Chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung hướng dẫn cách giặt chi tiết

0
103

Việc lựa chọn và sử dụng máy giặt Samsung để giặt đồ cho bé yêu được xem là giải pháp tiện lợi, hỗ trợ đắc lực trong công việc chăm sóc bé. Cùng KidsPlaza tìm hiểu về chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung nhé.

Tìm hiểu về chế độ giặt đồ trẻ em trên máy Samsung

Chế độ giặt đồ trẻ em trên máy Samsung là một trong những tính năng được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giặt quần áo của trẻ sơ sinh. Chế độ giặt này giúp làm sạch vết bẩn bám trên quần áo của bé, khử mùi, tiết kiệm thời gian.

Chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung đảm bảo quần áo của bé luôn sạch sẽ, diệt khuẩn

Chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung đảm bảo quần áo của bé luôn sạch sẽ, diệt khuẩn

Chế độ giặt đồ trẻ em trên máy giặt Samsung có tên là Baby Care. Những ưu điểm của chế độ giặt này có thể kể đến như:

  • Giặt với nhiệt độ cao, xả nhiều lần để làm sạch tối ưu: chế độ giặt Baby Care trên máy giặt Samsung có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo của bé khi giặt nhẹ nhàng nhưng dùng nhiệt cao lên đến 40 độ C và xả nhiều lần. Vì vậy mẹ hoàn toàn yên tâm rằng chất tẩy đã được xả hết, không ảnh hưởng đến làn da bé.
  • Tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ: Sử dụng chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung này các mẹ không phải lo lắng về điện năng hay lượng nước cần dùng. Bởi để giặt sạch quần áo của bé với 2 lần xả mặc định chỉ mất khoảng 56 phút. Lượng nước cần sử dụng cũng được máy giặt tự điều chỉnh theo số lượng quần áo.

>> Xem thêm:

Cách dùng chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung

Các bước giặt quần áo cho bé bằng chế độ Baby Care trên máy giặt Samsung

Các bước giặt quần áo cho bé bằng chế độ Baby Care trên máy giặt Samsung

Để giặt đồ cho bé bằng chương trình giặt Baby Care trên máy giặt Samsung, ba mẹ thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhấn nút tắt/ mở (Power) để khởi động máy giặt.
  • Bước 2: Mở cửa máy giặt, kiểm tra lồng giặt, phân loại quần áo của bé: Mẹ cần kiểm tra kỹ lưỡng trong lồng giặt có bị sót quần áo của người lớn hoặc vật lạ hay không. Sau đó kiểm tra quần áo của bé, bỏ hết đồ chơi, vật sắc nhọn ra ngoài. Chỉ cho vào trong máy giặt lượng quần áo vừa đủ.
  • Bước 3: Đổ nước giặt trẻ em chuyên dùng cho trẻ sơ sinh vào trẻ nhỏ vào đúng khay theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Xoay núm điều chỉnh sang chế độ giặt Baby Care
  • Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ, số lần giặt, số vòng vắt phù hợp để đảm bảo làm sạch quần áo bé mà vẫn giữ được chất lượng vải.
  • Bước 6: Nhấn nút Khởi động để bắt đầu giặt quần áo cho bé.

Sau khi đã chọn chương trình giặt và lựa chọn các thông số liên quan thì nhấn nút khởi động/ tạm dừng để tiến hành giặt. Sau khi máy giặt xong thì ba mẹ lấy quần áo của con ra phơi ngay nhé. Không để quá lâu trong máy giặt hoặc để qua đêm tránh vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Với chế độ giặt đồ trẻ em máy Samsung đã giúp cho các mẹ bỉm cảm thấy việc chăm con trở nên nhàn nhã hơn. Ba mẹ cũng cần nắm rõ cách giặt quần áo cho bé bằng chế độ Baby Care để giúp quần áo luôn bền đẹp mà lại an toàn với làn da bé. Ba mẹ có thể tìm kiếm thêm những kinh nghiệm chăm sóc bé yêu trên website của KidsPlaza nhé.

Xem thêm: