[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không?

0
6

Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không? Để đánh giá một sản phẩm sữa bột cần rất nhiều tiêu chí, gồm: nguồn gốc, thành phần, chất lượng, công dụng,… Vì vậy, để giải đáp câu hỏi trên của mẹ một cách hoàn chỉnh khoa học nhất, chúng tôi sẽ đánh giá những đặc điểm tác động đến sức khỏe, sự phát triển của trẻ.

Nguồn gốc sữa Frisolac Gold Pro số 3

sua-frisolac-gold-pro-so-3-co-tot-khong-1.jpg
Sữa Frisolac Gold Pro số 3 mẫu cũ và mới

Frisolac Gold Pro 3 thuộc dòng sản phẩm Frisolac Gold Pro của thương hiệu Friso đến từ Hà Lan. Đây là thương hiệu được nghiên cứu, quản lý bởi tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành phát triển sữa công thức cho trẻ. 

Ngoài sữa Frisolac Gold Pro, thương hiệu Friso còn sản xuất ra ra nhiều dòng sữa bột tốt nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Hiện nay, các sản phẩm sữa của Friso có mặt khắp toàn cầu và được mẹ bỉm tin dùng cho trẻ.

Tham khảo: Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?

Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không? Đánh giá thành phần, công dụng

sua-frisolac-gold-pro-so-3-co-tot-khong-3.jpg
Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không? Xem xét thành phần sữa

Để biết sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không, ngoài xem xét nguồn gốc sản phẩm, mẹ hãy đánh giá thông qua bảng thành phần và công dụng sữa mang lại cho trẻ. Cụ thể: sữa Frisolac Gold Pro 3 là sữa công thức bổ sung dưỡng chất cho trẻ từ 1-3 tuổi phát triển, do đó sữa cung cấp nhiều thành phần cần thiết giúp bé phát triển, gồm:

  • Năng lượng: Sữa cung cấp nguồn năng lượng cần cho mọi hoạt động của trẻ.
  • DHA, AA, Taurin, Cholin, các loại nucleotit, vitamin A, C, E, khoáng chất,… cần cho mọi hoạt động của hệ thần kinh, mắt, não bộ, thị giác, giúp trẻ thông minh, ghi nhớ tốt….
  • Friso Gold Pro số 3 bổ sung HMO (2’-FL) – Đây là dưỡng chất vàng giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn và bảo vệ hệ tiêu hóa của bé; ngăn ngừa sự tấn công của mầm bệnh, tăng đề kháng và giảm tỷ lệ trẻ mắc các bệnh liên quan đến nhiễm trùng. Thành phần này giúp nâng cao đề kháng cho trẻ từ sâu bên trong, trẻ ít ốm vặt, vui khoẻ để phát triển.
  • Chất xơ Pure GOS có trong sữa Frisolac Gold Pro 3 tạo điều kiện thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển, giúp cân bằng vi sinh ở đường ruột, trẻ tiêu hoá tốt, ngừa táo bón.
  • Nhờ quy trình xử lý tầng nhiệt 1 lần trong quá trình chuyển hoá từ sữa tươi thành sữa bột giúp bảo toàn nguồn đạm đến hơn 90%. Bên cạnh đó, đạm trong sữa dành cho trẻ đường ruột kém Frisolac Gold Pro 3 có cấu trúc nhỏ, mềm giúp cơ thể hấp thu tốt, tiêu hoá khoẻ, hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ cực hiệu quả.
  • Vitamin D3 và Canxi giúp trẻ tăng chiều cao, xương và răng chắc khỏe.
  • Sản phẩm sữa không chứa hương liệu, hương vị sữa giống sữa mẹ có vị nhạt tự nhiên dễ uống. Frisolac Gold Pro 3 không chứa đường, mẹ không lo trẻ sâu răng hay béo phì.
sua-frisolac-gold-pro-so-3-co-tot-khong-2.jpg
Frisolac Gold Pro 3 – sữa công thức dành cho trẻ 1- 3 tuổi

Thông qua bảng thành phần, công dụng của sữa, mẹ có thế thấy sữa Frisolac Gold Pro 3 là sản phẩm tốt, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng cần dùng trong mọi hoạt động và phát triển. Các dưỡng chất có trong sữa được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẹ yên tâm cho bé sử dụng.

Đối với thắc mắc: sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không chúng tôi đã giải đáp khá chi tiết trong bài và khẳng định một lần nữa đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Để biết thêm các thông tin khác về sữa Frisolac Gold Pro 3 và mua hàng chính hãng, có bảo hành, mẹ đừng quên truy cập kidsplaza.vn nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe