[Giải đáp] Bột ăn dặm Metacare vị ngọt có mấy loại? Giá bao nhiêu?

0
17

Bột ăn dặm Metacare của thương hiệu Nutricare với nhiều hương vị thơm ngon, bổ sung đa dạng các loại thực phẩm cho bé. Tuy nhiên có nhiều mẹ vẫn chưa biết loại nào là bột ngọt và bột mặn để lựa chọn phù hợp cho bé. Vì vậy, ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu bột ăn dặm Metacare ngọt gồm những vị nào nhé?

Các loại bột ăn dặm Metacare ngọt cho bé

Bột ăn dặm Metacare với công nghệ sản xuất đột phá từ Nhật Bản, giúp giữ trọn hương vị, dưỡng chất trong bột cho bé hấp thu tốt nhất. Cùng thành phần bột ăn dặm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các loại nguyên liệu tự nhiên bổ sung đầy đủ DHA, lợi khuẩn, Vitamin A, C, E, Selen, Kẽm và rất nhiều dinh dưỡng khác cho bé.

bot-an-dam-metacare-ngot-cho-be-1
Bột ăn dặm Metacare có 4 vị ngọt

Hiện tại bột ăn dặm Metacare có 4 vị ngọt dành cho bé từ 6-24 tháng bao gồm:

  • Bột Metacare vị gạo sữa trái cây nhiệt đới và Olive: Vị ngọt thanh mát, giàu vitamin từ trái cây nhiệt đới, bổ sung chất dinh dưỡng và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Bột Metacare vị gạo sữa dinh dưỡng và Olive: Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, dễ tiêu hóa.
  • Bột Metacare vị gạo lức trộn sữa và Olive: Giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng thiết yêu.
  • Bột Metacare vị yến mạch chuối và Olive: Giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Cả 4 hương vị bột ăn dặm Metacare ngọt đều rất thơm ngon và dễ ăn. Với thành phần chính là gạo sữa, gạo lứt, yến mạch kết hợp với các loại hoa quả trái cây bổ dưỡng. Phù hợp cho các bé bắt đầu bước vào giai đoạn tập ăn dặm. Các bé sẽ được tập làm quen với các loại bột ngọt, sau đó mới chuyển sang bột mặn.

Ngoài 4 loại hương vị trên thì hãng cũng có thêm sản phẩm bột ăn dặm Metacare 4 gói vị ngọt. Mỗi một hộp sẽ gồm có đầy đủ 4 gói bột ăn dặm Metacare ngọt trên để mẹ có thể thay đổi, đa dạng khẩu vị cho bé khi ăn mà không cần phải mua cả 4 loại.

Giá bán bột ăn dặm Metacare ngọt

bot-an-metacare-vi-ngot-2
Bột ăn dặm Metacare được nhiều mẹ lựa chọn

Bột ăn dặm Metacare có giá khoảng 61.000đ-69.000đ / hộp. Đây là mức giá rất hợp lý và có phần rẻ hơn so với những dòng bột cho bé ăn dặm khác.

Để mua bột ăn dặm Metacare mẹ có thể mua tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé…đảm bảo chọn mua tại các địa chỉ uy tín để mua được bột ăn dặm với giá bán tốt nhất.

Trên đây kidsPlaza đã cung cấp những thông tin về bột ăn dặm Metacare ngọt gồm những loại nào. Hy vọng mẹ đã có thể chọn mua được hương vị bột ăn dặm phù hợp cho bé.

Bài viết liên quan:

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha bột ăn dặm Metacare đúng chuẩn

>>>Top 8 bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu mẹ không thể bỏ lỡ

>>>Các loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 7 tháng tăng cân