[Giải đáp] Có sữa Frisolac cho trẻ sinh non không?

0
28

Trẻ sinh non, thiếu tháng luôn cần nhu cầu dinh dưỡng và chế độ chăm sóc đặc biệt để có thể phát triển bình thường, khỏe mạnh. Hiểu được điều này, các thương hiệu sữa uy tín đã nghiên cứu ra những sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ sinh non. Vậy có sữa Frisolac cho trẻ sinh non không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Có sữa Frisolac cho trẻ sinh non không? Ưu điểm của sản phẩm.

Frisolac Gold Premature được đặc chế dành riêng cho trẻ sinh non, suy dinh dưỡng

Frisolac là dòng sữa tăng đề kháng cho bé được các mẹ tin tưởng và sử dụng để bổ sung thêm dưỡng chất bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng nhiều mẹ bỉm vẫn băn khoăn có sữa Frisolac cho trẻ sinh non không? Câu trả lời là có.

Sản phẩm sữa dành cho trẻ sinh non của Frisolac có tên Frisolac Gold Premature. Dòng sữa này được các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cho trẻ sinh non, thiếu tháng bởi những lý do dưới đây:

  • Sản phẩm sữa Frisolac Gold Premature được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sạch từ nông trại Hà Lan, kết hợp với công nghệ sản xuất độc quyền LockNutri của tập đoàn FrieslandCampina giúp giữ trọn vẹn được nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên có trong sữa.
  • Trong thành phần của sữa cung cấp đủ hàm lượng đạm whey là casein giúp cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để cơ thể non nớt của bé phát triển. Tỉ lệ đạm whey và casein trong công thức dinh dưỡng của sữa Frisolac Gold Premature cũng được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp với thể trạng của bé, giúp bé hấp thu được tối đa dưỡng chất và giảm nguy cơ bị dị ứng đạm sữa bò.
  • Chất xơ tự nhiên GOS với sự kết hợp của 5 loại Nucleotides giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh có lợi, cân bằng vi sinh đường ruột giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt hơn, giảm tình trạng táo bón, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hàm lượng AHA, DAH, iốt, Canxi, Vitamin D, Lactose, GOS, Inositol… lớn từ cá, dầu cá, đậu nành giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện thị lực, thần kinh, não bộ và các cơ quan khác trên cơ thể bé.
  • Hương vị thanh mát gần giống sữa mẹ, kích thích vị giác của trẻ.

Xem thêm: Ra mắt dòng sữa bột cao cấp Friso Prestige tăng cường miễn dịch

Giá sữa Frisolac Gold Premature bao nhiêu tiền?

Sữa Frisolac Gold Premature không được phổ biến tại thị trường Việt Nam

Frisolac Gold Premature sữa cho bé dưới 1 tuổi là giải pháp dinh dưỡng nhanh chóng và hoàn hảo dành cho trẻ sinh non, sinh thiếu tháng, nhẹ cân nên rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Nhưng trên thị trường hiện nay, những sản phẩm sữa này có nguy cơ bị làm giả rất cao. Nếu ba mẹ không lựa chọn được cho con sản phẩm chính hãng thì sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ.

Hiện nay dòng sữa Frisolac Gold Premature không còn dược biết đến rộng rãi ở Việt Nam, chính vì vậy khi mua sắm sản phẩm này cho bé, ba mẹ cân nhắc kỹ về địa điểm mua sữa uy tín nha! Tại KidsPLaza có cung cấp một số dòng sữa Friso chính hãng khác, ba mẹ có thể tham khảo tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất

>>>Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân tốt không?

>>>Review sữa Friso Gold 5 có tốt không?