[Giải đáp] Cho bé uống sữa Colosbaby có bị táo bón không?

0
3895

Mẹ muốn mua và sử dụng sữa Colosbaby cho trẻ? Mẹ muốn biết cho bé uống sữa Colosbaby có bị táo bón không? Ưu và nhược điểm của loại sữa này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trên thông qua việc đánh giá khách quan về thành phần, công dụng… của sữa Colosbaby mẹ nhé!

Tìm hiểu sơ lược ưu điểm của sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby được sản xuất tại Việt Nam, chịu trách nhiệm bởi tập đoàn VitaDairy. Việc đánh giá ưu và nhược điểm của sữa Colosbaby sẽ cho mẹ cái nhìn khách quan về dòng sữa này.

sua-colosbaby-co-bi-tao-bon-khong-2
IgG – Thành phần sữa Colosbaby rất quan trọng

Về ưu điểm sẽ được đánh giá thông qua thành phần sữa Colosbaby và công dụng của sữa đối với trẻ sau khi sử dụng. Thành phần và tác dụng của sữa Colosbaby như sau:

  • Sữa Colosbaby miễn dịch khỏe bé tăng cân nhờ vào thành phần sữa non IgG 24h (Colos IgG) rất cao. Ngoài ra, các thành phần Kẽm, Selen, các loại Vitamin A, C, E… và 2′-FL HMO cũng góp phần giúp cơ thể trẻ tăng đề kháng.
  • Tiêu hóa tốt, ngăn ngừa và làm giảm táo bón: Nhờ thành phần FOS – Chất xơ tự nhiên.
  • Phát triển não bộ, thị giác: Nhờ vào hàng lượng DHA, choline và hàm lượng Vitamin A. 
  • Ngăn ngừa tình trạng vàng da ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ: Nhờ khả năng đào thải được tác nhân gây nên vàng da ở trẻ, đó là Bilirubin.

Như vậy sữa cũng cấp rất nhiều dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng tối ưu.

>> Tham khảo thêm sản phẩm:sữa cho trẻ bị táo bón

Bé uống sữa Colosbaby có bị táo bón không?

sua-colosbaby-co-bi-tao-bon-khong-1
Sữa Colosbaby có bị táo bón không?

Nhìn chung, hiện tượng táo bón ở trẻ xuất phát từ nhiều nguyên nhân và do cơ địa của bé. Có nhiều loại sữa công thức có thể gây nóng và trở thành nguyên nhân khiến trẻ bị táo bón. Tuy nhiên cũng có nhiều loại sữa công thức bổ sung đầy đủ thành phần giúp hệ tiêu hóa trẻ phát triển, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng táo bón.

Vậy, trẻ uống Colosbaby có bị táo bón không? Có thể khẳng định loại sữa bột này hạn chế gây ra tình trạng táo bón nhờ vào thành phần chất xơ hòa tan – Fructo-Oligosaccharide (FOS) cùng với nguồn lợi khuẩn được bổ sung khá dồi dào. FOS là Prebiotic có nguồn gốc thực vật, có mặt trong các Fructose ngắn, là thành phần chất xơ quan trọng giúp tăng lợi khuẩn giúp Colosbaby tiêu hoá tốt cho trẻ. 

Như vậy, có thể thấy, cho bé uống sữa Colosbaby không gây ra tình trạng táo bón ở trẻ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác như nguồn thức ăn không phù hợp, thuốc kháng sinh… cũng là nguyên nhân gây táo bón. Nếu trẻ thường xuyên gặp hiện tượng này, mẹ nên thăm khám để có hướng điều trị tốt nhất cho con.

sua-colosbaby-co-bi-tao-bon-khong-3
Chọn Colosbaby tiêu hoá tốt

Nội dung bài viết đã giải đáp thắc mắc: Bé uống sữa Colosbaby có bị táo bón không. Để tránh mua phải sữa Colosbaby giả trẻ dùng được sản phẩm chính hãng, date mới, giá tốt, mẹ hãy đăng ký mua hàng tại hệ thống siêu thị mẹ & bé của Kids Plaza. Bên cạnh việc bán hàng giá công khai, niêm yết, hệ thống siêu thị này thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá, có quà tặng… 

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm: