Đánh giá sữa Nan cho bé 0-6 tháng tuổi có tăng cân không?

0
92

Đối với các bé sơ sinh trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi, việc tăng cân đều đặn và phát triển toàn diện là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sữa. Vậy sữa Nan 0-6 tháng tuổi có tăng cân không? Dưới đây là một vài thông tin về dòng sữa Nan này  sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

Giải đáp sữa Nan 0-6 tháng tuổi có tăng cân không

sua-nan-cho-be-0-6-thang-co-tang-can-khong-1.jpg
Sữa Nan 0-6 tuổi bổ sung bảng thành phần đầy đủ chất dinh dưỡng

Sữa Nan là một trong những dòng sản phẩm sữa công thức nổi tiếng của tập đoàn Nestlé, được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con mình.

Sữa Nan số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng được nghiên cứu và phát triển với công thức đặc biệt nhằm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Bảng thành phần nổi bật trong sữa Nan 0-6 tháng bao gồm:

Sữa Nan cung cấp năng lượng, protein với hàm lượng đầy đủ giúp cho bé sơ sinh phát triển mỗi ngày.

– Sữa Nan bổ sung DHA và ARA là hai axit béo quan trọng, đóng vai trò trong sự phát triển trí não và thị lực của bé.

– Những vi khuẩn có lợi như Probiotics Bifidus BL, chất xơ trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Sữa Nan cũng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất Bao gồm các loại vitamin A, C, D, E và khoáng chất như canxi, sắt, kẽm… giúp bé phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe.

– Sữa Nan là dòng sữa mát, vị không quá ngọt, thanh mát vì vậy mẹ không lo bé bị táo bón, con tiêu hóa tốt, hấp thu chất dinh dưỡng đầy đủ giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân đều.

Nhìn chung thì dòng sữa Nan cho bé từ 0-6 tháng tuổi không phải là dòng sữa tập trung tăng cân quá nhiều. Mà sữa Nan sẽ giúp bé tăng cân đều, cân nặng cũng sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian uống, đồng thời phát triển cả về não bộ, chiều cao, thể chất cho bé phát triển toàn diện.

Tham khảo: Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất? Bí quyết từ chuyên gia dinh dưỡng

Tham khảo TOP sữa NAN cho bé từ 0-6 tháng tuổi:

Các loại sữa Nan cho bé từ 0-6 tháng

Sua-nan-0-6(4).png
Các loại sữa Nan cho bé từ 0-6 tháng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa Nan cho bé từ 0-6 tháng tuổi khác nhau. Tất cả đều là dòng sản phẩm của thương hiệu Nan Nestle và sản xuất tại các nhà máy Nestle ở các nước khác nhau:

Sữa Nan Nga số 1: được sản xuất tại Nestle Hà Lan. Dòng sữa được khá nhiều mẹ ưa chuộng.

Sữa Nan Optipro Plus 1: Sản xuất tại Thụy Sỹ. tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

Sữa Nan Supreme pro 1 400gsữa Nan supreme pro số 1 800g : sản xuất tại Đức. Bổ sung 5-HMO tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

– Sữa Nan Organic số 1: sản xuất tại Singapore, dòng sữa Nan Organic 100% sữa hữu cơ.

sữa nan infinipro a2 số 1 400gsữa nan infinipro a2 800g số 1: Chứa đạm quý A2 và phức hợp quý 5HMO giúp bé tiêu hóa khỏe và tăng đề kháng.

Mỗi dòng sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng. Mẹ có thể chọn lựa dòng sữa Nan có giá thành phù hợp với điều kiện của gia đình. 

Tham khảo TOP sữa NAN chuyên biệt cho bé từ 0-6 tháng tuổi 

Qua những thông tin trên chắc mẹ đã biết sữa Nan cho bé 0-6 tháng tuổi có tăng cân không.Sữa Nan là một lựa chọn tốt cho các bé trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng cân bằng và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt. Sữa Nan giúp trẻ tăng cân đều đặn, khỏe mạnh. Tất cả đều được bày bán đầy đủ tại hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza. Mời ba mẹ ghé KidsPlaza mua sữa NAN chính hãng cho bé yêu!

Bài viết liên quan:

>>>Tìm hiểu về công dụng sữa Nan Nga số 1 cho trẻ sơ sinh

>>>Sữa Nan Supreme Pro – giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

>>>Review các dòng sữa NAN chính hãng của Nestlé Việt Nam