[Giải đáp] Sữa Friso có mát không? Có hỗ trợ tiêu hóa cho bé tốt không?

0
11

Các bậc phụ huynh đang thắc mắc rằng sữa Friso có mát không và có hỗ trợ tiêu hóa không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem liệu có nên lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình hay không nhé!

Tìm hiểu sữa Friso có mát không?

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (1).png
Sữa Friso, Frisolac Gold có mát không?

“Sữa mát” là gì?

Sữa mát là thuật ngữ phổ biến mà nhiều bà mẹ sử dụng để chỉ các sản phẩm sữa có thành phần dinh dưỡng giúp bé dễ tiêu hóa và giảm thiểu tình trạng táo bón. Ngoài ra, sữa mát thường có hương vị thanh nhẹ dễ chịu, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Việc duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé là rất quan trọng. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tình trạng táo bón sẽ được cải thiện giúp trẻ cảm thấy thoải mái và ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời cải thiện khả năng hấp thụ các dưỡng chất của bé. Do đó nhiều mẹ thường chọn sữa mát với công thức dễ tiêu hóa cho con yêu.

Friso, Frisolac có phải sữa mát không?

Friso đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm Friso Gold và Friso Gold Pro giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé. Nhằm mang đến cho trẻ một nguồn sữa mát lành và dễ tiêu hóa.

Sữa Friso Gold có tác dụng làm dịu đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt giúp bé hấp thu nhanh, đi tiêu đều đặn và dễ dàng. Quy trình xử lý nhiệt một lần duy nhất của sản phẩm giúp bảo toàn hơn 90% đạm sữa mềm tự nhiên, dễ tiêu hóa. Hơn nữa, Friso Gold còn được yêu thích bởi hương nằm trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ tự nhiên, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ do không chứa đường sucrose.

Ví dụ như Frisolac Gold 1 được bổ sung chất xơ như GOS, các lợi khuẩn và không chứa đường mía giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. Sữa còn có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Vì vậy, Frisolac Gold là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé uống mà không cần lo lắng về các vấn đề như nóng trong người hay táo bón.

Sữa Friso có hỗ trợ tiêu hóa cho bé tốt không?

0d21bd8b4a3aa152d0a912e938a7933d.jpg
Sữa Frisolac Gold có hỗ trợ tiêu hóa cho bé tốt không?

Dòng sữa mát tăng cân cho bé trên 1 tuổi Friso Gold có công dụng chính là hỗ trợ trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất có trong sữa. Sản phẩm giúp phát triển lợi khuẩn trong đường ruột của bé. Từ đó ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa và táo bón.

Sữa Friso Gold Pro hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường ruột nhờ hệ dưỡng chất BioPro+ (gồm HMO, Probiotics và GOS). Điều này giúp gia tăng lợi khuẩn và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó mang lại cho bé một nền tảng sức đề kháng khỏe mạnh, để tự do khám phá thế giới xung quanh.

Bên cạnh đó, thành phần Synbiotics trong sữa Friso Gold còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ. Giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp. Sữa Friso Gold cũng hỗ trợ sự phát triển trí não, thị giác và hệ thần kinh của trẻ. Đồng thời góp phần vào quá trình phát triển võng mạc.

Bài viết trên đã giải đáp hết tất cả thắc mắc của ba mẹ về sữa Friso có mát không, có hỗ trợ tiêu hóa cho bé tốt không? Hy vọng mẹ đã có thêm thông tin để chọn lựa sữa Friso cho bé yêu. Đến ngay KidsPlaza để mua sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Bé uống sữa Frisolac có bị táo bón không?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe