Festival mẹ bầu và em bé 2024 chính thức khởi động

0
78

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện cộng đồng được tổ chức thường niên từ 2019, Festival Mẹ bầu và Em bé năm 2024 được KidsPlaza tổ chức tại 2 địa điểm là TP Hà Nội và TPHCM, đánh dấu hành trình 16 năm “phụng sự từ tâm” của thương hiệu này.

Là một trong những sự kiện nổi bật nhất năm dành cho gia đình, Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 đánh dấu hành trình 16 năm phụng sự từ tâm của KidsPlaza được tổ chức tại hai thành phố lớn: TP. Hà Nội (ngày 05 – 06/10 tại Cung Thể thao Quần Ngựa) và TP. Hồ Chí Minh (09 – 10/11 tại Trung tâm VH-TT Quận Gò Vấp).

Liên tục đổi mới và sáng tạo trong cách thức tổ chức, sự kiện năm nay không chỉ bao gồm những hoạt động truyền thống của những năm trước đó mà còn có sự đổi mới trong format hoạt động và sự xuất hiện của hoạt động mới dành cho bé.

Kidslympic Iron Kids từ trên 12 – 18 tháng tuổi

Điểm nhấn độc đáo của Festival Mẹ bầu và Em bé năm nay là sự xuất hiện của Kidslympic Iron Kids – Cuộc thi dành cho các bé trên 12 – 18 tháng tuổi.

Tại đây, 700 “chiến binh sắt” sẽ được trang bị bộ kit thi đấu để rồi cùng nhau chinh phục mê cung sắc màu đã được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong suốt quá trình tranh tài.

Để tạo thêm niềm vui cho cuộc thi, những em bé nhanh nhất trong mỗi lượt thi sẽ nhận được huy chương “Bé tia chớp” và phần quà trị giá đến 1.5 triệu đồng. Những em bé còn lại sẽ nhận được huy chương “Bé thần tốc” và phần quà trị giá 1.2 triệu đồng.

Xác lập kỷ lục thế giới với Kidslympic Bé bò

Bước sang năm thứ 2 tổ chức, Kidslympic Bé Bò là một trong những hoạt động nổi bật và được mong chờ nhất của Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024. Năm nay, hoạt động này sẽ đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi xác lập kỷ lục thế giới về số lượng em bé tham gia thi bò.

Các vận động viên nhí tham gia cuộc thi bé bò 

Chuỗi hoạt độngYoga và Talkshow bầu bổ ích dành cho mẹ bầu

Đồng diễn yoga và Talkshow bầu là 2 hoạt động quen thuộc xuất hiện trong Festival Mẹ bầu và Em bé của KidsPlaza. Năm nay, hoạt động Đồng diễn yoga của 1.100 mẹ bầu mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam về một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc.

Talkshow bầu năm nay với chủ đề “Hành trình gieo trồng hạnh phúc” được tổ chức với hình thức mới, hứa hẹn mang lại dấu ấn đặc sắc cho 1.300 mẹ bầu tham gia. Đến với buổi talkshow, mẹ bầu được cung cấp những kiến thức tâm lý và dinh dưỡng từ chuyên gia Nguyễn Thị Lanh, người có gần 20 năm trong lĩnh vực tư vấn cho cha mẹ phương pháp thấu hiểu, đồng hành, dẫn dắt con.

Mẹ bầu đồng diễn yoga đầy cảm xúc

Megasale lớn nhất năm

Megasale 2024 với sự thay đổi về quy mô và thời gian tổ chức, 16.000 phần quà checkin miễn phí, hơn 50 nghìn deal hấp dẫn được KidsPlaza và các đối tác.

Đặc biệt, Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 có sự chung tay tổ chức của 2 thương hiệu lớn và uy tín hàng đầu là Nestle và Moyuum. Ba mẹ sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với không gian mua sắm tiện lợi với hơn 50.000 ưu đãi siêu sốc đến từ các nhãn hàng

Xin cám ơn tất cả các đối tác đồng hành tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nan, Gerber, Nutren, Moyuum, Aptamil, Enfa, Bobby, Moony, Friso, Monte, LiveSpo, Yahon, Hoppi, Aveeno, Dr Papie, Mamamy, Cetaphil, Lactacyd, Dnee, Docilee, Sohaco, Fysoline, Sachi, Pigeon, Remos, Inochi, Aoi, Kutieskin, Ích Nhi, Singa, Pureen, Avent, MidKid, Weilaya, Kuku, VPMilk, Yến Sào Bestnest, Meiji, Huggies, Hikid, Nutricare, Withmom, Blackmores, Abbott, Colosbaby, Morinaga, Beanstalk, Hunmed, Aptamil Úc, Kidsmix, Dược phẩm Nam Sơn, Chatude Global, TH True Milk, Sabina, Glico, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, VnPay, Funa, Wowoick, DMK Dairy, Vietcombank, Casavi, Sammy Care, Merries, Pur Cotton, Snow Baby, Sanct Berhard, Jimbo, Matti Mum,… Đặc biệt, ba mẹ có thể tận hưởng các deal HOT giảm đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng bạt ngàn những ưu đãi đặc quyền và quà tặng hấp dẫn khác.

Xem thêm: