[Giải đáp] Sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng là loại nào?

0
6

Sữa Friso Gold Pro có rất nhiều loại khác nhau phù hợp cho trẻ ở từng độ tuổi. Vậy sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng là loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Các loại sữa Friso Gold Pro

Sữa Friso Gold Pro có nhiều số phù hợp từng độ tuổi

Sữa Friso Gold Pro là một dòng sữa bột tốt nhất hiện nay với phân khúc cao cấp của thương hiệu sữa Friso. Dưới đây là các loại Friso Gold Pro được phân chia theo từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ:

Sữa Frisolac Gold Pro số 1

Đây là dòng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Sữa Frisolac Gold Pro số 1 hỗ trợ hệ miễn dịch, tiêu hóa và phát triển não bộ cho trẻ trong những tháng đầu đời. Nhờ công thức BioPro+, sữa giúp bổ sung lợi khuẩn, từ đó tăng cường sức khỏe hệ vi sinh đường ruột và nền tăng đề kháng tự nhiên cho bé. Hàm lượng DHA & ARA được bổ sung hợp lý, giúp phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

Ngoài ra, chất xơ GOS trong sữa cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và ngăn ngừa táo bón.

Tham khảo:

  • Độ tuổi sử dụng: trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Frisolac Gold Pro số 2

Trẻ từ 6-12 tháng tuổi, giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm và hoạt động nhiều hơn. Cho nên nhu cầu về sữa để bổ sung dinh dưỡng vẫn rất cần thiết. Vì vậy, sữa Frisolac Gold Pro số 2 cho bé từ 6-12 tháng tuổi hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định, giúp bé hấp thu tốt dinh dưỡng từ sữa. Cung cấp năng lượng cho bé trong giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ.

  • Độ tuổi sử dụng: trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa Frisolac Gold Pro số 3

Trẻ từ 1-3 tuổi, giai đoạn bé bắt đầu khám phá nhiều hơn về thế giới xung quanh và phát triển kỹ năng vận động, tư duy. Sữa Frisolac Gold Pro số 3 giúp bé phát triển trí não, tư duy nhạy bén hơn trong giai đoạn khám phá thế giới. Hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé khỏe mạnh. 

Tham khảo: [Giải đáp] Sữa Frisolac Gold Pro số 3 có tốt không?

  • Độ tuổi sử dụng: trẻ 1-3 tuổi

Sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng là loại nào?

Sữa Friso Gold Pro có nhiều số phù hợp từng độ tuổi
Sữa Friso Gold Pro số 1 cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng

Qua những thông tin trên có thể thấy sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng là dòng sữa số 1. Sữa có thể dùng được cho trẻ từ những ngày đầu mới sinh cho đến 6 tháng tuổi với công thức sữa phù hợp với trẻ. Sữa cung cấp các dưỡng chất quan trọng, giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường đề kháng ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cho bé mạnh phát triển trong những tháng đầu đời. 

Hy vọng qua những thông tin trên mẹ đã biết cách lựa chọn sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng tuổi.  Ba mẹ nên chọn sữa phù hợp nhất với độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé để đảm bảo bé có một nền tảng vững chắc cho tương lai.

Bài viết liên quan:

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 đúng chuẩn

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?