Đánh giá chi tiết bình sữa Moyuum PPSU With Cat nắp tím, nắp xám

0
95

Mới đây sản phẩm bình sữa Moyuum With Cat nhận được rất nhiều sự quan tâm của mẹ bỉm sữa. Hãy theo dõi ngay bài viết đánh giá bình Moyuum PPSU With Cat nắp tím và nắp xám dưới đây để xem này có ưu điểm gì nổi bật.

Đánh giá bình sữa Moyuum PPSU With Cat

Bình sữa Moyuum With Cat là sản phẩm bình sữa của Moyuum – thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Bình sữa Moyuum luôn nằm trong top 1 các sản phẩm bình sữa được các bà mẹ Hàn quan tâm và đánh giá cao nhất. Chính vì vậy hãng luôn nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với nhiều điểm ưu việt hơn.

Bình Moyuum With Cat mẫu mới

Gần đây, Moyuum cho ra mắt bình sữa Moyuum phiên bản mới nhất năm 2024 với họa tiết mèo. Trên bình sữa có hình những chú mèo cực kỳ đáng yêu và dễ thương. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bình sữa Moyuum họa tiết mèo này. 

Chất liệu

– Bình sữa Moyuum With Cat được làm từ nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. 

– Núm ti Moyuum được làm từ silicon cao cấp, mềm mại như ty mẹ, giúp bé dễ dàng bú bình và hạn chế tình trạng nứt núm ti.

– Bình Moyuum đạt các chứng chỉ an toàn như FDA, CPSIA đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Bình sữa Moyuum With Cat được làm từ nhựa PPSU, an toàn cho bé

Thiết kế

– Sản phẩm Moyuum họa tiết mèo mới có thiết kế giảm thiểu góc cạnh giúp việc làm vệ sinh bình sữa đơn giản và nhanh chóng hơn.

– Núm ti Moyuum siêu mềm, có hệ thống van chống sặc và chống đầy hơi, giúp giảm thiểu các vấn đề liên quan đến việc bú bình như sặc sữa, đầy hơi, và đau bụng

– Cổ bình sữa Moyuum PPSU rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình.

– Vạch chia ml trên thân bình sữa Moyuum PPSU rõ ràng, giúp mẹ dễ dàng đong lượng sữa cho bé.

– Bình sữa Moyuum With Cat có nhiều màu sắc và họa tiết mèo đẹp mắt, phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Bình Moyuum họa tiết mèo dễ thương

Đánh giá bình Moyuum từ các mẹ bỉm sữa

Bình Moyuum là bình sữa quốc dân được rất nhiều mẹ bỉm sữa Hàn Quốc cũng như Việt Nam tin dùng. Với sản phẩm họa tiết With Cat mới này cũng nhận được phản hồi rất tốt từ mẹ bỉm sữa.

– Chị Thanh Hương:

“Mình đã tìm hiểu khá kỹ các loại bình sữa trước khi mua cho con và thấy bình Moyuum thật sự là chân ái. Núm ti bình này rất mềm luôn, bé dễ bú bình, có van chống sặc nữa nên không lo con bị sặc, đầy hơi. Bé nào đang không hợp tác bú bình các mẹ thử đổi sang dòng này xem nhé”

– Chị Mai Lan:

“Mình sử dụng bình sữa Moyuum Cat cho bé từ khi bé 5 tháng tuổi. Bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà hợp tác luôn đó. Đặc biệt bình nhựa PPSU nên mình cũng khá yên tâm về chất liệu, họa tiết mèo xinh lắm nhé. Bình còn nhiều họa tiết và nhiều màu nữa”.

Review từ mẹ bỉm sữa đã mua bình Moyuum

Tham khảo: >>> Vì sao bình sữa Moyuum Cat lại được các mẹ ưu tiên chọn mua?

Các loại bình Moyuum họa tiết With Cat

Bình sữa Moyuum PPSU With Cat có mấy size? Bình sữa Moyuum được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu uống sữa của trẻ từng độ tuổi. Ngoài ra, bình cũng có nhiều màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé gái, bé trai theo sở thích.

Bình Moyuum PPSU With Cat dung tích 170ml có 2 màu tím và xám. Giá bán tham khảo khoảng 410.000đ.

– Bình Moyuum PPSU With Cat dung tích 270ml có 2 màu tím và xám. Giá bán tham khảo khoảng 440.000đ.

*** Giá bán có thể thay đổi tùy vào nơi bán và thời điểm mua. Mẹ tham khảo giá bán tại đây: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-moyuum-chinh-hang.html

Bình Moyuum With Cat có nhiều nhiều màu sắc và dung tích

>>> Tham khảo giá bình sữa Moyuum Cat mới nhất tại đây:

Qua bài đánh giá bình Moyuum With Cat mẫu mới nhất 2024 của hãng ba mẹ đã có thể yên tâm lựa chọn bình sữa cho con. Bình sữa Moyuum With Cat chất liệu an toàn, thiết kế thông minh, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, núm ti bình siêu mềm, mô phỏng giống ti mẹ giúp các bé dễ dàng hợp tác khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

Để mua bình sữa Moyuum chính hãng ba mẹ có thể mua tại cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza. KidsPlaza là một trong những các đơn vị phân phối chính hãng Moyuum tại Việt Nam. Tại KidsPlaza có nhiều chương trình khuyến mãi Moyuum, ba mẹ hãy truy cập ngay website hoặc hệ thống cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc để mua với giá ưu đãi nhé.

Bài viết liên quan: