Ghé gian hàng LiveSpo – Săn siêu ưu đãi lớn nhất năm tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2024

0
4

Megasale lớn nhất năm 2024 mua đồ thả ga, không lo về giá đến ngay gian hàng LiveSpo tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024.

LiveSpo mang vô vàn quà tặng và ưu đãi đến Festival Mẹ bầu và em bé

Tiếp tục là đối tác đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2024, LiveSpo đặc biệt mang tới sản phẩm LiveSpo NAVAX – Biệt đội cản cúm RSV và bộ sản phẩm “Nuôi con khoẻ – Mẹ nhàn tênh” đến gian hàng với rất nhiều quà tặng và các ưu đãi hấp dẫn:

– Khi checkin gian hàng LiveSpo, khách hàng nhận ngay lượt gắp lợi khuẩn bông NaCoPe tại máy gắp quà đặc biệt do LiveSpo chuẩn bị

– Deal hời đến 20% và quà tặng vật phẩm NaCoPe khi mua sản phẩm trong bộ giải pháp “Nuôi con khỏe – Mẹ nhàn tênh” 

– Giờ vàng giá sốc, cơ hội mua LiveSpo NAVAX Sơ sinh và Trẻ em chỉ với 9K

LiveSpo mang trọn bộ giải pháp Nuôi con khoẻ – Mẹ nhàn tênh đến Festival Mẹ bầu và em bé  2024

Tham gia sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2024, LiveSpo mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích về vai trò của bào tử lợi khuẩn trong việc chăm sóc sức khoẻ chủ động cho con trong quá trình chăm sóc con khôn lớn.

Trước đây, lợi khuẩn chỉ được biết đến với hiệu quả cho đường ruột. Quan điểm truyền thống này là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người lạm dụng kháng sinh để điều trị các bệnh hô hấp, đặc biệt ở trẻ nhỏ, dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh gây khó khăn trong điều trị cũng như nguy hiểm cho người bệnh. 

Mang đến bộ sản phẩm “Nuôi con khoẻ – Mẹ nhàn tênh”, LiveSpo mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trong quá trình chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho con với phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. TS. Nguyễn Hòa Anh – Chủ tịch/Giám đốc R&D LiveSpo Pharma nhấn mạnh “phương pháp hỗ trợ điều trị bằng lợi khuẩn mới này có ưu điểm là sử dụng đơn giản, an toàn, có thể phát huy tác dụng nhanh chóng, góp phần phòng chống lại sự lây nhiễm virus, và đặc biệt hạn chế lạm dụng kháng sinh, giảm nguy cơ kháng kháng sinh.”

Sản phẩm đáng chú ý nhất LiveSpo mang đến lần này là chính LiveSpo NAVAX Sơ sinh – Biệt đội cản cúm RSV chứa 2.4 tỷ bào tử lợi khuẩn. LiveSpo NAVAX Sơ sinh  là men vi sinh thế hệ thứ 6 – Thế hệ cao nhất, mang công nghệ bào tử lợi khuẩn tiền hoạt hoá, có khả năng hỗ trợ giảm 600 lần nồng độ virus RSV, giúp hạn chế sử dụng kháng sinh và hiệu quả hơn 50 lần so với nước muối sinh lý thông thường. 

Về cơ chế hoạt động, bào tử lợi khuẩn LiveSpo NAVAX giúp sản sinh, tổng hợp các chất kháng khuẩn giúp tiêu diệt hại khuẩn. Bào tử lợi khuẩn khi được xịt vào mũi, vào hầu họng sẽ có tác dụng kích thích để cơ thể sản sinh ra kháng thể IgA có khả năng bắt giữ và bất hoạt virus. Nhờ đó, virus, vi khuẩn rất khó xâm nhập và gây hại cho cơ thể qua đường hô hấp. Hơn nữa, các vấn đề về đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan… sẽ được cải thiện đáng kể nhờ hoạt động của bào tử lợi khuẩn Bacillus. 

Bên cạnh đó, bào tử lợi khuẩn cạnh tranh môi trường sống, giúp ức chế và tiêu diệt hại khuẩn. Một bào tử lợi khuẩn có thể bắt giữ, bất hoạt được 8 con vi-rút. Nhờ đó LiveSpo NAVAX bảo vệ cơ thể bé khỏi vi khuẩn, vi-rút hiệu quả

Thêm vào đó, bào tử lợi khuẩn có thể tạo màng sinh học tự nhiên, giúp phục hồi và bảo vệ những tổn thương ở niêm mạc mũi cho trẻ. 

Biệt đội cản cúm RSV LiveSpo NAVAX – Phòng ngừa & Hỗ trợ điều trị cúm RSV

LiveSpo tiếp tục lan tỏa sứ mệnh “Vì tương lai không kháng sinh”

Đồng hành cùng KidsPlaza trong Festival Mẹ và em bé 2024 là một trong những hoạt động của LiveSpo nhằm tiếp tục lan tỏa sứ mệnh “Vì tương lai không kháng sinh”. Thông qua sự kiện, LiveSpo mong muốn mang đến những kiến thức, hoạt động dành cho các gia đình với giá trị tích cực và mục tiêu phát triển bền vững, tạo nên những thay đổi tốt đẹp và có trách nhiệm, hướng tới một tương lai phát triển toàn diện cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Cùng LiveSpo bùng nổ tại 2 miền:​

📍 TP. Hà Nội: Ngày 05 – 06/10/2024 tại Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.

📍 TP. Hà Nội: 9 – 10/11/2024 tại Trung tâm VH – TT Quận Gò Vấp, 5A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Q. Gò Vấp