Đánh giá chi tiết bỉm Moony xanh có tốt không từ các mẹ bỉm sữa

0
43

Bỉm Moony xanh là dòng bỉm cao cấp của thương hiệu Moony Nhật Bản, được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu bởi chất lượng tốt và nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng xem chi tiết bài viết đánh giá dưới đây để xem bỉm Moony xanh có tốt không nhé.

Bỉm Moony xanh có tốt không?

Bỉm Moony xanh sản phẩm của thương hiệu Moony thuộc tập đoàn Unicharm – một tập đoàn đa quốc gia chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. 

moony-xanh-co-tot-khong-2
Bỉm Moony xanh cao cấp từ Nhật Bản

Bỉm Moony xanh sản xuất tại các nhà máy hiện đại, công nghệ tiên tiến của Unicharm, được các bà mẹ trên nhiều quốc gia tin dùng. Bỉm Moony xanh có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Khả năng thấm hút

–  Bỉm Moony xanh được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút tuyệt vời, giúp giữ cho bé luôn khô thoáng và thoải mái trong suốt 12 giờ đồng hồ.

– Bề mặt tã có các rãnh thấm hút đa chiều, giúp tăng cường khả năng thấm hút gấp đôi, đồng thời loại bỏ nỗi lo về tràn tã.

– Bỉm Moony xanh có thiết kế thông minh với các rãnh thấm hút sâu, giúp phân tán đều lượng nước tiểu và giữ cho bề mặt bỉm luôn khô ráo.

Tham khảo: >>> Moony siêu thoáng khí, bé không lo hăm bí

Khả năng chống tràn

– Thiết kế của tã ôm sát cơ thể bé, giúp mẹ dễ dàng mặc tã mà không cần điều chỉnh để ngăn tràn.

– Với màng thun co giãn vừa vặn, linh hoạt bỉm Moony trở nên mềm mại nhưng vẫn giữ được độ vừa vặn để ngăn tràn hiệu quả.

– Phần lưng thường là nơi dễ bị tràn nhất, nhưng nhờ có toàn bộ lưng tã Moony co giãn tốt và linh hoạt, tã vừa khít với các khe hở ở vùng lưng của bé và hoàn toàn ngăn tràn.

– Thiết kế phần thun chặn phân lỏng ở vùng lưng giúp ngăn tràn từ phía sau hiệu quả. Đồng thời tã ôm sát cơ thể bé, loại bỏ các khoảng hở, ngăn ngừa tràn và không làm bẩn lưng hay quần áo của bé. Hệ thống thun đùi co giãn linh hoạt cũng giúp ngăn tràn hiệu quả mà không cần điều chỉnh.

moony-xanh-co-tot-khong-4
Moony xanh có khả năng thấm hút và chống tràn vượt trội

An toàn cho bé

Sản phẩm không chứa các chất phụ gia nên an toàn cho da bé, không gây kích ứng da. Bỉm Moony xanh đã nhận được chứng nhận OEKO-TEX quốc tế về nguyên liệu thô an toàn và chống độc hại. Bề mặt tã có các rãnh thấm hút đa chiều, loại bỏ nỗi lo về tràn tã.

Tham khảo: >>> Đánh giá chi tiết bỉm Moony dùng cho bé có tốt hay không?

Review Moony xanh có tốt không từ các mẹ bỉm sữa

Bỉm Moony xanh được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về chất liệu, khả năng thấm hút và tính an toàn cho da bé. Sản phẩm này không chỉ giúp bé thoải mái mà còn làm giảm bớt lo lắng của các mẹ về tình trạng hăm tã và tràn bỉm.

– Chị Mai Anh: “Dùng bỉm Moony xanh thích lắm các mẹ ạ. Bé nhà mình thường bị tràn bỉm vào ban đêm nhưng từ khi dùng Moony xanh thì không thấy bị nữa. Bỉm thấm hút tốt cả đêm không phải thay bỉm mà thấy bề mặt bỉm vẫn khô ráo nên rất thích”.

– Mẹ Lan Phương: “Từ khi chuyển sang dùng bỉm Moony xanh, bé nhà mình ít bị hăm hẳn. Bỉm cũng mỏng, mềm, đặc biệt chung bỉm quần co giãn tốt nên không thấy bị hằn lên bụng bé”. 

moony-xanh-co-tot-khong-5
Phản hồi từ các mẹ đã mua và dùng bỉm cho con

Tham khảo:

>>> Hướng dẫn mẹ cách chọn bỉm cho bé

>>> Hướng dẫn dùng bỉm Moony và bao nhiêu lâu thì thay một lần?

Các size bỉm Moony xanh mẹ có thể chọn cho bé

Hiện bỉm Moony xanh được sản xuất với nhiều size khác nhau cho mẹ lựa chọn phù hợp với cân nặng và giới tính của trẻ. Dưới đây là các size bỉm Moony xanh cho bé:

moony-xanh-co-tot-khong-1
Bỉm Moony xanh có nhiều size khác nhau

– Tã dán Moony xanh gồm các size:

– Tã quần Moony xanh gồm các size:

>>> Tham khảo chi tiết giá bỉm Moony cho bé tại đây:

Các size bỉm quần Moony xanh còn được sản xuất phù hợp với đặc điểm riêng của bé trai và bé gái. Vì vậy, ba mẹ nên chọn size bỉm cho bé phù hợp với cân nặng và vừa vặn với cơ thể của trẻ. 

Qua những thông tin ở bài viết trên mẹ đã có thể biết bỉm Moony xanh có tốt không đầy đủ nhất. Với thiết kế mỏng, mềm mại, khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả, Moony xanh là lựa chọn hàng đầu cho bé không lo bị hăm tã.

Bài viết liên quan: