[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không?

0
7

Táo bón là một trong những vấn đề thường gặp ở trẻ khi sử dụng sữa công thức, và nhiều bậc cha mẹ lo lắng về việc sữa công thức có thể làm cho bé khó tiêu hoặc táo bón. Vậy đối với dòng sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón cho bé hay không? Mẹ hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. 

Công thức dinh dưỡng tối ưu của Frisolac Gold 3

sua-Friso-Gold-so-3-co-gay-tao-bon-2.png
Sữa Frisolac Gold 3 chứa đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Sữa Frisolac Gold 3 là dòng sữa được thiết kế đặc biệt cho trẻ trong giai đoạn từ 1-2 tuổi, khi bé đang trên đà phát triển nhiều cả về thể chất lẫn trí não. Các thành phần nổi bật của sữa Frisolac Gold 3:

–  DHA và AA giúp cải thiện khả năng nhận thức, phát triển tư duy và hỗ trợ thị giác trong giai đoạn đầu đời của trẻ.

– Đạm sữa mềm, nhỏ tự nhiên giúp trẻ dễ tiêu hoá, hấp thu nhanh.

– Chất béo trong sữa Frisolac Gold 3 bao gồm các axit béo không bão hòa, giúp cung cấp năng lượng cho bé hoạt động hàng ngày, đồng thời hỗ trợ phát triển não bộ và mắt.

– Chứa chất xơ tự nhiên GOS có tác dụng nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và ngăn ngừa táo bón.

– Vitamin D3, Canxi và Phốt pho giúp xây dựng hệ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.

– Các vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển cả về thể chất và não bộ.

Sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không?

sua-Friso-Gold-so-3-co-gay-tao-bon-1.png
Sữa Frisolac Gold số 3 hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giảm táo bón

Vậy sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không? Câu trả lời là đây dòng sữa mát, hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp làm giảm đáng kể tình trạng táo bón ở trẻ. Bởi sữa với công thức chứa Prebiotics GOS và Probiotics, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ bằng cách tăng cường sự phát triển của các lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh trong ruột. Điều này rất quan trọng trong việc cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. 

Ngoài ra, sữa Frisolac Gold 3 còn sử dụng công nghệ LockNutri giúp bảo toàn cấu trúc tự nhiên của chất đạm, giúp bé dễ dàng tiêu hóa mà không gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa non nớt. Điều này càng giảm thiểu nguy cơ bị táo bón khi sử dụng sữa.

Frisolac Gold số 3 là dòng sữa giống sữa mẹ có vị nhạt, thanh không bị ngọt gắt nên rất dễ uống. Sử dụng đường tự nhiên từ sữa nên không lo béo phì, tốt cho hệ tiêu hoá. 

Những lưu ý giúp bé có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Mặc dù sữa Frisolac Gold 3 là dòng sữa bột mát cho bé được thiết kế để hỗ trợ hệ tiêu hóa và hạn chế nguy cơ táo bón. Tuy nhiên để ngăn ngừa nguy cơ táo bón và tốt cho hệ tiêu hoá mẹ cũng cần lưu ý: 

– Pha sữa đúng cách để đảm bảo mẹ pha sữa theo đúng hướng dẫn trên bao bì, tránh pha quá đặc hoặc quá loãng vì điều này có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

– Đối với trẻ từ 1-3 tuổi cần được cung cấp đủ nước hàng ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp giảm thiểu nguy cơ táo bón.

– Bên cạnh sữa công thức, bé cần được bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, trái cây và ngũ cốc trong thực đơn ăn dặm để hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bóng không?. Nhìn chung sữa Frisolac Gold 3 với công thức sữa chứa các thành phần hỗ trợ hệ tiêu hóa như Prebiotics GOS và Probiotics, giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giảm nguy cơ táo bón. Ngoài ra để đảm bảo bé không gặp phải tình trạng táo bón, ba mẹ nên kết hợp việc sử dụng sữa với chế độ ăn uống cân bằng, đảm bảo bé được cung cấp đủ nước và chất xơ trong các bữa ăn hàng ngày.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức sữa

>>>Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì?

>>>Sữa Frisolac có mấy loại? Khám phá các dòng sản phẩm Frisolac