[Giải đáp] DHA Natures Way pha với sữa được không?

0
1378

DHA Nature’s Way là một loại bổ sung DHA chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển và hoạt động của não bộ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, có nhiều thắc mắc về việc DHA Natures Way pha với sữa được không? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay dưới đây mẹ nhé!

DHA Natures Way pha với sữa được không?

DHA-Natures-Way-pha-voi-sua-duoc-khong-4.jpg
Tham khảo thông tin DHA Natures Way pha với sữa được không?

DHA Nature’s Way là một loại bổ sung chất dinh dưỡng chứa DHA (Docosahexaenoic Acid), một dạng axit béo omega-3 quan trọng có lợi cho sức khỏe não bộ và mắt. Thường thì DHA được tìm thấy trong mỡ cá và các nguồn thực phẩm biển. 

DHA Natures Way với cấu trúc dung dịch dạng giọt, sản phẩm này tiện lợi cho mẹ khi sử dụng cho bé. Mẹ có thể cho bé sử dụng siro DHA Natures Way trực tiếp bằng cách nhỏ giọt siro hoặc pha chung với một ít nước hoặc sữa. Việc sử dụng cùng nước hoặc sữa giúp mẹ dễ dàng hòa quyện sản phẩm vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của bé, đồng thời làm cho quá trình cho bé uống DHA trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

DHA Nature’s Way là một sản phẩm được chiết xuất từ cá 100%, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và không chứa chất tạo hương vị, chất làm ngọt, chất bảo quản và chất tạo màu.  Do vậy, hương vị của siro nhẹ nhàng như mùi của biển cả nên mẹ không cần phải lo lắng khi cho bé sử dụng.

>>>Tham khảo:

Cách sử dụng DHA Nature’s way hiệu quả nhất

Trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm DHA drop Nature’s way, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được cung cấp trên bao bì hoặc nhãn sản phẩm. Tuân thủ đúng liều lượng và thời gian sử dụng đề xuất để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Dưới đây là liều lượng khuyến cáo:

Đối tượng Liều lượng
Bé dưới 12 tháng tuổi  0,5ml/ngày
Bé từ 12 tháng – 2 tuổi 1ml/ngày
Bé trên 2 tuổi 1-2ml/ngày

 

Để bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất và duy trì dinh dưỡng, hãy lưu trữ Nature’s Way ở nhiệt độ và điều kiện thường được quy định trên bao bì. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

DHA-Natures-Way-pha-voi-sua-duoc-khong.png
Tham khảo liều lượng chuẩn khi cho bé sử dụng DHA Nature’s Way

Tóm lại, mẹ có thể pha DHA Natures Way pha với sữa mà không làm giảm giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tuy nhiên, hãy luôn tìm hiểu và tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Mẹ có thể tham khảo mua DHA Nature’s Way tại hệ thống KidsPlaza, chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước. Tại đây, các sản phẩm được đảm bảo chính hãng với mức giá ưu đãi từ nhiều chương trình khuyến mãi.

Xem thêm:

>>>Review DHA Nature’s Way Kids Smart có thực sự tốt hay…

>>>Mách mẹ cách cho bé uống DHA Nature’s way hiệu quả?

>>>Hướng dẫn cách uống DHA cho trẻ sơ sinh đúng cách