[Giải đáp] Bé uống sữa Friso có bị táo bón không?

0
5

Táo bón thường xảy ra ở trẻ nhỏ không chỉ gây khó chịu cho bé mà còn ảnh hưởng đến sự tăng cân, phát triển của trẻ. Vậy, bé uống sữa Friso có bị táo bón không? Hãy dành chút thời gian tìm hiểu về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm cho bé dùng hay không mẹ nhé!

Trẻ uống sữa Friso có bị táo bón không?

sua-cho-tre-tao-bon-3.jpg
Trẻ uống sữa Friso có bị táo bón không?

Bé uống sữa Friso có bị táo bón không? là câu hỏi thường gặp khi mẹ có ý định mua sản phẩm sữa công thức thuộc thương hiệu Friso (Hà Lan) cho trẻ sử dụng. Nguyên nhân là do hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ đang trong quá trình hoàn thiện, do đó nhiều trẻ thường xuyên bị táo bón do hệ tiêu hoá chưa ổn định, thiếu dưỡng chất. 

Vậy, sữa Friso có táo bón không? Trả lời mẹ như sau:

Trong sữa Friso cung cấp nhiều dưỡng chất, trong đó gồm có đạm whey, Nucleotides, Synbiotics, DHA, AA, SA, Cholin, Taurin,… Đây là những thành phần cung dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện từ chiều cao, cân nặng, trí tuệ đến xương, răng, hệ tiêu hoá,… Chính vì vậy, Friso Gold là một trong những dòng sữa bột tốt nhất hiện nay, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Trong đó, Các chất Synbiotics có trong sữa (bao gồm Prebiotics FOS, GOS & Probiotics BB-12, L.casei 431 được cung cấp đầy đủ cho trẻ ở mỗi giai đoạn giúp làm tăng nguồn lợi khuẩn ở đường ruột, sữa tốt cho hệ tiêu hoá trẻ sơ sinh khỏe hơn, không chỉ hấp thu dưỡng chất tốt mà còn ngăn ngừa, hạn chế nhiều bệnh liên quan đến đường ruột như táo bón, tiêu chảy, đầy bụng,… Đặc biệt, thành phần chất xơ tự nhiên FOS, GOS trong sữa Friso hỗ trợ tích cực trong quá trình phòng ngừa và làm giảm nguy cơ táo bón ở trẻ.

Mua sữa Friso ở đâu chính hãng?

Friso là thương hiệu sữa uy tín đến từ Hà Lan. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam sữa Friso có nhiều loại, bao gồm:

  • Sữa Frisolac Gold Pro 1,2,3,4: Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi.
  • Sữa Friso Gold 1,2,3,4: Dành cho trẻ từ 0-6 tuổi.
  • Sữa Friso Prestige số 1,2,3: Là dòng sữa thượng hạng, cao cấp nhất, dành cho trẻ từ 0 – 6 tuổi.
Bộ 3 dòng sữa Friso Gold đang phổ biến

Các sản phẩm sữa trên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đối với các mẹ ít sữa, hoặc không có sữa,… việc bổ sung sữa Friso cho trẻ ở giai đoạn khởi đầu hoàn toàn phù hợp. Dinh dưỡng trong sữa giúp con có được tiền đồ tốt nhất để phát triển lâu dài về sau.

Trên thị trường, hiện có rất nhiều địa biển bán sữa Friso, tuy nhiên không phải ở điểm bán nào chất lượng sữa cũng được bảo đảm. Vậy, mua sữa Friso ở đâu chính hãng? 

Để mua sữa công thức Friso chính hãng và có bảo hành, mẹ có thể chọn các cửa hàng bán lẻ của Kidsplaza – hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé với hơn 170 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Mặt hàng bán tại Kidsplaza vô cùng đa dạng, cung cấp đầy đủ nhu cầu cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Các sản phẩm bảo đảm là hàng chính hãng, dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, vô cùng an toàn, đáng tin cậy.

Bài viết vừa cung cấp cho mẹ các thông tin cần thiết nhằm làm sáng tỏ thắc mắc: Trẻ uống sữa Friso có bị táo bón không? Sữa Friso có cung cấp thành phần tốt cho đường ruột, ngăn ngừa và giảm nguy cơ táo bón ở trẻ mẹ an tâm sử dụng.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì?

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro

>>>Sữa Frisolac có mấy loại? Khám phá các dòng sản phẩm Frisolac