Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+: Giải pháp đột phá mới ngăn ngừa sâu sún răng cho trẻ

0
15

Sâu sún răng sữa là vấn đề phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn từ 1-3 tuổi. Theo báo cáo của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, “85% trẻ em Việt Nam bị sâu, sún răng sữa. Trong đó sún răng là tình trạng phổ biến nhất ở trẻ 1-3 tuổi”. Răng sữa đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ăn nhai, phát âm và phát triển của răng vĩnh viễn.

Sâu sún răng là tình trạng phổ biến ở trẻ em hiện nay

Chính vì vậy việc ngăn ngừa sâu sún răng sữa là vô cùng quan trọng. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ngăn ngừa sâu sún, nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Nhiều bậc cha mẹ vẫn loay hoay tìm kiếm giải pháp bảo vệ răng của con. Để chọn được giải pháp ngừa sâu sún hiệu quả, điều quan trọng là mẹ cần hiểu rõ nguyên nhân gây sâu sún răng ở trẻ.

Nguyên nhân gây sâu sún răng ở trẻ

Nguyên nhân sâu sún răng chủ yếu do mảng bám thức ăn còn lại trong răng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Khi mảng bám không được làm sạch kỹ lưỡng, vi khuẩn sẽ tấn công bề mặt răng, gây tổn thương men răng và dẫn đến sâu sún.

Giải pháp phòng ngừa sâu sún răng hiệu quả

Có hai yếu tố chính để bảo vệ răng miệng cho bé:

  1. Loại bỏ mảng bám răng: Đây là bước tiên quyết, giúp loại bỏ môi trường lý tưởng của vi khuẩn phát triển và sinh sống. 
  2. Tái khoáng hóa men răng: Răng của bé có thể xuất hiện những lỗ nhỏ li ti do vi khuẩn gây tổn thương. Quá trình tái khoáng giúp lấp đầy các lỗ trống này, tăng cường sự chắc khỏe của men răng và ngăn ngừa sâu sún.

Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+: Kết hợp 2 cơ chế bảo vệ răng vượt trội

Gạc Dr.Papie 1+ là giải pháp đột phá mới chăm sóc răng miệng toàn diện

Được nghiên cứu và phát triển từ Gạc rơ lưỡi Dr.Papie 0+, sản phẩm mới Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+ là giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện, được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp cả hai cơ chế làm sạch mảng bám và tái khoáng hóa men răng, giúp ngăn ngừa sâu sún răng hiệu quả.

Thành phần của Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+ bao gồm:

  • Lactoferrin: Thành phần quen thuộc trong sữa non, giúp ức chế vi khuẩn sâu răng S.Mutans, đồng thời tăng cường cơ chế bảo vệ tự nhiên của khoang miệng và tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Fibregum BNgăn ngừa hình thành mảng bám, tái khoáng hóa, lấp đầy lỗ trống tổn thương cho sâu răng, bảo vệ men răng.
  • Xylitol: Giảm sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế hình thành mảng bám và giảm nguy cơ sâu răng.
  • Tinh chất lá hẹ: Kháng sinh tự nhiên, giúp giảm đau viêm, tăng đề kháng bảo vệ răng miệng.
  • NaCl: Làm sạch khoang miệng,  loại bỏ môi trường sống của vi khuẩn, mầm bệnh.

Công dụng nổi bật của Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+

  • Làm sạch toàn diện: Gạc mềm mại, dễ dàng làm sạch mảng bám trên răng và vệ sinh toàn bộ khoang miệng..
  • Ngăn ngừa sâu sún: Kết hợp tác động kép từ Fibregum B và Lactoferrin, giúp tái khoáng hóa men răng và tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng.
  • Bảo vệ toàn diện: Giảm nguy cơ tưa lưỡi, viêm miệng và viêm nướu trong giai đoạn mọc răng của bé, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa.
  • Giúp nướu khỏe; Giảm triệu chứng đau nhức và khó chịu  nướu trong thời kỳ mọc răng.
Công dụng của Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên, trong giai đoạn ăn dặm, chưa biết đánh răng hoặc súc miệng.
  • Trẻ đang trong giai đoạn mọc răng, viêm nướu, lợi, hoặc gặp vấn đề về sâu sún răng.
  • Trẻ cần được chăm sóc và bảo vệ răng sữa để hạn chế tình trạng sâu sún, đen mủn răng.

Cách dùng

Tần suất: Vệ sinh 2-3 lần/ngày buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ theo thứ tự:

  • Bước 1: Rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi sử dụng
  • Bước 2: Đeo gạc vào ngón tay đúng cách
  • Bước 3: Vệ sinh răng: toàn bộ bề mặt trong, ngoài và mặt trên bằng cách chà nhẹ ngón tay từ ngoài vào trong từ trên xuống dưới và ngược lại

Vệ sinh nướu, lưỡi: Lau nhẹ nhàng lên nướu, lưỡi, răng và 2 phần bên trong má.

Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+ không chỉ là giải pháp vượt trội giúp mẹ chăm sóc răng miệng, ngừa sâu sún răng cho bé mà còn đảm bảo an toàn khi bé nuốt với các thành phần lành tính. 

Mẹ có thể dễ dàng tìm mua Gạc ngừa sâu sún Dr.Papie 1+ tại hệ thống Kidsplaza trên toàn quốc. Hãy đến ngay Kidsplaza để mua sắm sản phẩm chất lượng, giúp bé yêu của mẹ luôn có hàm răng chắc khỏe.