[Giải đáp] Nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
73

Nước tắm thảo dược Kutieskin là một trong những sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Việt Nam được các bác sĩ của bệnh viện phụ sản Trung Ương khuyên dùng. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu? Mua hàng ở đâu đảm bảo chất lượng? Mời ba mẹ cùng Kidsplaza tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu?

Nước tắm thảo dược Kutieskin được nghiên cứu và sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn và lành tính. Sản phẩm không chỉ làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi mà còn nuôi dưỡng, chăm sóc làn da bé. Chính vì vậy, sản phẩm này đang rất được các mẹ bỉm tin dùng.

nuoc-tam-goi-thao-duoc-kutieskin-gia-bao-nhieu-1.jpg
Nước tắm thảo dược Kutieskin được các bác sĩ khuyên dùng

Trên thị trường hiện nay sản phẩm nước tắm thảo dược Kutieskin đang được bán rất rộng rãi. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá thành khác nhau. Vậy tại KidsPlaza nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu? Theo thông tin được cập nhật mới nhất trên website của KidsPlaza vào tháng 5/2024, mức giá bán lẻ của chai sữa tắm gội thảo dược Kutieskin là 128.000đ/ chai 200ml.

Để biết chính xác giá thành của chai sữa tắm thảo dược Kutieskin vào thời điểm cần mua, ba mẹ có thể liên hệ với hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của KidsPlaza gần nhất để được tư vấn và báo giá. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể theo dõi và cập nhật giá của của sản phẩm và các chương trình ưu đãi đi kèm trên website của KidsPlaza.

Mua nước tắm thảo dược Kutieskin chính hãng ở đâu?

Sau khi đã biết được nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu, ba mẹ lại phân vân về địa chỉ mua hàng ở đâu chính hãng với giá thành phải chăng? Một địa chỉ uy tín dành cho ba mẹ chính là các cửa hàng thuộc hệ thống của KidsPlaza trên toàn quốc.

KidsPlaza với hơn 150 cửa hàng trải dài trên toàn đất nước, chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm sữa tắm gội Kutieskin và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé chính hãng khác. Đến mua sữa tắm gội Kutieskin tại KidsPlaza, ba mẹ được cam kết:

Sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng: Không riêng sữa tắm Kuiteskin mà toàn bộ sản phẩm được kinh doanh tại KidsPlaza đều được nhập chính hãng, có hóa đơn rõ ràng.

Giá thành phải chăng: Mua sữa tắm cũng như những đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé, quý khách hàng được trải nghiệm những mức giá không thể hợp lý hơn cũng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp ba mẹ tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Chăm sóc khách hàng hoàn hảo: Mua hàng tại KidsPlaza, khách hàng được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Mọi tư vấn của khách hàng đều được giải đáp ngắn gọn, dễ hiểu.

nuoc-tam-goi-thao-duoc-kutieskin-gia-bao-nhieu-2.jpg
Mua sữa tắm Kutieskin chính hãng tại các cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc

Mong rằng những thông tin KidsPlaza chia sẻ trong bài viết trên đã giúp ba mẹ trả lời được câu hỏi nước tắm thảo dược Kutieskin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, chất lượng? Ba mẹ cần mua sản phẩm, hãy đến với KidsPlaza để có những phút giây mua sắm thoải mái nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết nước tắm Kutieskin cho bé

>>>Sữa Tắm Kutieskin Có Tốt Không?

>>>Top 8 sữa tắm tạo bọt cho bé tốt nhất hiện nay