Có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không?

0
138

Sữa pha sẵn đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi giá trị dinh dưỡng sản phẩm mang lại cũng như tính tiện dụng. Nhưng nhiều mẹ bỉm vẫn băn khoăn có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của KidsPlaza nhé.

Sữa dinh dưỡng pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn của các thương hiệu uy tín rất an toàn cho bé

Trước khi đi tìm hiểu xem có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không, các mẹ cần phải hiểu được sữa pha sẵn là gì?- Sữa pha sẵn là loại sữa bột đã được pha thành dạng nước theo đúng tỷ lệ và quy định của nhà sản xuất. Sau đó, sữa được tiệt trùng và đóng gói dạng hộp, chai hoặc túi vô trùng để bảo quản và sử dụng tiện lợi. Dòng sữa pha sẵn cũng được kiểm định nghiêm ngặt nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Sữa pha sẵn trong thành phần có chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé như canxi, vitamin D3, vitamin A, vitamin C, Taurine, Choline, DHA, ARA… Sữa pha sẵn được khuyến nghị dùng cho các bé từ 1 tuổi trở lên.

Xem thêm:

Có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không?

Nếu mẹ còn đang băn khoăn có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không, vậy hãy tham khảo những ưu điểm của sữa pha sẵn dưới đây nhé.

Sữa pha sẵn rất tiện dụng

Sữa dinh dưỡng pha sẵn rất tiện lợi

Sữa dinh dưỡng pha sẵn đã được pha chế theo công thức có sẵn và được đóng hộp giấy nên khi cần cho bé uống, ba mẹ không phải mất thời gian pha phức tạp. Thay vào đó, ba mẹ chỉ cần cắm ống hút à cho bé hút là được. Bên cạnh đó, mẹ dễ dàng mang theo bên mình khi bé đi chơi, đi du lịch, đi học…

Sữa dinh dưỡng pha sẵn an toàn với sức khỏe của bé

Sữa dinh dưỡng pha sẵn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Vì vậy sản phẩm được đánh giá là an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất

Sữa pha sẵn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và hàm lượng phù hợp với trẻ. Đảm bảo cung cấp protein, canxi, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Với các bé từ một tuổi trở nên nếu ngại pha sữa bột thì ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sữa pha sẵn cho bé. 

Sữa bột pha sẵn được pha chế theo công thức của nhà sản xuất

Sữa bột pha sẵn được xem là trợ thủ đắc lực trong hành trình cùng con lớn lên của ba mẹ. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết trên đã giúp ba mẹ biết được có nên cho trẻ uống sữa pha sẵn không rồi. Nếu ba mẹ còn băn khoăn khi mua sữa bột pha sẵn, hãy đến với các cửa hàng KidsPlaza gần nhất để được tư vấn hoặc liên hệ tổng đài: 1800.6608

Xem thêm :