Đánh giá chi tiết về công dụng sữa Blackmores số 3

0
52

Sữa Blackmores số 3 được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Blackmores –  thương hiệu sức khỏe tự nhiên số 1 tại Úc, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé từ 1 tuổi trở lên. Vậy công dụng sữa Blackmores số 3 là gì? Bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết công dụng sữa bột Blackmore số 3.

cong-dung-sua-blackmores-so-3-4
Đánh giá công dụng sữa Blackmores số 3 cho trẻ

Tìm hiểu công dụng sữa Blackmores số 3 cho trẻ

Là sự kết hợp với một chế độ dinh dưỡng cân bằng, sữa bột Blackmore số 3 chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng đang phát triển trẻ trên 12 tháng tuổi.

cong-dung-sua-blackmores-so-3-6
Công dụng sữa Blackmores số 3 giúp bảo vệ trẻ toàn diện

Hỗ trợ sự tăng trưởng & phát triển toàn diện của trẻ

Công thức sữa cung cấp đến 25 loại vitamin và khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất khác nhau, mang lại hệ dưỡng chất toàn diện nhất để hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhỏ.

Phát triển trí não ở trẻ

Blackmores số 3 sở hữu thành phần DHA, ARA, Taurine, Choline với tỉ lệ phù hợp giúp trẻ phát triển tư duy, học tập và khám phá theo đúng lứa tuổi.

Giúp bé yêu đạt chiều cao mong muốn

Sữa bột Blackmores với công thức giàu canxi và vitamin D, cùng tỷ lệ Canxi/Photpho hợp lý, đảm bảo mang đến cho bé hệ xương phát triển chắc khỏe. 

Canxi và vitamin D trong sữa là dạng hoạt chất với kích thước phân tử nhỏ, dễ hòa tan và hấp thụ, giúp cấu trúc xương nhanh chóng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ luôn khỏe mạnh

Với các loại vitamin thiết yếu như A, B, C, D, E,… và các khoáng chất khác như sắt, kẽm, … đặc biệt là với thành phần INFAT OPO giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tối đa, tạo một nền tảng sức khỏe tốt, tránh các loại dịch bệnh.

Hỗ trợ lợi khuẩn

Chứa prebiotic GOS (chất xơ hoà tan) hỗ trợ lợi khuẩn, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Giảm quấy khóc ở trẻ

Hiểu rõ đặc điểm sinh lý của trẻ, sữa Blackmores tiên phong với thành phần INFAT OPO – dưỡng chất ĐỘC QUYỀN được nghiên cứu chứng minh có khả năng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giúp trẻ ít quấy khóc vào ban đêm, chất thải mềm hơn, giảm táo bón và ngủ sâu hơn đến 75%. 

INFAT OPO còn hỗ trợ trẻ ngủ ngon hơn và sâu hơn, đặc biệt vào ban đêm, giúp trẻ nhanh chóng điều chỉnh nhịp sinh hoạt khoa học và phát triển toàn diện.

cong-dung-sua-blackmores-so-3
Sữa Blackmores là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chất béo cải tiến INFAT OPO

Giúp bé ngủ ngon tròn giấc

Một trong những dưỡng chất nổi bật của Blackmores là Đạm Alpha Lactalbumin. Đây là một thành phần quan trọng góp phần tạo nên cấu trúc đặc biệt của các axit amin tương tự trong sữa mẹ. 

Đạm Alpha Lactalbumin chứa nhiều amino axit thiết yếu, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm trùng và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh. 

Hàm lượng tryptophan cao trong Alpha Lactalbumin giúp sản sinh serotonin, cải thiện giấc ngủ của bé và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của não bộ.

cong-dung-sua-blackmores-so-3-7
Đạm Alpha Lactalbumin giúp bé yêu ngủ ngon tròn giấc

>>> Mua sữa bột Blackmores chính hãng cho bé tại đây:

Đánh giá sữa Blackmores số 3 từ các mẹ bỉm sữa

cong-dung-sua-blackmores-so-3-3

Sữa Blackmores số 3 nhận được cơn mưa lời khen từ các mẹ bỉm sữa đã cho con sử dụng

Như vậy, sữa Blackmores số 3 không chỉ giúp cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng mà còn là trợ thủ đáng tin cậy trong việc hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vậy nên ba mẹ hãy yên tâm để sữa Blackmores số 3 trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho con yêu nguồn năng lượng tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>> Tìm hiểu thành phần sữa Blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi

>>> Review sữa Blackmores số 3 có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?