Đánh giá công dụng sữa Frisolac Gold số 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng

0
9

Sữa Frisolac Gold số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi là một trong những dòng sữa bột đang rất được các mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng cho bé yêu của mình. Vậy những công dụng của sữa Frisolac Gold số 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng? Cùng KidsPlaza đánh giá sữa Frisolac Gold 2 về công dụng trong bài viết dưới đây

Công dụng sữa Frisolac Gold 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng

Không phải ngẫu nhiên mà sữa Frisolac Gold số 2 lại được lòng các mẹ bỉm sữa đến vậy. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ phát triển tối đa não bộ của bé mà còn phát triển chiều cao và thể lực vượt trội. Dưới đây là đánh giá sữa Frisolac Gold số 2 chi tiết về công dụng:

Sữa Frisolac Gold 2 tăng cường sức khỏe đường ruột

snapedit_1727775652502.png.png
Sữa Frisolac Gold 2 hỗ trợ tiêu hóa, giúp đường ruột khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng

Điểm nổi bật trong thành phần sữa Frisolac Gold 2 là được bổ sung các lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium BB-12 nên đã ngăn ngừa sự sinh sản và hoạt động của các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé. Từ đó cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa con yếu của bé. Chính vì vậy Frisolac Gold 2 cũng là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh.

Sữa Frisolac Gold 2 phát triển não bộ và thị giác cho trẻ

Trong thành phần sữa Frisolac Gold 2 được bổ sung hàm lượng lớn ARA, DHA, Taurine, Choline, Acid folic. Đây đều là những thành phần cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện hệ thống não bộ, hệ thần kinh trung ương, thị giác, giúp bé thông minh, sáng dạ, tư duy nhanh nhẹn.

Sữa Frisolac Gold số 2 hỗ trợ triển chiều cao

danh-gia-sua-frisolac-gold-2-2.jpg
Sữa Frisolac Gold 2 còn giúp bé cao lớn, thông minh hơn

Nhắc đến công dụng sữa Frisolac Gold 2 không thể không nhắc đến khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội bởi trong thành phần của sữa có sự bổ sung hàm lượng cao canxi và vitamin D.

Sữa Frisolac Gold 2 giúp tăng cường sức đề kháng toàn diện

Việc bổ sung 5 loại Nucleotides trong thành phần sữa Frisolac Gold 2 giúp ổn định hệ tiêu hóa, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn có hại cho đường ruột. Từ đó giúp cho chất dinh dưỡng được hấp thu tối đa ở đường ruột. 

Ngoài ra, Frisolac Gold 2 còn là dòng sữa tăng sức đề kháng cho bé nhờ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, kẽm, vitamin B, vitamin C… Bé khỏe mạnh hơn, ít mắc các bệnh nhiễm khuẩn thông thường như viêm đường hô hấp trên, viêm họng, viêm phổi…

Tham khảo: Review sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

Những lưu ý khi sử dụng sữa Frisolac Gold 2 để giữ nguyên công dụng

Để sữa Frisolac Gold 2 phát huy được trọn vẹn công dụng với sức khỏe của bé thì trong quá trình sử dụng và bảo quản ba mẹ cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Vệ sinh thật sạch tay và dụng cụ pha sữa trước khi pha sữa cho bé để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào trong cơ thể của bé.
  • Nhiệt độ nước pha sữa cho bé khoảng 40 độ C. Ba mẹ không nên pha quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Dùng muỗng được trang bị sẵn trong lon sữa để đong sữa cho bé theo công thức in trên bao bì. Không nên dùng quá nhiều hoặc quá ít sữa bột so với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sữa sau khi pha cần được dùng hết trong vòng 1 giờ. Nếu con không dùng ngay mẹ nên đậy kín bình sữa bằng nắp để tránh vi khuẩn xâm nhập và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng hết trong vòng 24 giờ.
  • Nơi bảo quản hộp sữa cần đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, độ ẩm không khí thấp, không bảo quản lon sữa trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Sữa sau khi bóc chỉ nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày.

Trên đây là toàn bộ đánh giá sữa Frisolac Gold 2 về công dụng cho bé. Có thể nói đây là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện ba mẹ hãy yên tâm sử dụng cho con. Tại KidsPlaza có cung cấp đầy đủ các dòng sữa Friso Gold, ba mẹ có thể tham khảo khi lựa chọn mua sữa chính hãng tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh

>>>[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không?

>>>Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì? Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện