[Giải đáp] Canxi Bestical pha với sữa được không?

0
1910

Canxi Bestical là sản phẩm bổ sung canxi sinh học vô cùng tốt. Để bé dễ dàng hợp tác hơn, nhiều mẹ lựa chọn uống canxi với các loại thực phẩm khác. Canxi Bestical pha với sữa được không? Cùng xem câu trả lời trong bài viết để sử dụng sản phẩm đúng cách cho các bé mẹ nhé!

Canxi Bestical pha với sữa được không?

canxi-bestical-pha-voi-sua-duoc-khong-1.png
Giải đáp: Canxi Bestical pha với sữa được không?

Canxi Bestical – Một dạng canxi sinh học xuất xứ từ Châu Âu, là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm khi cần bổ sung canxi cho trẻ. Canxi Bestical chỉ định dùng cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Do có thể dùng cho trẻ nhỏ và để tiện hơn trong quá trình sử dụng, mẹ muốn biết: Canxi Bestical pha với sữa được không? 

Đối với câu hỏi này, các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra giải đáp như sau: mẹ không nên trộn chung các sản phẩm bổ sung canxi (bao gồm canxi Bestical) với sữa. Mẹ cũng không nên bố trí thời gian uống canxi gần với thời gian uống sữa và ngược lại.

Nguyên nhân không nên uống canxi pha với sữa là vì, trong sữa cũng có bổ sung thành phần canxi. Nếu bổ sung thêm một nguồn canxi khác sẽ xảy ra tình trạng tương tranh giữa hai loại khiến hiệu quả hấp thu canxi bị giảm. Vì vậy, để đảm bảo lượng canxi bổ sung cho con đạt được hiệu quả cao, thời gian mẹ cho trẻ uống canxi và sữa nên cách nhau 2 tiếng.

Cách uống canxi Bestical hiệu quả

canxi-bestical-pha-voi-sua-duoc-khong-3.png
Canxi Bestical – sản phẩm tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ

Để bổ sung canxi Bestical mang lại hiệu quả cao nhất cho bé yêu, mẹ lưu ý những vấn đề sau:

Cách uống

Canxi Bestical được điều chế dạng lỏng, đựng trong chai thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều đính kèm một chiếc cốc nhựa trong suốt, có chia vạch. Cách uống như sau:

  • Trước khi cho trẻ uống, mẹ lắc nhẹ để chất lỏng bên trong hòa đều nhau.
  • Rót chất lỏng ra cốc chia vạch kèm theo đúng liều lượng.
  • Cho trẻ uống hết phần canxi rót ra. Mẹ có thể cho trẻ uống nguyên chất hoặc hòa lỏng hơn với nước lọc rồi cho bé uống.

Liều dùng

Tiêu chí sử dụng sản phẩm bổ sung canxi Bestical mang lại hiệu quả, đó là luôn luôn tuân thủ liều dùng theo quy định. Liều dùng canxi Bestical được chia theo độ tuổi như sau:

  • Trẻ trong khoảng 4 tháng – 2 tuổi: Liều dùng 5ml/ngày.
  • Trẻ trong khoảng 2-6 tuổi: Liều dùng 10ml/ngày.
  • Trẻ > 6 tuổi: Liều dùng 15ml/ngày.

Tham khảo:

Thời gian uống canxi Bestical

Thời gian cơ bé hấp thu canxi tốt nhất là vào buổi sáng. Do đó, các nghiên cứu khuyên mẹ nên chọn thời gian 1 tiếng đồng hồ sau bữa ăn sáng để bổ sung thêm canxi Bestical cho con. Đây là thời điểm thể trạng và tinh thần của trẻ đang trong trạng thái tốt nhất, có lợi cho quá trình hấp thu dưỡng chất vào trong cơ thể.

Trên đây là giải đáp: Canxi Bestical pha với sữa được không? Bổ sung canxi Bestical đúng cách, kịp thời gian con trẻ cao lớn, khỏe mạnh. Để biết thêm nhiều thông tin hữu dụng khác của canxi Bestical, mẹ hãy ghé cửa hàng Kidsplaza bất kỳ của để nhận tư vấn. Mẹ cũng có thể tìm hiểu qua website chính thức của công ty và mua hàng chính hãng tại đây. Kidsplaza là chuỗi cửa hàng cung cấp các mặt hàng dành cho mẹ và bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm được bảo hành 100%. 

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Canxi Bestical mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

>>>Điểm danh các loại canxi cho bé 1, 2, 3 tuổi…

>>>Top 7 canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi…