Giải đáp bỉm Bobby size s cho bé bao nhiêu kg?

0
39

Việc chọn bỉm cho bé là một trong những quyết định quan trọng của các bậc cha mẹ để đảm bảo sự thoải mái cho bé khi hoạt động. Bỉm Bobby là một trong những thương hiệu được nhiều phụ huynh tin dùng nhờ vào chất lượng tốt và khả năng thấm hút hiệu quả. Trong đó, bỉm Bobby size S là lựa chọn phổ biến cho các bé ở giai đoạn đầu đời. Vậy bỉm Bobby size S phù hợp cho bé có cân nặng bao nhiêu kg? chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Bỉm Bobby size S cho bé bao nhiêu kg?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì bỉm Bobby size s được thiết kế dành cho các bé có cân nặng từ 4 đến 8 kg. Đây là giai đoạn bé mới sinh ra và đang phát triển nhanh chóng, vì vậy việc chọn bỉm đúng kích cỡ là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé.

Bỉm size S Bobby được thiết kế dạng bỉm dán tiện lợi, thích hợp với các bé sơ sinh. Bỉm tã Bobby size S có giá thành dao động khoảng 184.000đ- 200.000đ với 54 miếng cực kỳ tiết kiệm và phù hợp khi sử dụng cho bé.

Bỉm Bobby size S cho bé từ 4-8 kg

Bỉm Bobby size S cho bé từ 4-8 kg

Khi chọn bỉm cho bé đúng kích cỡ sẽ vừa vặn với cơ thể bé, sẽ không gây hằn đỏ hoặc kích ứng da. Bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong suốt cả ngày và đêm. Đồng thời bỉm vừa vặn giúp tối ưu hóa khả năng thấm hút, ngăn ngừa rò rỉ và giữ cho da bé luôn khô ráo.

Xem thêm: 

Những lưu ý khi chọn size bỉm Bobby cho bé

Da bé ở giai đoạn đầu đời rất nhạy cảm, vì vậy việc chọn bỉm đúng kích cỡ và chất liệu mềm mại sẽ giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại. Khi chọn bỉm cho bé mẹ nên lưu ý những điều sau:

– Bé ở giai đoạn này phát triển rất nhanh, do đó, bạn nên kiểm tra cân nặng của bé thường xuyên để đảm bảo bỉm vẫn vừa vặn. Đồng thời tăng size bỉm phù hợp khi cần thiết. 

– Nếu bé có dấu hiệu khó chịu, hằn đỏ trên da hoặc rò rỉ, có thể bạn cần xem xét thay đổi kích cỡ bỉm hoặc kiểm tra lại cách mặc bỉm cho bé tránh cho bé bị hăm tã.

– Chọn mua bỉm từ các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Kiểm tra hạn sử dụng trước khi sử dụng để đảm bảo bỉm còn trong tình trạng tốt nhất.

Lựa chọn bỉm đúng size giúp bé thoải mái nhất

Lựa chọn bỉm đúng size giúp bé thoải mái nhất

Qua những thông tin trên mẹ đã có thể biết Bobby size S cho bé bao nhiêu kg rồi. Qua đó, mẹ có thể có thêm lựa chọn size bỉm phù hợp cho bé. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn khi không biết chọn mua size bỉm loại nào cho con có thể mua tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza để được các nhân viên tư vấn bán hàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất qua Hotline: 1800.6608 hoặc website:kidsplaza.vn

Xem thêm: