Da con yêu non yếu cần loại vải mềm dịu nào để nâng niu?

0
27

Lựa chọn trang phục cho trẻ sơ sinh luôn là nỗi băn khoăn không nhỏ của nhiều bậc phụ huynh. Vì tiếp xúc trực tiếp với da nên nếu không cẩn thận chọn phải chất liệu vải thô cứng, làn da mỏng manh của con rất dễ chịu tổn thương. Ngay bây giờ hãy cùng KidsPlaza đi tìm 4 loại vải mềm dịu nhất có thể “đốn tim” mọi mẹ bỉm và em bé nhà mình nhé!

Bài Blog Thansg8-2024 Kidplaza-01.jpg

Vải cotton 100%

Không phải tự nhiên mà vải cotton 100% được đại đa số ba mẹ ưu ái dùng cho bé yêu nhà mình nhiều đến thế. Được dệt từ 100% sợi bông tự nhiên, vải cotton không pha rất an toàn cho làn da siêu mỏng và nhạy cảm của các con.

Hơn nữa, trang phục được làm từ loại vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi ấn tượng, mềm mại thoáng khí, dịu nhẹ cho da, thoải mái khi mặc, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao.

Vải lụa tơ tằm

Thành phần chính của vải lụa tơ tằm là sợi tơ tằm. Trang phục được may từ loại vải này sở hữu bề mặt siêu mịn màng nên rất thân thiện với làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt của sợi tơ tằm là không chứa bụi vải nên có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối cho con trẻ khỏi mọi nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp.

Cho nên không có gì khó hiểu khi thấy nhiều ba mẹ ưu tiên chọn vải lụa tơ tằm cho cả áo quần lẫn các vật dụng khác như chăn gối, khăn tắm, khăn sữa… cho bé yêu nhà mình. 

Vải sợi tre

Được làm từ sợi bamboo – một loại cây thuộc họ tre, vải sợi tre (vải bamboo) theo đó cũng thừa hưởng các đặc tính ưu việt của họ cây này. Điển hình là khả năng kháng khuẩn và khử mùi tự nhiên, giúp ngăn chặn sự lây lan và phát triển của các mầm bệnh gây hại, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé con của mẹ.

Vải bamboo ngoài ra còn rất thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, giúp ngăn ngừa các bệnh về da nhờ khả năng kháng tia UV hiệu quả. Tất cả áo quần được may từ chất vải này đều có đặc điểm là mềm mại, đặc biệt là không gây kích ứng hay dị ứng cho da, bao gồm cả những vùng da nhạy cảm nhất.

Vải xô

Được ví như “lông hồng” vì sự gọn nhẹ, vải xô cũng được rất nhiều mẹ bỉm tin yêu chọn cho áo quần và nhiều đồ dùng khác của bé con nhà mình. Có rất nhiều loại vải xô, như xô cotton, xô Nhật, xô sợi tre, xô đũi, xô linen… mẹ có thể linh hoạt chọn loại vải xô phù hợp với tình trạng của da và độ tuổi của bé.

Điểm trừ của vải xô đó là dễ nhăn, dễ bám bẩn, nhanh ố vàng. Việc là ủi, vệ sinh vải xô cũng được cho là khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. Do đó, mẹ cần chú ý hơn trong khâu giặt giũ lẫn bảo quản các loại trang phục được may từ vải xô mẹ nhé!

Docilee Organic – Giải pháp “vàng” cho mọi trang phục của bé luôn sạch thơm êm mềm

Chọn được loại vải mềm dịu mới chỉ là bước đầu trong hành trình nâng niu làn da non yếu của con trẻ trong những năm đầu đời. Song song với đó mẹ cần chắc chắn rằng khâu giặt giũ đã được thực hiện theo quy trình chuẩn chỉnh thì mới có thể đảm bảo trang phục hoàn toàn thân thiện với làn da mong manh của em bé nhà mình.

Sau đây KidsPlaza sẽ giới thiệu ngay đến ba mẹ một dòng sản phẩm chăm sóc quần áo đang rất “được lòng” nhiều mẹ bỉm trong thời gian vừa qua, đó chính là Docilee Organic – Nước giặt xả quần áo em bé 2IN1 phù hợp với mọi loại vải, an toàn cho mọi làn da. Vậy Nước giặt xả Docilee Organic sở hữu những tính năng vượt trội nào?

+ Nước giặt xả chuyên biệt dành cho áo quần của trẻ 0-3 tuổi.

+ Thành phần tự nhiên từ dầu Dừa, bột Ngô rất lành tính và dịu nhẹ.

+ PH trung tính giữ cho quần áo luôn bền đẹp, không bị phai màu.

+ Công thức đặc biệt giúp đánh bật 100% vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu.

+ Hương thơm tự nhiên bung tỏa đến 7 ngày giúp bé chơi ngoan, ngủ ngon.

+ Công nghệ dưỡng vải chuyên sâu giúp quần áo luôn mềm mại.

+ Thành phần 0% chất tẩy, nhuộm, chất làm sáng quang học, mùi hương tổng hợp nên an toàn trong sử dụng.

+ Docilee là thương hiệu dành cho trẻ em nổi tiếng được sản xuất tại Thái Lan.

444946932_879149050893943_917528.jpg

Như vậy, KidsPlaza đã vừa gợi ý cho ba mẹ 4 loại vải mềm dịu nhất có thể nâng niu trọn vẹn làn da của trẻ sơ sinh cùng với sản phẩm Docilee Organic – Nước giặt xả được rất nhiều mẹ bỉm yêu chuộng chọn cho con yêu nhà mình. Nếu ba mẹ cần mua các sản phẩm chăm sóc áo quần cho bé, hãy đến ngay cửa hàng KidsPlaza gần nhất để được tư vấn nhé!