Giải đáp sữa Abbott Grow số 3 cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không 

0
54

Sữa bột Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi đang được các bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin dùng bởi những hiệu quả tích cực sản phẩm mang đến cho bé. Vậy thực chất sữa Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không? Có làm tăng chiều cao hay không? Thông tin giải đáp được KidsPlaza chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Sữa Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không?

 Sữa Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi là sản phẩm của thương hiệu Abbott đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch 100%, không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại. Đặc biệt bảng thành phần của sữa Abbott Grow rất ấn tượng, cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để bé phát triển toàn diện.

Sữa Abbott Grow 1-3 hỗ trợ tiêu hóa khỏe

Sữa Abbott Grow cho bé 1-2 tuổi rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé

Mặc dù sữa Abbott Grow được đánh giá là sữa bổ sung nhiều năng lượng cho bé nhưng bé uống sữa không bị táo bón. Bởi đạm trong sữa Abbott Grow là đạm đã được thủy phân nên dễ hấp thu và tiêu hóa.

Ngoài ra, trong thành phần của sữa Abbott Grow còn có chứa Lysine giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất ở đường tiêu hóa, không gây tình trạng nóng trong người. Nhờ đó mà bé phát triển tốt hơn.

Một trong những thành phần của sữa Abbott Grow số 3 giúp ổn định, làm khỏe đường tiêu hóa phải kể đến hệ men vi sinh Gos – đây là nguồn thức ăn đặc biệt tốt lợi khuẩn đường ruột probiotic. Hệ men vi sinh này còn giúp ức chế sự hoạt động của những hại khuẩn. Từ đó tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế những căn bệnh liên quan đến đường ruột như táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

Sữa Abbott Grow dành cho trẻ 1-3 tuổi giúp tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Abbott Grow dành cho trẻ 1-3 tuổi mang đến đường ruột khỏe mạnh, từ đó giúp cho hấp thu dưỡng chất từ thức ăn tối ưu. Khi đường tiêu hóa khỏe mạnh đồng nghĩa với sức đề kháng của bé cũng được nâng cao.

Ngoài ra, những thành phần quan trọng như vitamin C, Kẽm, vitamin E, beta-caroten… có tác dụng nâng cao đề kháng cho cơ thể bé. Hệ miễn dịch được hoàn thiện sẽ giúp cơ thể tự chống lại sự xâm nhập của những bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Sữa Abbott Grow giúp bé thông minh

Bổ sung sữa Abbott Grow 1-2 tuổi đều đặn để tăng cường trí thông minh cho bé

Thành phần trong sữa Abbott Grow 1-2 tuổi chứa DHA, Taurin, AA và 9 loại axit amin. Sẽ giúp bé tiếp thu nhanh, phát triển trí thông minh hoàn hảo.

Mua sữa Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi ở đâu?

Để mua sữa Abbott Grow ba mẹ nên chọn tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo. Mẹ có thể tham khảo mua sữa Abbott Grow số 3 tại Kidsplaza. Các sản phẩm tại Kidsplaza đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

Ngoài ra, cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp mẹ tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Những thông tin được cung cấp trong bài viết trên đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho vấn đề sữa Abbott Grow cho trẻ 1-2 tuổi có tốt không. Việc bổ sung sữa Abbott Grow đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ giúp bé cao lớn, khỏe mạnh.

Xem thêm: