Cập nhật giá bình sữa Moyuum Cat 170ml/270ml mới nhất

0
57

Bình sữa Moyuum Cat là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Moyuum Hàn Quốc, được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, chất liệu an toàn và giá cả hợp lý. Tham khảo giá bán bình sữa Moyuum Cat được chúng tôi cập nhật mới nhất 2024.

Giá bán bình sữa Moyuum Cat các loại

Bình sữa Moyuum Cat thiết kế mới nhất 2024 của thương hiệu Moyuum. Với họa tiết là những chú mèo xinh xắn, dễ thương thu hút được sự thích thú của bé. Bình Moyuum Cat được được nhiều bà mẹ tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế bình Moyuum Cat nhỏ gọn, siêu nhẹ cùng với độ cong ở các góc cạnh giúp cho việc vệ sinh bình sữa trở nên dễ dàng hơn.
  • Bình làm từ chất liệu PPSU, không chứa BPA có thể chịu nhiệt lên tới 200 độ C.
  • Thân bình sữa cho bé tích hợp vạch chia rõ ràng, độ bền cao, giúp cho việc đo lường lượng sữa bột một cách chính xác.
  • Núm ti Moyuum Cat được làm từ silicone mềm mại, mô phỏng ti mẹ, giúp bé dễ dàng bú. Đặc biệt, trên núm ti còn có hệ thống van khí thông minh, điều này giúp việc giảm đầy hơi, nôn trớ ở trẻ nhỏ khi bú bình.
  • Bình sữa Moyuum Cat có thiết kế cổ rộng, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
gia-binh-sua-moyuum-cat-1
Bình sữa Moyuum Cat có 2 dung tích lựa chọn

Moyuum Cat có hai dung tích phổ biến là 170ml và 270ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé ở các độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, mỗi dung tích cũng có 2 màu sắc là tím và xám để lựa chọn.

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho từng loại bình sữa Moyuum Cat được cập nhật mới nhất vào tháng 7/ 2024 để ba mẹ tham khảo:

Tên sản phẩm

Dung tích Màu sắc

Giá bán tham khảo

Bình sữa Moyuum PPSU Cat 170ml Tím 410.000đ
270ml Tím 440.000đ
170ml Xám 410.000đ
270ml Xám 440.000đ

Lưu ý về giá bình sữa Moyuum:

  • Giá bình sữa Moyuum Cat có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua và địa điểm bán.
  • Nên mua bình sữa Moyuum Cat tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Mẹ nên chọn mua bình sữa Moyuum Cat có dung tích và núm ti phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của bé.

Mua bình sữa Moyuum Cat ở đâu uy tín?

Để mua được bình Moyuum Cat chính hãng ba mẹ nên mua tại các cửa hàng uy tín, siêu thị lớn, đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Hiện nay, chuỗi cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Moyuum tại Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bình sữa Moyuum Cat cho bé.

gia-binh-sua-moyuum-cat-2
Mua bình sữa Moyuum Cat tại KidsPlaza để nhận ưu đãi

Ngoài bình sữa Moyuum Cat, tại KidsPlaza còn rất đa dạng các dòng bình Moyuum khác như bình Moyuum Ogu Ogu, bình Moyuum Silicon, bình Moyuum hoa cúc….Đồng thời, Kids Plaza cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bình sữa Moyuum. Tham khảo: Moyuum siêu ưu đãi giảm tới 20% – Qùa đến 190.000Đ

Đặt mua ngay bình sữa Moyuum Cat tại đây để nhận ưu đãi:

–         Website: kidsplaza.vn

–         Hotline: 1800.6608

Trên đây chúng tôi đã cập nhật bảng giá bình sữa Moyuum Cat đầy đủ và mới nhất. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn các địa chỉ uy tín chính hãng để mua sản phẩm. Dựa vào bảng giá này ba mẹ cũng nên cân nhắc và đưa ra những lựa chọn phù hợp. Tránh mua phải sản phẩm giá quá rẻ có thể sẽ không đảm bảo được chất lượng. 

Xem thêm:

>>> “Cảnh báo” Bình sữa Moyuum with cat chính thức có mặt tại KidsPlaza

>>> Cận cảnh bình sữa Moyuum cat bán chạy nhất 2024