Đánh giá sữa Nan Optipro plus có thành phần, công dụng như thế nào?

0
19

Dòng sản phẩm sữa Nan Optipro đang nhận được những phản hồi rất tích cực của các mẹ bỉm trên các diễn đàn nuôi con. Thành phần của sữa Nan Optipro Plus gồm những gì? Công dụng của sản phẩm với sự phát triển của bé như thế nào? Mời ba mẹ cùng KidsPlaza đi đánh giá sữa Nan Optipro Plus nhé.

Thành phần và công dụng của sữa Nan Optipro Plus

danh-gia-sua-non-optipro-plus-3.jpg
Nan Optipro Plus được sản xuất bởi tập đoàn Nestle của Thụy Sỹ

Sữa Nan Optipro Plus là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới của tập đoàn Nestle. Dòng sữa này mang công thức đặc quyền với thành phần ấn tượng, mang đến cho bé sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tiêu hóa cho bé. Đánh giá sữa Nan Optipro Plus về thành phần và công dụng như sau:

Phức hợp quý 5 HMO

HMO (Human Milk Oligosaccharides) là những oligosaccharide có trong thành phần của sữa mẹ, có vai trò đặc biệt quan trọng giúp hoàn thiện hệ miễn dịch cũng như đường tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Nan Optipro Plus với phức hợp quý 5 HMO giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa, tạo ra môi trường tiêu hóa khỏe mạnh. Bé không mắc các chứng liên quan đến tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy hay chướng bụng. 5 HMO này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa của bé mà còn thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất. Từ đó giúp bé tăng cân đều đặn và hiệu quả.

5 loại HMO có trong sữa Nan Optipro Plus bao gồm:

  • 2′-FL giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tổng thể, bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm trùng thông thường như viêm mũi, viêm họng,….
  • DFL giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tối ưu.
  • LNT hạn chế, ngăn ngừa viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe đường ruột.
  • 3′-SL hỗ trợ phát triển và hoàn thiện não bộ cũng như thị giác thị giác.
  • 6′-SL hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch và hệ thần kinh trung ương.

DHA và ARA

Trong thành phần của sữa Nan Optipro Plus không thể không nhắc đến 2 loại acid béo giàu omega-3 và omega-6 cần thiết cho sự phát triển não bộ, trí thông minh cũng như thị giác của bé là DHA và ARA. Bổ sung sữa Nan Optipro Plus cho bé từ sơ sinh sẽ giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện não bộ. Bé thông minh hơn, học nhanh, nhớ lâu, phản xạ tốt.

danh-gia-sua-non-optipro-plus-2.jpg
Thành phần sữa Nan Optipro Plus cung cấp nguồn dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Lợi khuẩn Bifidus BL

Thành phần nổi bật trong sữa Nan Optipro Plus đó chính là lợi khuẩn Bifidus BL. Đây thực chất là một loại probiotic có tác dụng cần bằng hệ vi sinh đường ruột, nuôi dưỡng những lợi khuẩn, hạn chế hại khuẩn có cơ hội phát triển. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn. Bé tăng cân đều đặn và tự nhiên.

Khi sức khỏe đường tiêu hóa của bé được bảo vệ sẽ giúp cho sức đề kháng của cơ thể bé tăng lên. Cơ thể bé sẽ tự chống lại được những virus, vi khuẩn gây các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Đạm OptiPro

Đạm là một trong những thành phần quan trọng giúp hình thành và phát triển cơ bắt ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, đạm cũng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bé hoạt động trong cả ngày dài.

Sữa Nan nói chung và Nan Optipro Plus nói riêng sử dụng công thức đạm độc quyền OptiPro. Công thức này được thiết kế riêng để cung cấp lượng đạm vừa phải, thích hợp với thể trạng của bé ở từng giai đoạn phát triển. Với công thức đạm OptiPro này sẽ giúp cho cơ thể hấp thu dễ hơn. Trẻ tăng cân đều đặn và khỏe mạnh toàn diện.

Đa dạng khoáng chất và vitamin

Trong thành phần sữa Nan Optipro Plus rất đa dạng các loại vitamin và khoáng chất. Có thể kể đến như vitamin B1, B2, B5, B6, B, A, K1, D3 và canxi, phốt pho, kẽm, sắt, mangan… 

Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Bổ sung sữa Nan Optipro Plus là một trong những cách giúp bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể bé an toàn.

Tham khảo giá bán sữa Nan Optipro Plus cho bé tại KidsPlaza:

Từ các thành phần trên, có thể thấy sữa Nan Optipro Plus có các ưu điểm vượt trội như:

  • Sữa mát, dễ tiêu hóa
  • Có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé: hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh, tăng sức đề kháng đồng thời hỗ tợ bé phát triển toàn diện về trí não
  • Hương vị thơm ngon, bé thích uống
  • Có nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi của bé: Sữa số 1 cho bé 0-6 tháng tuổi, sữa nan optipro plus 2 cho bé 6-12 tháng tuổi, sữa nan optipro plus 3 cho bé từ 1-2 tuổi và sữa nan optipro plus 4 cho bé từ 2-6 tuổi.
danh-gia-sua-non-optipro-plus-3.jpg
Sữa Nan Optipro Plus giàu vitamin và khoáng chất

Bài viết trên đã cung cấp cho các mẹ những thông tin về thành phần và công dụng của sữa Nan Optipro Plus. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp ba mẹ đánh giá sữa Nan Optipro Plus một cách khách quan nhất. 

Hiện nay, trên kệ hàng của KidsPlaza đã có đầy đủ các sản phẩm của sữa Nan Optipro Plus theo từng độ tuổi của bé. Ba mẹ cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

>>>Review chân thực sữa Nan Optipro Plus từ hội mẹ bỉm sữa mát tay

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại?

>>>Sữa NAN cho trẻ 6-12 tháng có tốt không?