Đánh giá công dụng sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1-3 tuổi

0
7

Sữa Frisolac Gold 3 luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, sản phẩm này nổi bật với công thức giàu dưỡng chất và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá sữa Frisolac Gold 3 để xem sản phẩm có thật sự đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cho con trẻ hay không.

Ưu điểm của sữa Friso Gold 3

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (13).png
Ưu điểm của sữa Friso Gold 3

Sữa Friso Gold 3 được nhiều phụ huynh tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm thuộc top sữa tốt nhất hiện nay tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của WHO, Liên minh Châu Âu và Bộ Y tế đảm bảo an toàn và chất lượng cao.
  • Hỗ trợ tối ưu trong việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
  • Ứng dụng công nghệ LockNutri giúp bảo toàn 90% cấu trúc đạm sữa mẹ, tạo vị ngọt nhẹ dễ uống.
  • Quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Hàm lượng DHA và AA cao giúp phát triển trí não, tăng cường khả năng nhận thức và học hỏi.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả. Nhờ đó luôn khỏe mạnh và phát triển chiều cao tối ưu.
  • Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bậc phụ huynh và chuyên gia dinh dưỡng.

Công dụng sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1-3 tuổi

danh-gia-sua-frisolac-gold-3-3.jpg
Công dụng sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1-3 tuổi

Sữa Frisolac Gold 3 được sản xuất theo công nghệ LockNutri bảo toàn cấu trúc đạm sữa gần giống với trạng thái tự nhiên giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa. Ở độ tuổi từ 1 – 2, trẻ cần nhiều đạm cho sự phát triển cơ bắp, hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Nhờ công nghệ này, các vấn đề về tiêu hóa cũng được hạn chế.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Friso Gold 3 chứa hàm lượng DHA và AA cao giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ giúp trẻ thông minh hơn. Bên cạnh đó, các dưỡng chất như taurine, axit folic và choline cũng góp phần bảo vệ và phát triển hệ thần kinh của trẻ.

Tăng cường sức đề kháng

Friso Gold 3 sữa tăng đề kháng cho bé bổ sung các khoáng chất như kẽm, canxi, selen, nucleotide và vitamin giúp trẻ từ 1-2 tuổi nâng cao sức đề kháng. Chống lại các bệnh vặt khi trẻ bắt đầu mọc răng hoặc gặp các vấn đề về hệ miễn dịch.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sản phẩm có chứa chất xơ hòa tan FOS và HMO giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Giảm tình trạng táo bón và giúp bé phát triển cân nặng ổn định. Đồng thời, GOS trong sữa cung cấp dinh dưỡng cho các lợi khuẩn trong đường ruột giúp bảo vệ trẻ khỏi các mầm bệnh.

Qua những đánh giá sữa Frisolac Gold 3 có thể thấy đây là một giải pháp dinh dưỡng đáng tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển khỏe mạnh của trẻ trong những năm đầu đời. Nếu các mẹ đang tìm một địa chỉ uy tín, hãy ghé chi nhánh của KidsPlaza trên toàn quốc nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh

>>>[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không?

>>>Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì? Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện