[Giải đáp chi tiết] sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không?

0
3399

Khi lựa chọn dòng sữa Nan Nga số 1 cho bé, rất nhiều các mẹ sẽ đặt ra câu hỏi: sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không? Hay thành phần dinh dưỡng của sữa Nan Nga số 1 là gì và có mát không? Vậy hãy cùng KidsPlaza tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các chất dinh dưỡng có trong sữa Nan Nga số 1

Trong thành phần chất dinh dưỡng của sữa Nan Nga có chứa lượng DHA, ARA rất cao, giúp tăng cường thị lực cho trẻ và phát triển tối đa trí não ngay từ khi trẻ mới sinh ra. Trong sữa có đường lactose, các chất không béo, dầu thực vật, nước huyết thanh, dầu cá, khoáng chất, chất đạm và các vitamin không thể thiếu cho cơ thể của trẻ nhỏ.

sua-nan-nga-so-1-co-tang-can-khong
                                                       Sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không?

Ưu điểm của sữa Nan Nga số 1

Sữa Nan Nga có mát và không, có gây ra tình trạng táo bón cho trẻ nhỏ hay không? Khi nói đến các dòng sữa mát và không gây táo bón, lại rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ thì đa phần các bà mẹ sẽ truyền tai nhau sản phẩm sữa Nan Nga. Sản phẩm này được làm theo công thức mô phỏng giống với sữa mẹ, có hàm lượng các chất dinh dưỡng rất dễ hấp thu và hoàn toàn không gây áp lực lên hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ. 

Mặc dù vậy, với từng loại sữa việc có gây ra táo bón hay không phụ thuộc rất lớn vào cách pha sữa Nan Nga số 1 của ba mẹ. Việc pha nước lạnh hay nước nóng, tỉ lệ nước và sữa bột không đúng chuẩn có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ. Theo như khuyến cáo, một muỗng sữa Nan bằng 30 gam và khi pha, cần gạt thìa để có được lượng sữa pha đúng cách nhất.

sua-nan-nga-so-1-co-tang-can-khong-8
                                                Thành phần của sữa Nan Nga số 1 hộp 400g

Đánh giá sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không?

Trên thực tế, sữa Nan Nga không hẳn là dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh mà sản phẩm này có mục tiêu hướng đến sự phát triển tối đa và toàn diện giữa trí tuệ và thể chất. Sữa hỗ trợ bé tăng cân đều theo từng giai đoạn phát triển của cơ thể. Tuy nhiên việc bé tăng lên bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể và phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bé.

Tuy vậy, để so sánh các loại sữa bột cho bé dưới 1 tuổi hiện nay, thì sữa Nan Nga được đánh giá là đúng với mô phỏng công thức giống sữa mẹ và giống mùi vị của sữa mẹ nhất, nhờ đó giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn. Công dụng vượt trội của sữa Nan là hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé phát huy tối đa sự phát triển của não bộ và tăng đề kháng cho bé.

sua-nan-nga-so-1-co-tang-can-khong-1
                                                    Sữa Nan Nga số 1 hỗ trợ bé tăng cân đều

Trên đây là đánh giá sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không và những đánh giá về sản phẩm này. Hi vọng ba mẹ đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh!

Tin liên quan:

>>> Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi giá bao nhiêu?

>>> [HỎI – ĐÁP] Sữa NAN Nga số 1 800g giá bao nhiêu?