Có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không?

0
63

Tã dán Hoppi là một trong những thương hiệu tã bỉm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy, có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không? Bài viết này sẽ cung cấp cho ba mẹ những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt.

Hoppi là thương hiệu đồ sơ sinh uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé yêu. Tất cả sản phẩm Hoppi đều được nghiên cứu, phát triển và đăng ký nhãn hiệu tại Singapore, đồng thời được sản xuất tại nhà máy cao cấp hàng đầu Trung Quốc.

Với cam kết về chất lượng, Hoppi sử dụng nguyên liệu Organic, thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm của Hoppi đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu CE và ISO 9001, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho ba mẹ khi lựa chọn cho bé yêu.

Tham khảo top bỉm Hoppi bán chạy tại KidsPlaza:

Review tã dán Hoppi có tốt không?

Tã dán Hoppi là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến từ 5 quốc gia: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Nhờ vậy, tã Hoppi mang đến những ưu điểm vượt trội:

co-nen-dung-ta-dan-hoppi-cho-tre-so-sinh
Tã dán Hoppi là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất của 5 quốc gia

Siêu mỏng – Siêu mềm – Siêu thấm

  • Siêu mỏng nhẹ: Nhờ áp dụng công nghệ Ultra CoreTM 2mm tạo nên cấu trúc 7 lớp có độ nén cao, tã Hoppi chỉ mỏng 2mm, giúp bé vận động dễ dàng mà không lo bị cộm hay khó chịu.
  • Siêu mềm mại: Chất liệu vải không dệt siêu mềm mịn, chỉ 0.012mm, mỏng hơn 10 lần so với tóc người, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và êm ái khi tiếp xúc với làn da bé.
  • Siêu thấm hút: 2 lớp Polymer siêu thấm (SAP) 100% từ Nhật Bản giúp thấm hút vượt trội, tức thì, giữ cho bé luôn khô thoáng suốt 12 giờ. Lớp SAP đặc biệt này có khả năng giữ đến 500 lần trọng lượng chất lỏng mà không vón cục, giúp tã luôn mỏng nhẹ và không bị xơ sợi.
co-nen-dung-ta-dan-hoppi-cho-tre-so-sinh
Tã dán Hoppi áp dụng công nghệ sản xuất cao cấp từ Nhật Bản

Chiết xuất hoa cúc Calendula

Hoppi là tã bỉm đầu tiên chiết xuất Calendula. Sở hữu đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm, Calendula không chỉ xoa dịu các vùng da kích ứng mà còn tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy, da bé sẽ luôn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh mỗi ngày.

Với tính chất làm dịu tự nhiên, Calendula giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng và mẩn đỏ, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Thành phần chống vi khuẩn và chống viêm tự nhiên trong hoa cúc Calendula sẽ bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và sạch sẽ.

co-nen-dung-ta-dan-hoppi-cho-tre-so-sinh
Calendula bảo vệ da bé

Vạch chỉ báo thông minh

Hoppi nổi bật với 2 vạch chỉ báo thông minh, hiển thị rõ ràng tình trạng tã ướt của bé, giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi và thay tã kịp thời, đảm bảo bé luôn khô thoáng và thoải mái.

Đặc biệt, vách chống tràn cao hơn so với các loại bỉm thông thường, kết hợp cùng chun vách bám sát viền đùi, giúp hạn chế tối đa tình trạng tràn bỉm, cho bé vui chơi vận động mà không lo bị ướt quần.

An toàn với da nhạy cảm

Tã dán Hoppi nổi bật với thành phần hoàn toàn không chứa Clo và các chất hóa học khác, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Clo thường được sử dụng để tẩy trắng tã/bỉm trong quá trình sản xuất, tuy nhiên nó có thể gây kích ứng, mẩn ngứa, hăm đỏ cho da bé nếu sử dụng quá mức.

Với Hoppi Airdream, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì bé sẽ được bảo vệ bởi sản phẩm không chứa Clo hay bất kỳ hóa chất độc hại nào khác.

Đa dạng kích cỡ

Hiện tã dán Hoppi được chia làm 4 size gồm:

Có nên dùng tã dán Hoppi cho trẻ sơ sinh không?

Tã dán Hoppi mang đến cho bé những lợi ích đặc biệt khác biệt so với các loại tã thông thường trên thị trường, khiến đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh. Làn da mỏng manh của bé cần được chăm sóc cẩn thận. Việc bịt kín da bé bằng tã có thể khiến bé khó chịu do da bị bí bách, dẫn đến kích ứng và hăm tã. Do đó, điều quan trọng là chọn loại tã giúp da bé được thông thoáng, “thở” dễ dàng.

Tã Hoppi Airdream với tính năng thấm hút nhanh 3 giây, khóa chặt chất lỏng và giữ bé khô ráo suốt 14 giờ sẽ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, tã còn được bổ sung Royal Bubble Belt và chiết xuất Calendula dịu nhẹ, mang đến sự mềm mại và bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

co-nen-dung-ta-dan-hoppi-cho-tre-so-sinh
Tã dán Hoppi bảo vệ chống tràn đến 12 giờ

Với những ưu điểm vượt trội đã được chỉ ra ở trên, tã dán Hoppi chính là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của ba mẹ. Hãy sở hữu ngay tã dán Hoppi để mang đến cho bé sự thoải mái và an tâm nhất trong từng khoảnh khắc.

Xem thêm: