[Giải đáp] Bột ăn dặm Metacare vị mặn có mấy loại? Có ngon không?

0
11

MetaCare là một trong những thương hiệu bột ăn dặm do Việt Nam sản xuất được các mẹ bỉm tin dùng bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cao. Nhưng bột ăn dặm MetaCare vị mặn có mấy loại? Có kích thích vị giác cho bé không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bột ăn dặm Metacare vị mặn có những loại nào?

Bột ăn dặm MetaCare vị mặn rất đa dạng hương vị
Bột ăn dặm MetaCare vị mặn rất đa dạng hương vị

Bột ăn dặm Metacare trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là bột ăn dặm vị ngọt và bột ăn dặm vị mặn. Mỗi vị sẽ có những hương vị riêng, phù hợp với khẩu vị của các bé từ 6-24 tháng tuổi. Lựa chọn bột vị nào cho bé là tùy thuộc vào khẩu vị cũng như khả năng ăn uống của con.

Bột ăn dặm MetaCare vị mặn có mấy loại? Bột ăn dặm MetaCare vị mặn hiện nay có các vị như sau:

Bột ăn dặm MetaCare có ngon không? Ưu điểm của sản phẩm

a050675be6f9912f0e546d85d7f2aded.jpg
Bột ăn dặm MetaCare cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và toàn diện để bé lớn khôn

Bột ăn dặm vị mặn MetaCare được các mẹ bỉm tin dùng để bổ sung vào thực đơn ăn dặm hàng ngày cho con bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn.  Dưới đây là những ưu điểm đặc trưng của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ sấy đông lạnh – Freeze Drying Nhật Bản để giữ nguyên được dưỡng chất cũng như hương vị tự nhiên của nguồn nguyên liệu.
  • Nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, cao cấp, tốt cho sức khỏe cũng như đường tiêu hóa của bé như bột gạo, yến mạch, gạo lức và nguồn sữa đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu và dầu olive. Trong thành phần không có chứa chất hóa học, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản, hương liệu hóa học nên ba mẹ yên tâm sử dụng cho bé.
  • Trong thành phần được bổ sung hàm lượng lớn DHA giúp hoàn thiện hệ thống thần kinh trung ương, phát triển não bộ, tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức; lợi khuẩn Probiotics kết hợp với chất xơ hòa tan giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Bột ăn dặm vị mặn MetaCare giá bao nhiêu?

5e2caba963e09a4a8c4022e1b9cbc1e0.jpg
Bột ăn dặm Metacare vị mặn giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm vị mặn MetaCare là sản phẩm dinh dưỡng nội địa do Việt Nam sản xuất nên giá thành khá hấp dẫn. Mức giá bán không cao như những loại bột ăn dặm nhập khẩu. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với hầu hết các mẹ bỉm đang nuôi con nhỏ. Hiện nay, gói bột ăn dặm vị mặn của MetaCare đang được bán ở KidsPlaza có giá dao động từ 59.000đ đến 69.000đ/ gói 200g.

Những thông tin được cung cấp trong bài viết trên đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho phân vân bột ăn dặm MetaCare vị mặn có mấy loại. Hy vọng ba mẹ sẽ chọn được cho con hương vị phù hợp với khẩu vị cũng như thể trạng của bé.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá bột ăn dặm MetaCare có tốt không?

>>>Bột ăn dặm Metacare vị ngọt có mấy loại?

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha bột ăn dặm Metacare đúng chuẩn