Đánh giá sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi về thành phần, công dụng

0
146

Sữa Meiji Kids Formula là dòng sản phẩm mới của hãng Meiji Nhật dành cho trẻ em trên 3 tuổi đang rất được các bà mẹ đánh giá cao về chất lượng cũng như tin dùng hiện nay. Vậy sữa Meiji Kids Formula có ưu điểm gì nổi bật về thành phần cũng như công dụng. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm nổi bật của sữa Meiji Kids Formula

danh-gia-sua-meiji-cho-tre-3-tuoi-2.jpg
Sữa Meiji Kids Formula thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ 3-10 tuổi

Thương hiệu sữa Meiji đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm sữa bột, sữa thanh dành cho các bé từ độ tuổi sơ sinh đến 3 tuổi. Là dòng sữa được đánh giá cao và bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản. Sữa Meiji được đánh giá là dòng sữa mát, hương vị thơm ngon, vị nhạt giống vị của sữa mẹ. Vì vậy, mà rất được các bà mẹ tin dùng.

Cùng với sự thành công đó, hãng Meiji cũng cho ra mắt dòng sản phẩm Meiji Kids Formula cho các bé trên 3 tuổi – 10 tuổi.  Sữa được sản xuất tại nhà máy ở Đan Mạch theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản. Sữa có thành phần công thức sữa đặc biệt bổ sung hàm lượng dinh dưỡng, các vi chất cần thiết, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Thành phần của sữa Meiji Kids Formula:

Sữa Meiji Kids Formula có chứa đầy đủ các loại vitamin , khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ như: canxi, sắt, iron, kẽm, vitamin C, A, B…Bảng thành phần phù hợp với trẻ từ 3-10 tuổi.

– Trong sữa còn bổ sung DHA, Taurine…giúp não bộ phát triển

– Bổ xung chất xơ FOS cho trẻ nhỏ tốt cho hệ tiêu hóa.

danh-gia-sua-meiji-cho-tre-3-tuoi-1.jpg
Sữa Meiji Kids Formula giúp bé tăng chiều cao, cân nặng và phát triển trí não

Công dụng của Meiji Kids Formula

Sữa Meiji Kids Formula có rất nhiều tác dụng cho bé, là nguồn dinh dưỡng cần thiết mẹ nên bổ sung cho trẻ từ 3-10 tuổi.

Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trên 3 tuổi phát triển toàn diện

– Chỉ với 2 cốc sữa Meiji Kids Formula mỗi ngày giúp đáng ứng đủ 100% về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết đầy đủ.

Meiji Kids Formula giúp tăng cường chiều cao, tốt cho xương khớp

– Sữa Meiji Kids Formula có bổ sung hàm lượng canxi, vitamin giúp cho hệ xương khớp chắc khỏe, phát triển chiều cao cho bé.

Giúp não bộ của trẻ phát triển

Sữa Meiji Kids Formula cũng tăng cường bổ sung DHA, Taurine kết hợp với Milk Phospholipid là những thành phần rất tốt giúp cho não bộ phát triển, tăng cường tính thông minh và sáng tạo ở trẻ nhỏ.

Giúp cải thiện vấn đề tiêu hóa ở trẻ nhỏ

Sữa Meiji Formula có bổ sung thêm chất xơ FOS là một dạng chất xơ có thể hòa tan từ đó giúp cân bằng lợi khuẩn đường ruột, tăng cường lợi khuẩn Bifidus, giúp bé không bị táo bón và cải thiện tình trạng phân ở trẻ nhỏ.

Giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ

Các thành phần như vitamin D, A, kẽm…có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé, từ đó bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Hương vị của sữa Meiji Kids Formula

Với dòng sữa Meiji Kids Formula mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì sữa rất dễ uống. Sữa có vị nhạt thanh, không lo bị béo ngậy và hạn chế lượng đường vào cơ thể. Với những bé đã quen uống các dòng sữa nhạt trước đây khi đổi sang sữa Meiji Kids Formula sẽ rất thích và dễ dàng tiếp nhận loại sữa bột này.

danh-gia-sua-meiji-cho-tre-3-tuoi-4.jpg
Sữa Meiji Formula có vị nhạt, thanh mát, dễ uống

Mua sữa Meiji Kids Formula ở đâu

Hiện nay sữa Meiji Kids Formula đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ba mẹ có thể dễ dàng mua sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi, tại các kênh sau đây:

– Cửa hàng mẹ và bé: Hiện nay hầu hết các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc đều có bán sữa Meiji Kids Formula cho bé từ 3-10 tuổi. Một số cửa hàng mẹ và bé uy tín có thể lựa chọn mua tại KidsPlaza có nhiều chương trình khuyến mại với giá bán tốt.

– Siêu thị: Ngoài các cửa hàng mẹ và bé thì hiện nay nhiều siêu thị lớn cũng có bán các dòng sản phẩm sữa Meiji này.

– Đại lý phân phối sữa: Các đại lý phân phối sữa lớn thường có các sản phẩm của Meiji và có thể cung cấp giá tốt.

– Sàn thương mại điện tử: Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, và Sendo đều có nhiều nhà cung cấp sữa Meiji. Ba mẹ có thể thử chọn mua từ các cửa hàng uy tín, có đánh giá cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên cũng cân nhắc lựa chọn các shop uy tín để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trên đây chúng tôi cũng đã cung cấp thêm các thông tin về thành phần, công dụng của sữa Meiji Kids Formula. Qua đó mẹ có thể yên tâm về dòng sản phẩm này và lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 3-10 tuổi. Với thành phần dinh dưỡng phong phú và công dụng đa dạng, sữa Meiji giúp bé phát triển khỏe mạnh và mẹ thêm yên tâm.

Bài viết liên quan:

>>>Tìm hiểu sữa meiji 3-10 tuổi có tốt không?

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Meiji 3-10 tuổi chuẩn công thức

>>>Sữa Meiji Kids Formula có giúp trẻ phát triển chiều cao không?