Đánh giá sữa Nan Infinipro A2 số 3 có công dụng như thế nào?

0
86

Sữa Nan Infinipro A2 số 3 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 2-6 tuổi, được sản xuất bởi thương hiệu Nestlé. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng sữa Nan, nổi bật với công thức đặc biệt được phát triển nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu chi tiết công dụng của sữa Nan Infinipro A2 số 3 và những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Công dụng của sữa Nan Infinipro A2 số 3

Nan Infinipro A2 số 3 là một sản phẩm đạm A2 cao cấp của hãng sữa Nan Nestle. Với nhiều ưu điểm và công dụng tốt cho trẻ như:

Hỗ trợ tiêu hóa tốt

Sữa này được làm từ sữa bò chứa protein A2, thay vì protein A1 thông thường. Protein A2 được cho là dễ tiêu hóa hơn và có thể giảm nguy cơ gặp phải các vấn đề tiêu hóa như đầy hơi và khó tiêu, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Vi lợi khuẩn Bifidus BL trong sữa có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến đường ruột.

sua-nan-Infinipro-a2-so-3-2.jpg
Sữa Nan Infinipro có chứa đạm quý A2 giúp tiêu hóa tốt

Tăng cường đề kháng

Trong sữa Nan Infinipro A2 số 3 có chứa phức hợp quý 5 HMO có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho trẻ. HMO là một trong những thành phần có nhiều trong sữa mẹ có tác dụng giúp tạo lớp màng bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những tác nhân gây bệnh và hỗ trợ hệ miễn dịch hoàn thiện. Trong sữa Nan Infinipro A2 số 3 có chứa 5 loại HMO (2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL) đã được chứng minh có tác dụng giúp cải thiện đề kháng, miễn dịch cho trẻ hiệu quả. Đồng thời cũng đã được nhận chứng nhận EFSA và FDA.

Phát triển não bộ

Sữa Nan Infinipro A2 số 3 bổ sung thành phần DHA. ARA với hàm lượng cân đối giúp bé phát triển não bộ và thị giác

Tăng chiều cao

Tỉ lệ canxi, photpho trong sữa Nan Infinipro A2 số 3 hợp lý giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả. Ngoài ra sữa Nan Infinipro A2 số 3 cũng cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu để trẻ phát triển toàn diện nhất.

sua-nan-Infinipro-a2-so-3-7.jpg
Sữa Nan Infinipro A2 bé khỏe mạnh phát triển toàn diện

Tham khảo: 

Cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 3

Để trẻ có thể hấp thụ được tối đa chất dinh dưỡng mẹ cần biết cách pha sữa Nan Infinipro A2 số 3 đúng công thức. Mẹ có thể tham khảo cách pha Nan Infinipro A2 số 3 dưới chi tiết như sau:

Mẹ vệ sinh tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng bình sữa.

– Đun nước sôi và để nguội bớt (bằng nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C )

– Đổ lượng nước ấm cần pha vào bình sữa hoặc cốc. Sau đó thêm chính xác số muỗng sữa gạt ngang theo đúng tỉ lệ như hướng dẫn trên lon sữa..

– Lắc đều bình sữa để sữa Nan Infinipro A2 số 3 tan hoàn toàn.

– Mẹ kiểm tra nhiệt độ sữa Nan Infinipro A2 số 3 phù hợp và cho bé uống.

Mẹ có thể tham khảo chi tiết ở hình dưới đây:

sua-nan-Infinipro-a2-so-3-5.jpg

sua-nan-Infinipro-a2-so-3-6.jpg

Trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin về công dụng tuyệt vời của sữa Nan Infinipro A2 số 3 cho trẻ 2-6 tuổi để mẹ tham khảo. Đây là dòng sữa bột tốt sử dụng A2 quý hiếm hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ khỏe mạnh, cải thiện hệ miễn dịch và giúp bé phát triển tốt nhất cả chiều cao và cân nặng. Ngoài ra, sữa nan a2 số 1 cho bé 0 -12 tháng tuổi và sữa nan a2 số 2 cho bé từ 12 – 24 tháng tuổi, mời ba mẹ cùng tham khảo.

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết sữa Nan Infinipro A2 từ phản hồi từ hội mẹ bỉm sữa

>>>Sữa Nan Infinipro A2 có hỗ trợ bé tăng cân tốt không

>>>Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào? Bí quyết dinh dưỡng dễ từ Châu Âu