 cho bé từ 0-12 tháng, sữa nan a2 số 2 cho bé từ 12-24 tháng, sữa nan a2 số 3 cho bé từ 2 đến 6 tuổi.

Tham khảo: Top sữa đạm A2 cho trẻ sơ sinh được mẹ tin dùng nhất

Sữa Nan A2 Infinipro có tăng cân không?

sua-nan-a2-infinipro-co-tang-can-khong-2.jpg
Sữa Nan A2 Infinipro giúp trẻ tăng cân đều đặn

Sữa Nan A2 Infinipro có tăng cân không là vấn đề mà bất cứ mẹ bỉm nào cũng đều đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm. Nhưng mẹ nên biết, con chỉ có thể tăng cân và khỏe mạnh toàn diện khi hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh, hấp thu được tối đa dưỡng chất.

Sữa Nan A2 Infinipro là một trong những sản phẩm có thể giúp ổn định hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn nhờ vào thành phần đạm A2 cao cấp. Trong thành phần của sữa có chứa hàm lượng dưỡng chất vừa đủ để giúp bé tăng cân và phát triển đều đặn. Bổ sung sữa Nan A2 Infinipro hàng ngày mẹ sẽ thấy chỉ số cân nặng và chiều cao của con thay đổi đáng kể.

Trên đây là giải đáp của KidsPlaza cho vấn đề sữa Nan A2 Infinipro có tăng cân không? Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua sữa chính hãng, hãy đến ngay các cửa hàng của KidsPlaza gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá bí mật về công thức đột phá trong sữa Nan Infinipro A2

>>>Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất?

>>>Sữa Nan Infinipro A2 review về thành phần, công dụng