Giải đáp bỉm sơ sinh newborn 1 và newborn 2 Bobby khác nhau như thế nào?

0
284

Bỉm Newborn của Bobby là một trong những vật dụng không thể thiếu trong giỏ đồ sơ sinh. Nó giúp cho việc chăm sóc bé của các ba mẹ trở nên đơn giản hơn. Nhưng nhiều khách hàng lần đầu làm mẹ đang phân vân bỉm Newborn 1 và Newborn 2 khác nhau như thế nào? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bỉm Newborn 1 và Newborn 2 khác nhau như thế nào?

bỉm newbron bobby

Bỉm Newborn 1 và Newborn 2 khác nhau như thế nào?

Bỉm Newborn Bobby hay còn gọi là miếng lót sơ sinh. Chúng có cấu tạo tương tự như miếng băng vệ sinh nhưng kích thước lớn hơn. Khi sử dụng mẹ phải kết hợp với tã chéo hoặc quần mặc bỉm cho bé sơ sinh. Miếng dán Newborn hiện nay có hai kích cỡ là newborn 1 và newborn 2. Về cơ bản hai dòng sản phẩm này không có gì khác nhau về chất lượng, cách dùng. Mà chỉ khác nhau một chút về kích thước để phù hợp với độ tuổi của trẻ.

So sánh miếng lót so sinh Newborn 1 và Newborn 2 Bobby:

So sánh Miếng lót sơ sinh Newborn 1 Bobby Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn 2
Độ tuổi Dùng cho bé sơ sinh dưới 1 tháng có cân nặng dưới 5kg. Dùng cho trẻ trên 1 tháng có cân nặng từ 4-7kg.
Kích thước Dòng bỉm Newbron 1 có kích thước ngắn hơn so với dòng bỉm Newbron Miếng lót sơ sinh Newbron 2 có kích thước dài hơn, dầy hơn một chút so với Newbron 1. Để đáp ứng với nhu cầu vệ sinh của trẻ trên 1 tháng. Bé đã phát triển hơn về mặt cân nặng và lượng chất thải cũng nhiều hơn.

Ưu điểm của miếng lót sơ sinh Bobby

  • Thấm hút cực nhanh: Bề mặt của bỉm newborn có đến hàng ngàn lỗ thấm hút, giúp thấm hút ngay tức thì chất thải bé thải ra, trả lại làn da khô thoáng cho bé.
  • Thiết kế rãnh rốn Oheso thông minh: Rốn của trẻ sơ sinh còn rất non nớt. Nếu như bị cọ xát nhiều sẽ dẫn đến tình trạng tổn thương, lâu lành. Với thiết kế rãnh rốn Oheso đã hạn chế sự tiếp xúc giữa cuống rốn với tã, bảo vệ vùng rốn của bé, giúp cho rốn bé nhanh lành hơn.
  • Màng đáy thoát ẩm: màng đáy tã dán NewBorn được thiết kế dạng vải mềm, thoát ẩm, giúp cho da bé không bị hầm bí, hạn chế tình trạng hăm tã.
  • Chất liệu mềm mại, mịn màng: bỉm Newborn 2 được làm từ nguyên liệu 100% cotton tự nhiên nên rất mềm mại, mịn màng và an toàn với làn da bé. Hơn nữa, tã lại được bổ sung vitamin E giúp bảo vệ da tối ưu.
  • Vách chống tràn thông minh: Tã sơ sinh Newborn 2 được trang bị vách chống tràn, co giãn linh hoạt nên hạn chế tối đa chất thải bị tràn ra ngoài khi bé vận động, xoay đạp.
  • Bề mặt Cotton-soft: Bề mặt bỉm newborn 1 được làm từ chất liệu cotton tự nhiên siêu mềm mại, bổ sung thêm Vitamin E giúp chăm sóc nhẹ nhàng, bảo vệ tối đa cho làn da bé sơ sinh.
  • Màng đáy thoát ẩm: màng đáy của tã được thiết kế dạng vải mềm giúp hút ẩm nhanh và thoát ẩm nhanh. Làn da của bé luôn khô thoáng, không bị nóng bí ngay cả trong những ngày hè nóng bức.

>>Top sản phẩm bán chạy:

Hướng dẫn mẹ sử dụng bỉm NewBorn 1 và Newborn 2 đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng tã dán Newborn đúng cách

Sử dụng bỉm đúng cách cũng giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng hăm da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưới đây là cách sử dụng tã dán sơ sinh Newborn 1 và newborn 2 đúng cách.

  • Bước 1: mẹ bóc phần giấy dán ở mặt ngoài của miếng bỉm, sau đó dán vào tã vải hoặc quần mặc bỉm cho bé.
  • Bước 2: Mẹ tháo tã cũ ra, quấn gọn gàng. Sau đó vệ sinh vùng mặc tã cho bé bằng khăn mềm có thấm nước ấm. Khi vệ sinh mẹ cần lưu ý, với bé gái thì mẹ lau nhẹ nhàng từ trước ra sau để hạn chế tình trạng viêm nhiễm vùng kín cho bé. Mẹ hạn chế dùng khăn ướt, giấy ướt bởi chúng có chứa công và chất bảo quản, chất tạo mùi có thể gây kích ứng trên da bé.
  • Bước 3: Thấm khô và thoa kem chống hăm. Sau đó mặc tã cho bé. Mẹ căn chỉnh để mặt trước của tã ở dưới rốn. Tã ôm khít lấy cơ thể bé để chống tràn.

Trên đây là những thông tin giải đáp bỉm newborn 1 và newborn 2 khác nhau như thế nào, cũng như hướng dẫn sử dụng tã dán newborn đúng cách. Hy vọng ba mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

Xem thêm: